Trong bếp xuất hiện một tên thanh niên cao ráo đang đứng cặm cụi rửa bát thì bỗng dưng phía sau lại có một chú gấu nhỏ ôm lưng hắn.
"Tưởng ngủ rồi sao lại ra đây?"
"Thiếu hơi trai" trai nhưng cụ thể hơn là Kang Taehyun.
"Ngốc à? Đợi chút tao sắp xong rồi" hắn tắt vòi nước lau tay vào áo rồi quay lại xoa đầu cậu.
"Để đó lát dậy dọn nốt đi, không có Tyunnie ứ ngủ được" giọng cậu càng lúc càng đòi hỏi, chính Beomgyu cũng không hiểu sao cậu lại muốn vòi vĩnh hắn đến thế.
"Nay Gyu gan to nhỉ, phải có Tyunnie mới ngủ được cơ đấy"
"Ừm thế Tyunnie có muốn đi ngủ với Gyu không?"
"Không" miệng thì thẳng thừng từ chối nhưng tay đã bế cậu về phòng từ bao giờ.
Beomgyu nằm gọn trong lòng hắn hai mắt nhắm hờ lại. Cậu rất thích được cảm nhận hơi ấm từ cơ thể người kia, chúng khiến cậu có cảm giác dễ chịu và an toàn. So với trước kia cậu thấy bản thân dần thay đổi, rõ ràng lúc trước cậu luôn ghét bị Taehyun đụng chạm dù có thân nhưng chỉ cần hắn chạm vào cậu một tí thôi gấu đã xù lông rồi.
"Taehyun"
"Sao, Gyu lại muốn giải đáp thắc mắc gì?"
"Sao mày đối tốt với tao thế.. là k..kiểu cưng chiều ấy" giọng cậu có hơi rụt rè, đầu cậu như thể sắp nổ tung. Là ai đã sai khiến cậu hỏi như vậy chứ?
"Hửm? Vì mày là người duy nhất tao muốn bảo vệ. Vì mày là ngoại lệ của tao? Vậy thôi" hắn nhún vai trả lời một cách trơn tru.
"Vậy.. vậy mày coi tao là gì?" tim cậu hồi hộp đập loạn xạ. Chỉ một lần thôi, cậu muốn xác nhận mối quan hệ với hắn.
"Là đồ ngốc, đừng hỏi linh tinh nữa"
"Cái này không phải linh tinh mà là tao-" cậu muốn giải thích nhưng liền bị chặn họng.
"Ngủ đi, chiều tao còn đi học bổ trợ" giọng hắn có chút lạnh nhạt, có thể hắn đã có kích động trước câu hỏi của cậu chăng?
Beomgyu giận, vô cùng giận chỉ biết nén cục tức vào bên trong rồi nhắm tịt mắt ngủ. Cậu chỉ cần hắn nói coi cậu là em trai để có căn cứ xác nhận thôi mà, sao cứ phải né tránh như vậy.
Tiếng chuông đồng hồ reo lên hắn tỉnh dậy xuống giường kéo chăn cho cậu. Taehyun không muốn phá giấc ngủ trưa của Beomgyu nên trước khi đi học thêm đã để lại một mảnh giấy.
Gyu dậy rồi tắm rửa sớm đi, ở nhà xem tivi thôi đừng ra ngoài làm gì. Nhớ có vấn đề gì, đau ở đâu là phải gọi. Tối tao về chở Gyu đi ăn nhé nhé~
-anh Sóc gửi bé Gấu-Sau khi ngủ đông bốn tiếng gấu lười mới tỉnh dậy, đầu óc ong ong. Cậu ngó qua ngó lại không thấy hắn đâu, ánh mắt chạm về phía tờ giấy nhỏ được gập gọn gàng trên bàn, Beomgyu trườn người ra lấy, khẽ mở từng vệt gấp ra đọc rồi lại đóng vào.
Trời mùa đông se lạnh do vậy cậu ít khi gội đầu, thường là hai ngày một lần, hôm nay Beomgyu nhìn trước gương thấy tóc cũng hơi bết dính nên cậu quyết định đi gội. Cơ thể thơm tho sạch sẽ sau vài phút bước ra, từ phòng tắm bay ra một làn sương mù mịt. Nhà có bồn tắm cậu ngại gì không tận hưởng cảm giác ngâm mình trong nước nóng nghịch xà phòng bông với vịt cao su.
BẠN ĐANG ĐỌC
| Taegyu | Cậu không được làm anh trai của tôi!
Fanfiction"Vậy từ trước tới giờ hắn coi cậu là gia đình thôi sao?"