Hắn nghe xong cũng hiểu đầu đuôi câu chuyện, quay sang nhìn cậu hắn phải đưa tay lên mặt che đi khóe môi đã cong lên của mình. Bà Choi thấy con trai mình im lặng, bà sợ cậu nổi giận vì cuộc gặp gỡ bất ngờ này. Bà sợ rằng cậu chưa quên được chuyện quá khứ. Bà sợ rằng tâm trí cậu vẫn kẹt ở thế giới tối đen sâu thẳm khi cậu sáu tuổi.
"Gyu à, nếu con-" bà quay sang khẽ nói với cậu, giọng bà run run
"Bác Kang, bác hứa sẽ chăm sóc mẹ con chứ?" lúc này cậu ngẩng đầu lên nhìn đối diện với ông Kang, cậu nghiêm túc hỏi.
Cả bà Choi và ông Kang thấy cậu hỏi vậy đều bất ngờ, bà Choi có chút hồi hộp nhìn qua ông Kang.
"Ừm, bác hứa sẽ chăm sóc, bảo vệ mẹ con cả đời"
"Dạ vậy chào mừng bác.. à ba với anh Taehyun, bây giờ hai người là người nhà con!" cậu nói xong khuôn miệng cậu cười tươi
Cuộc gặp mặt cứ thế trôi qua nhanh chóng. Bà Choi rất vui khi thấy con trai mình trưởng thành, biết thông cảm cho bà. Sau hôm ấy mẹ con Choi quyết định chuyển qua nhà ông Kang sống chung.
Nói sống chung thì cũng không đúng..
Ông Kang và cậu con trai ở một tòa chung cư cao cấp. Hai người họ không những có một căn mà là hai căn. Tại vì sao ư? Buổi tối sau khi gặp mặt với bà Choi, cậu trai quý tử của ông Kang nằng nặc đòi mua một căn bên cạnh. Hắn lấy lý do là để bố hắn và bà Choi có không gian riêng nhưng thực chất hắn muốn ở riêng với cậu "em trai" mới. Hắn còn hứa sẽ cải thiện kết quả học tập đứng đầu khối, đem nhiều bằng, giải về cho ông lác mắt. Ông Kang nghe cái lí do ngốc xít ấy liền thở dài, nhưng ông biết bản tính con trai ông hứa là làm nên đành mua cho hắn một căn, với lại ông cũng biết Beomgyu là một đứa trẻ khôn ngoan, học lực tốt biết đâu lại trị được cậu con trai tính tình ngang bướng của mình.
Bình thường vào sáng cuối tuần Taehyun thường ngủ thẳng cẳng đến tận trưa nhưng hôm nay bà Choi và cậu "em trai" của hắn chuyển qua nên hẳn thấp thỏm ngủ không yên. Sáng hôm ấy hắn dậy khá sớm nên tranh thủ chạy bộ quanh công viên trong khu. Ông Kang dặn hắn hẹn mẹ con bà Choi vào lúc tám giờ nên hắn canh thời gian chạy một lúc rồi về để tắm rửa thay quần áo. Khoảng bảy giờ bà Choi nhắn ông Kang rằng muốn qua sớm chút để mua ít đồ nên rất nhanh mẹ con bà Choi đã có mặt trước căn hộ nhà ông Kang sớm hơn giờ hẹn.
Beomgyu cứ ngó nghiêng có vẻ đang tìm kiếm bóng dáng ai đó. Bà Choi đẩy vali vào nhà mà cậu vẫn lưỡng lự đứng đó, vừa định bước vào thì cậu nghe thấy tiếng thở hổn hển. Cậu quay sang thì ra là "anh trai" cậu, người hắn mặc một chiếc áo ba lỗ màu trắng bết dính mồ hôi để lộ ra múi cơ chắc chắn, bắp tay hắn gồ lên những sợi gân xanh rắn chắc khiến cậu nhìn mà đơ cả người. Hắn thấy cậu cứ ngây ngốc ra đó liền mở cửa căn hộ kế bên đẩy cậu và vali của cậu vào. Hắn không quên nói vọng qua căn bên.
"Mẹ và ba con ở bên căn đó còn con và em sẽ ở căn bên cạnh ạ"
Bà Choi nghe thấy vậy cũng yên tâm, bà không ngờ hai anh em lại thân đến mức đấy, một lúc sau bà liền đóng cửa đi vào trong sắp xếp đồ.
Còn bên căn của hắn và cậu
"NÀY KANG TAEHYUN!!! MÀY LÀ BIẾN THÁI HẢ??"
Hắn thấy cậu hét ầm ĩ nhanh tay bịt miệng cậu lại
"Thôi tao xin gấu con ơi, đừng hét nữa, tao quên bảo với mày là tao với mày sẽ ở riêng-"
"MÀY NÓI CÁI GÌ CƠ??"
Hắn đè vai cậu ngồi xuống ghế rồi qua ngồi bên cạnh cậu. Hắn bảo rằng muốn mẹ cậu và bố hắn có không gian riêng, với lại hắn nói không muốn xưng hô anh anh em em với cậu. Cậu nghe cũng thấy hợp lí, cậu ngồi ở chiếc ghế sofa mềm xem tivi còn hắn thì vào đi tắm. Ngồi ê cả mông thì Beomgyu mới ngờ ngợ ra rằng cậu chưa đi xem phòng ngủ của cậu. Cậu đi vòng khắp nhà, hắn vừa tắm xong đang lau cái đầu ướt nhèm thì thấy cậu đang đi lòng vòng nhìn như lăng quăng vậy.
"Đang tìm gì?"
"...phòng ngủ tao đâu?"
Hắn lúc này mới chỉ tay vào cái phòng có một chiếc giường to chình ình
"Vậy phòng mày..?"
Hắn vẫn chỉ tay vào căn phòng đó. Mặt cậu tối sầm lại.
"Tao nằm dưới đất hả?"
"Không, tao với mày ngủ chung"
"TÊN KANG TAEHYUN BIẾN THÁIII"
Hắn lại với tay bịt miệng cậu lần nữa.
"Tao không muốn bố chi nhiều tiền nên tiết kiệm mua căn một phòng ngủ thôi, nếu mày muốn tao sẽ bảo-"
Cậu nghe thấy cũng có lí cắt ngang lời
"À..ừm tao ngủ cùng-"
Hắn vờ không nghe thấy muốn trêu cậu nên nói tiếp
"Tao sẽ bảo bố mua căn khác cho mày ngủ riêng phòng khác vậy-"
"NÀY TÊN MẶT SÓC KIA CÓ NGHE TAO NÓI KHÔNG HẢ? NGỦ CHUNG THÌ NGỦ CHUNG ÔNG ĐÂY NGỦ ĐƯỢC, CON TRAI VỚI NHAU CẢ"
Hắn như được ý muốn, khóe miệng cong lên. Hắn nghĩ thầm "Đúng là tên gấu con ngốc xít"
BẠN ĐANG ĐỌC
| Taegyu | Cậu không được làm anh trai của tôi!
Fanfiction"Vậy từ trước tới giờ hắn coi cậu là gia đình thôi sao?"