14

160 16 3
                                    

Có lẽ hôm nay là ngày đáng mong đợi nhất của học sinh toàn trường, ngày thông báo kết quả kì thi. Khoảnh khắc giáo viên đặt chân vào lớp tim ai cũng đập liên hồi không ai dám ho he thở mạnh, chỉ riêng mỗi cậu không lo lắng gì, ung dung ngồi nhai kẹo cao su mặt vênh lên cao hơn cả trời. Cậu mang danh học bá suốt mấy năm liên tiếp, điểm vô cùng vượt trội tròn chẵn, kì thi này đối với cậu quả thật chỉ như miếng bánh quy bơ. Beomgyu quay sang liếc nhìn hắn cũng chả thấy tên này có vẻ sợ sệt gì liền cười đểu một cái.

Thời phút này cũng tới, chỉ thấy bà cô giáo viên nghiêm khắc như thường ngày đứng lên bục cầm tờ giấy báo điểm, mắt nhìn một hướng đăm đăm vào học sinh.

Không cần kì vọng quá nhiều, điểm tất cả các môn của cậu đều cao nhất lớp, ai trong lớp cũng quá quen về việc này.

Nhưng mà khoan, còn môn văn thì phải.

Văn thì phải gọi là tủ của cậu luôn rồi, điểm nhất khối luôn chứ chả cần nhất lớp. Những cái tên cùng điểm số lần lượt được giáo viên dõng dạc đọc lên.

"Choi Beomgyu 98 điểm"

Quá hoàn hảo, con số này ngoài cậu ra từ trước tới nay chưa ai đạt được. Beomgyu nở một nụ cười đắc ý rồi lại nhìn sang Taehyun. Nãy giờ cậu cũng để ý điểm của hắn có vẻ rất tiến triển, chỉ kém cậu hai hoặc ba điểm mà thôi.

"Kang Taehyun 99 điểm" từng câu chữ này lọt vào tai Beomgyu làm cậu phải trợn tròn mắt. Toàn bộ ánh nhìn bây giờ đều hướng về hắn, có vẻ cú sốc này khá lớn đây.

'Làm sao có thể thế được?? Điểm văn của mình..thua Kang Taehyun sao..? Chết tiệt' cậu chửi thầm.

Hắn nhìn gấu con đầu sắp bốc khói tới nơi liền phì cười, vừa lấy tay xoa đầu vừa thì thầm vào tai cậu.

"Tao đã bảo để xem ai là học bá thực sự mà Choi Beomgyu" việc đá đểu này làm cậu chính thức nổi đóa, lần này cậu không đánh mắng hắn nữa, cậu dỗi luôn không thèm nhìn mặt nói năng câu nào.

Bàn tay thô ráp đang xoa đầu cậu cũng thẳng thừng bị hất ra, cậu nằm bò xuống bàn hướng về phía cửa sổ. Hắn thấy vậy cũng chả để ý cậu nữa mà quay đi.

Giáo viên cất gọn sấp tài liệu qua một bên, chỉnh lại gọng kính cho ngay ngắn rồi lại lên tiếng tiếp.

"Lớp chúng ta sẽ chào đón một học sinh mới" bà cô vẫy tay gọi người từ ngoài vào.

Người bước vào là một cô gái mái tóc đen tuyền óng ả, ngũ quan cân đối, thân hình thon gọn, tổng thể là vô cùng xinh đẹp. Nam sinh trong lớp nhìn cô không rời mắt, nữ sinh cũng phải ngưỡng mộ vì vẻ đẹp này.

Hắn thì không thấy hứng thú cho lắm chỉ chống cằm thỉnh thoảng lại nhìn qua cậu. Beomgyu cũng chả thèm ngó mặt lên nhìn, cứ nằm mãi như vậy không nhúc nhích.

Cô nàng tự tin đứng lên bục giới thiệu đôi chút về bản thân.

"Mình là Gin Eun, chuyển từ trường khác tới nên vẫn còn có chút mới lạ, mong các bạn giúp đỡ!"

Nghe qua cái tên Gin Eun làm hắn có chút bất ngờ ngẩng hẳn đầu lên, nhìn chằm chằm vào cô gái đó. Bỗng dưng cô cũng quay sang nhìn hắn nở một nụ cười làm hắn có chút ngại ngùng quay đi. Cảnh vừa rồi bị Beomgyu nhìn thấy hết.

| Taegyu | Cậu không được làm anh trai của tôi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ