Từ sáng Beomgyu phải dậy sớm phụ bà Choi bê một đống đồ lên xe nên bây giờ lưng cậu đau ê ẩm, đã thế cậu còn phải ngồi la hét tên Kang Taehyun kia làm cậu mệt lả, bụng thì đói meo vang lên một tiếng. Cậu quay sang nhìn chằm chằm vào Taehyun với ánh mắt sắc lẹm như muốn ăn tươi nuốt sống hắn vậy.
"Muốn gì? Đừng nhìn tao kiểu đấy nữa" hắn ấn đầu Beomgyu
Cậu đợi câu này của hắn nãy giờ rồi. Gấu con muốn ăn, nhưng trong người cậu không còn một xu, Taehyun vốn dĩ là người nấu ăn vô cùng dở tệ nên trong nhà hắn không có thứ gì để cậu bỏ vào bụng hết. Mẹ cậu và ông Kang cũng ra ngoài mua sắm nên cậu cũng không nũng nịu qua xin ăn được. Giờ chỉ còn người trước mặt này thôi.
"Kang Taehyun đẹp trai ơi, Gyu đói nhưng Gyu hết tiền rùi.." cậu thay đổi sắc mặt, bĩu môi làm nũng hắn.
"Muốn ăn gì?-"
Hắn chưa kịp nói hết câu Beomgyu đã quẳng vào mặt hắn một tờ danh sách những món ăn cậu thích nhất khiến hắn phải đau đầu. Loay hoay một lúc thì hai con người nhanh chóng thay đồ, quyết định ra ngoài ăn trưa.
Cậu và hắn vừa bước vào nhà hàng đã thu hút ánh nhìn của bao nhiêu cô gái. Đúng là nam thần đứng cạnh nam thần mà.
Nhà hàng hắn chọn nằm trong một khu hạng sang, khi vừa bước vào làm cậu có chút bối rối. Khi trước bà Choi thường xuyên đi công tác xa ít khi về nhà nên cậu toàn tự thân vận động trong việc ăn uống. Beomgyu là một chú gấu vô cùng lười biếng, mỗi khi đói, cậu toàn dán mặt vào các app công nghệ xanh đỏ, lướt xem có món nào ngon thì cậu đặt về.
Lần đầu tiếp xúc với một nơi xa hoa như vậy khiến cậu trở thành một chú gấu ngốc, đến việc cầm dao dĩa cắt miếng thịt cậu cũng không làm nổi, cậu run run cúi gằm mặt nhìn đĩa thịt sắp bật khóc đến nơi.
"Gyu..Choi Beomgyu!" hắn nhìn cậu đơ người quan sát miếng thịt nãy giờ, hắn gọi mãi cậu không nghe, lần này hắn quát lớn.
"H..hả" cậu ngẩng đầu lên, trước mặt cậu là miếng thịt bò được thái vừa vặn, bên trên dính đẫm sốt
"Ăn đi, rồi đưa đĩa của mày đây tao thái cho, đợi chút sẽ có cái ăn" hắn nhìn cậu ôn nhu, đợi đến khi con mồi đớp thức ăn hắn mới từ từ quay xuống thái thịt cho cậu
Chưa đầy một phút, một đĩa thịt nóng hổi được cắt thái tinh tế đã được bày trước mặt Beomgyu. Cơn đói của cậu dần gặm nhấm đĩa bò ngập sốt tiêu đen kiểu Âu cùng một ít lát bánh mì bơ tỏi giòn rụm. Miệng cậu vừa ăn vừa cười như một đứa trẻ, trên mép còn dính một ít sốt lấm lem cùng vài vụn bánh mì.
Hắn vươn người tới chỗ cậu, giơ bàn tay thô ráp to đùng của hắn ra, quệt quệt vài cái để lau khóe miệng lấm lem đầy sốt kia. Beomgyu thấy hắn đột ngột làm vậy khiến mặt cậu không khác gì tôm luộc, vừa đỏ vừa nóng. Hành động của hắn ngọt ngào y chang mấy bộ phim tình cảm cậu hay xem, thậm chí còn lãng mạn hơn thế.
Beomgyu lắc lắc cái đầu bông xù để xua tan đi mấy cái bong bóng tưởng tượng vớ vẩn trên đầu rồi tiếp tục cúi xuống ăn. Hắn nhìn vẻ đáng yêu trước mặt mà phì cười, tiếng cười đầy mỉa mai của hắn không may lọt phải tai Beomgyu khiến cậu nổi một cơn thịnh nộ.
"Yah, Kang Taehyun!! Mày mắc ăn chửi lắm hả?? Thích cười đểu Choi Beomgyu đẹp trai đây không??"
Taehyun thấy cậu hét lớn làm hằng trăm con mắt quay sang nhìn hắn và cậu. Hắn ngại ngùng gập người 90 độ liên tục như bổ thóc để xin lỗi vì gấu nhỏ nhà hắn đã làm phiền bữa ăn của họ.
Lúc đó hắn chỉ muốn đào một lỗ sâu thật to rồi theo bản năng của sóc mà chui xuống thôi. Hắn bất lực gõ đầu Beomgyu một cái đau điếng làm cậu phải đưa tay lên xoa xoa cái trán đỏ ửng đáng thương.
"Đồ trẻ con, mày còn làm loạn nữa thì tiền mày tự trả"
Beomgyu giây trước vừa liếc xéo hắn giây sau nghe hắn nói vậy lập tức xịt keo, thu lại ánh mắt về thế phòng thủ. Chỉ là một câu vu vơ của hắn mà vô tình dọa chết đứng cậu.
Hắn xoa đầu Beomgyu lại cười ôn nhu như ban nãy khiến cậu rùng mình.
"Gyu ngoan ăn nhanh còn về, mày định kéo dài tới chiều rồi ăn tối luôn à?"
"Im đi, mày là đồ đa nhân cách!" cậu thè lưỡi trêu trọc hắn
Hai người họ vui vẻ trò chuyện cười tít cả mắt. Ai không biết nhìn vào còn tưởng hai con người này là một cặp.
Cách bàn của Taehyun và Beomgyu không xa có bóng dáng của một người đàn ông trung niên đang nhấm nháp ly rượu, quan sát từng hành động cử chỉ của hắn và cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
| Taegyu | Cậu không được làm anh trai của tôi!
Fanfiction"Vậy từ trước tới giờ hắn coi cậu là gia đình thôi sao?"