Chính thức hôm nay là sinh nhật Kang Taehyun. Beomgyu giữ đúng lời hứa sắp xếp một kế hoạch nhỏ cho buổi đi chơi đặc biệt này. Mới là đầu tuần vì vậy hầu như mọi người đều trở lại với cuộc sống nhộn nhịp bộn bề. Mấy nơi vui chơi giải trí vào thời gian này đều khá vắng vẻ thích hợp để cậu lựa chọn.
Trái ngược với vẻ ngoài thì hắn có chút nhát gan. Cậu không cần suy nghĩ nhiều thẳng tay gạch bỏ mấy nơi toàn trò chơi cuồng bạo, cậu nghĩ nên đi đâu đó yên tĩnh thư giãn hơn. Sau một hồi tra khảo lướt web cuối cùng cậu quyết định chọn thủy cung.
Hồi nhỏ Beomgyu gần như không có bạn nên cậu rất thích được bà Choi dẫn đi thủy cung. Cậu thích xem những loài thủy vật không bao giờ cô đơn, chúng được tung tăng bơi lội và đùa vui theo đàn. Lúc đó ánh mắt cậu sáng rực chỉ ước được hóa thành một chú cá. Bây giờ cậu không còn một mình nữa vì đã có Taehyun bên cạnh rồi.
Bữa trưa hôm nay là do chính tay cậu trổ tài. Ăn uống no nê ngủ một giấc tới đầu chiều bắt đầu thực hiện kế hoạch của gấu con. Cả ngày hôm nay cậu thề rằng sẽ chiều theo ý hắn, không để cho hắn chi trả hay động tay chân vào bất cứ việc gì trừ việc lái xe vì cậu không biết đi mô tô.
...
"Chị ơi cho em 2 vé ạ" cậu nhòm qua lỗ kính nhỏ truyền âm vào mua vé.
Chị nhân viên ngước nhìn lên để ý cả hắn đằng sau.
"Bên mình đang có chương trình giảm giá cho các cặp đôi tới đây từ thứ hai tới thứ sáu, bạn có muốn áp dụng không ạ?"
Beomgyu có chút khựng lại, cậu quên mất rằng hai người đang mặc đồ đôi do chính tay cậu chọn.
"D..dạ được ạ.." cậu đưa tờ tiền ra cho nhân viên.
"Mình nhận nhé, hai vé của bạn đây, chúc quý khách có trải nghiệm thú vị!"
Cậu nhận lấy rồi đưa cho hắn một tờ để qua cửa ra vào. Taehyun cầm tấm vé đọc trước mặt cậu làm Beomgyu mặt đỏ phừng phừng chôn chân tại chỗ.
"Mày nói tao với mày là một cặp để được giảm giá vé à-"
"NÀY THÔI NGAY, THẾ CŨNG TỐT CHỨ SAO?? ĐI VÀO NHANH NHANH ĐI" Beomgyu cố tình đánh trống lảng để qua mặt hắn nhưng khi vào đến nơi người kia vẫn không tha cho cậu.
"Nào đưa tay đây, "cặp đôi" thì phải nắm tay nhau chứ" hắn ngửa lòng bàn tay ra chờ đợi cậu.
Cơn ngại ngùng sắp đè cậu tới mức bẹp dí, cậu không thể từ chối được vì cậu đã thề rằng hôm nay phải cưng chiều Kang Taehyun. Đằng nào hắn cũng là người cậu thích, nắm tay một lúc thì có chết ai? Lưỡng lự một hồi cậu cũng giao đôi tay bé nhỏ ngọc ngà đan vào bàn tay thô ráp kia. Hắn nhìn xuống hai bàn tay đang đan chặt vào nhau nhoẻn miệng cười vô cùng mãn nguyện, ngón cái hắn còn tinh nghịch vuốt ve nhẹ khớp tay đỏ ửng của Beomgyu. Mọi thứ dường như đều im lặng, cả hắn và cậu vẫn tay trong tay chìm đắm vào việc ngắm nhìn. Bỗng dưng có tiếng chuông điện thoại reo lên chen ngang khoảnh khắc lãng mạn nọ làm hắn phải rời tay cậu ra để nghe máy.
"Có việc gì không ba?"
"Này gằn giọng với ai đấy? Ta gọi để chúc mừng sinh nhật con thôi, thích quà gì ta chuyển tiền tự đi mà mua nhé, còn thừa thì mua gì đó cho nhóc Gyu nữa"
BẠN ĐANG ĐỌC
| Taegyu | Cậu không được làm anh trai của tôi!
Fanfiction"Vậy từ trước tới giờ hắn coi cậu là gia đình thôi sao?"