10

202 15 1
                                    

Cả hai cùng bước ra khỏi khu trung tâm mua sắm, đã lâu cậu mới được hắn cõng trên lưng thêm lần nữa. Đôi mắt nâu sắp sụp đi của cậu nhìn lên bầu trời đầy sao rồi cúi xuống ghé vào tai Taehyun.

"Tyunnie, trăng đem nay đẹp nhỉ?" nói xong cậu gục xuống vai hắn chợp mắt.

"..."

Không gian bỗng chốc tĩnh lặng. Con đường lát đá giờ chỉ còn lại bóng dáng của hai cậu trai trẻ đang cõng nhau đi dưới ánh đèn vàng.

Về đến nhà con gấu trên lưng hắn đã ngủ say, hắn nhẹ nhàng đặt cậu xuống giường khẽ quan sát từng nét mặt xinh đẹp kia. Hắn phải thề rằng Beomgyu tuy là con trai nhưng đường nét vô cùng dịu dàng, làn da cũng vô cùng trắng, cơ thể thì thon gọn mảnh khảnh khiến ai nhìn vào cũng phải mê mẩn đắm đuối, kể cả hắn.

"Trăng hôm nay rất đẹp, gió cũng thật dịu dàng, Choi Beomgyu" hắn hơ nhẹ tay qua hàng lông mi đen dài  rồi kéo chăn lên chìm vào giấc ngủ cùng cậu.

...

Gần cả tháng qua bận bịu ôn thi nên hôm nay Beomgyu mới có cơ hội hẹn hò cùng nhóc hậu bối Kai. Cậu hậu bối lai tây hí hửng chạy xuống lớp đàn anh để đón cậu nhưng lại thấy Beomgyu đang ngủ gục xuống bàn quên cả hẹn giữa hai người. Nhóc Kai định đưa tay ra gọi cậu dậy nhưng tên tiền bối Taehyun nhanh chóng hất tay cậu ra.

"Để yên cho cậu ấy ngủ" hắn gằn giọng nhìn Kai làm nhóc cũng sởn gai ốc. Nhóc cũng không dám làm gì quay người đi lên bàn trước rồi ngồi quay xuống đợi cậu dậy.

Taehyun cứ ngồi lù lù ở đấy canh trừng làm Kai không có mánh khóe nào để vỗ vào người gọi đàn anh dậy chỉ biết ngoan ngoãn khoanh tay lên bàn cúi đầu nhìn chằm chằm Beomgyu.

"Này, ai cho nhìn?" hắn nhăn mày vươn người lên lấy tay che mắt nhóc Kai không cho nhoc nhìn gấu nhỏ của hắn.

"EM KHÔNG NHÌN BEOMGYU-HYUNG CHẲNG LẼ LẠI ĐI NHÌN ANH?" nhóc được nước lấn tới, lợi dụng cơ hội liều một mạng cãi to tướng lên thành công gọi được cậu dậy.

"Hai người cãi nhau gì vậy? Kai sao em lại ở đây?" Beomgyu chớp chớp mắt mơ màng nhấc người lên.

"Hôm qua là ai đã nhắn hẹn em xuống căn tin hả?"

Nhóc nói làm cậu giác ngộ đứng phắt dậy kéo tay Kai đi ngay lập tức trước vẻ mặt đang trừng mắt mở to của hắn. Hai anh em mua nước xong lại ra chỗ gốc cây hay ngồi.

"Nè Kai" cậu hút ngụm trà đào to rồi quay sang nhìn Kai.

"S..sao vậy? Nhìn hyung căng thẳng thế..?" nhóc Kai bị cậu làm cho suýt sặc cà phê.

"Em nghĩ anh nên mua quà sinh nhật gì cho một người bằng tuổi cùng giới?"

"Nói thẳng ra là Taehyun-hyung là được á anh, không phải lòng vòng vậy"

"Mày đoán giỏi vậy Kai" cậu bị nhóc bắt thóp mặt lại ngại ngùng đỏ hồng lên.

"Thì từ trước tới giờ anh có tặng quà sinh nhật cho ai ngoài Taehyun-hyung đâu, đến em ông anh còn chả tặng nữa là. Mà sinh nhật Taehyun-hyung còn tận một tuần nửa cơ mà? Anh tính xa vậy"

| Taegyu | Cậu không được làm anh trai của tôi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ