16

140 13 6
                                    

Ngay khi hắn định lao vào xử thằng Ji Nam cậu đã nhanh hơn một bước đứng ra chặn lại.

"Chúng mày thôi đi, giáo viên sắp vào rồi mày cũng về chỗ đi Taehyun, có gì tan học thì nói"

Hắn bị đuổi khéo đành nuốt cục tức rời đi, còn không quên cầm hộp sữa dâu nó tặng cậu vứt ra ngoài cửa sổ. Beomgyu sừng sững nhìn mà dựng hết lông tơ còn Ji Nam chỉ nhếch mày cũng chẳng mảy may để ý.

Trong giờ cậu không thể nào tập trung khi nó cứ lải nhải bên tai.

"Ê mấy giờ rồi?"

"..."

"Mấy giờ rồi?"

"..."

"Gyu"

"Đừng gọi kiểu đấy, ngậm mồm vào đừng làm phiền tô-"

"Lát có tiết thể dục mày có đem đồng phục không vậy?"

Tay Beomgyu bắt đầu dừng bút từ từ ngẩng lên nhìn Ji Nam.

"Cậu nói cái gì? Hôm nay là thứ mấy?"

"Thứ ba, có tiết thể dục"

Cậu nghe xong mệt mỏi đập đầu xuống bàn. Beomgyu tưởng rằng hôm nay không có cái tiết hôi hám đó nên không mang theo đồng phục, bây giờ cậu chỉ niệm rằng cái hạnh kiểm đẹp đẽ của mình không bị hạ xuống mà thôi.

Đồng hồ cứ tích tắc trôi qua, cậu đang cố nghĩ cách để hỏi mượn, tệ lắm thì tìm cách năn nỉ ông thầy khó tính. Tiếng bấm bút trên tay cậu cứ liên hồi, cậu bồn chồn gần như sắp khóc đến nơi.

Tan tiết tất cả đều vào phòng thay đồ để chuẩn bị, lúc bước ra cậu thấy ai cũng mặc đồng phục trừ cậu.

"Sao không thay đồ?" Taehyun bất chợt đến chỗ cậu làm gấu con có chút giật mình.

"Q..quên rồi, mà tên khốn nhà mày sao sáng không nhắc tao?" cậu cắn môi cau mày đánh thùm thụp vào người hắn.

"Ai mà biết được? Mà tao mang hai cái cần thì đây cho mượn" hắn giơ chiếc áo to đùng ra cho Beomgyu.

"Nói thừa, tao đây rất cần" cậu như vớ được vàng nhưng khi vừa nhận lấy áo thì bị chen ngang.

"Ừm.. Taehyun.. cậu có thừa chiếc áo đồng phục nào không?" Gi Eun ngại ngùng chạy tới hỏi hắn.

"Cậu chưa mua đồng phục sao?"

Sau khi nghe hắn hỏi vậy cô khẽ gật đầu, Taehyun cũng thấy vẻ lo lắng của người kia vỗ vai cô nói tiếp.

"Yên tâm đi, vì là người mới nên giáo viên sẽ không làm gì cậu"

"Ừ..ừm, chỉ là mình muốn hòa nhập cùng bọn họ n..nên cũng muốn tham gia"

Cậu thấy cả hai có vẻ khó xử nên tiến đến phía Gi Eun rồi dúi vào tay cô chiếc áo.

"Cậu cầm lấy đi, đó là áo của Taehyun nên bao giờ dùng xong cậu cứ đưa cho tên đấy"

Cô ban đầu bối rối nhận lấy một cách do dự nhưng cậu đã nắm chặt tay đối phương vào chiếc áo ý bảo cô hãy cầm lấy mà dùng. Gi Eun nhìn lên Beomgyu với vẻ mặt cảm kích.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 30 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

| Taegyu | Cậu không được làm anh trai của tôi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ