Nằm trong vòng tay hắn vô cùng ấm áp, thời tiết buổi sáng se lạnh nhưng được hắn ôm ấp cậu cũng thấy dễ chịu. Beomgyu hé mở mắt ra vẫn thấy hắn ngủ say, cậu đang nằm chăn ấm đệm êm cũng không nỡ thoát ra khỏi người hắn. Beomgyu choàng tay qua ôm chầm lấy hắn rồi cọ cọ vào ngực hắn ngủ tiếp.
Lúc sau hắn mới tỉnh dậy, đưa tay ra sau đầu cậu nghịch ngợm mấy ngọn tóc.
"Dậy đi Gyu ơi, nay mới thứ ba thôi còn phải đi học nữa"
Cậu vẫn rúc vào ngực hắn lắc lắc đầu ngỏ ý không muốn dậy. Taehyun bắt đầu mần mò vào áo cậu xoa lưng làm cậu giật bắn mình.
"Ức..mày làm gì vậy??" cậu nhăn nhó, hành động của hắn vừa rồi làm cậu dựng hết lông tơ, rên lên một tiếng.
"Thế giờ mày định dậy không? Đi học muộn đừng có mà đổ lỗi cho tao đấy" hắn véo bụng cậu một cái nhưng cậu còn nửa mơ nửa tỉnh chả làm gì được hắn.
Hắn bước xuống giường kéo chăn lên cho Beomgyu để cậu ngủ thêm một lát còn hắn vào bếp chuẩn bị đồ ăn. Cậu tỉnh ngủ hẳn liền ngồi bật dậy vươn vai, đi vào vệ sinh cá nhân.
Trong bếp hắn chuẩn bị hai phần sandwich dăm bông, hắn cẩn thận làm cho cậu một cái không cà chua, để thêm vài lát dâu bên cạnh nhìn vô cùng ngon mắt. Cậu nghe thấy tiếng lạch cách trong bếp lập tức tò mò ra xem, chỉ thấy hắn cứ loay hoay quay đi quay lại, cậu nghĩ trình nấu ăn của hắn dở tệ liền ném cho hắn vài cái cười khinh bỉ.
Cậu đợi không lâu hắn bê hai đĩa thức ăn ra làm cậu phải há hốc mồm suýt rơi cả hàm. Nhìn hắn vụng về vậy thôi nhưng cách sắp xếp của hắn vô cùng bắt mắt. Đĩa của cậu được sắp xếp hình con gấu còn đĩa hắn chỉ xếp như bình thường. Hắn nghĩ cậu là trẻ lên ba sao? Không nghĩ ngợi nhiều cậu liền bỏ một miếng sanwich vào mồm. Thật sự ngon hơn so với tưởng tượng của cậu.
"Sao? Ngon quá à" hắn chống tay lên bàn, nhìn vẻ mặt cậu hắn đã biết nó ngon tới mức nào rồi
"Không, dở tệ" cậu vừa chê xong cúi xuống cắn miếng nữa
"Bớt hâm đi gấu con ạ" hắn búng trán cậu một cái rồi ăn suất của mình. Vừa ăn, hắn vừa nhìn vẻ mặt cậu, không khác gì đứa trẻ lên ba đang hạnh phúc vì đồ ăn cả.
Như thường ngày cậu và hắn ăn xong liền quấn gói đèo nhau tới trường. Hôm nay tới sớm hơn mọi khi nên cậu lại nhắn tin rủ rê Kai ra căn tin uống cà phê, nhóc Kai thì đang bận ngủ không thèm trả lời tin nhắn cậu
Cậu bĩu môi chán nản bỗng từ đâu ra trước mặt cậu là ly sinh tố dâu. Hai mắt cậu sáng rực vớ lấy uống ực một hơi.
"Uống từ từ thôi Gyu ơi, có ai nhảy vào uống mất của mày đâu mà hút lấy hút để vậy" hắn dùng tay ấn trán cậu, lần nào cũng vậy, cứ thấy gấu ngốc hâm hâm hắn lại giở trò với cái trán nhỏ của cậu.
"Sợ mày uống á-" chưa kịp phản ứng hắn đã giật ly sinh tố từ tay cậu cho lên mồm hút.
"Ngọt nhỉ? Công nhận ngon ngọt thế này mày uống lấy uống để cũng phải"
"Chua loét chứ ngọt cái khỉ, trình chọn nước của Kang Taehyun dở tệ!" cậu thè lưỡi trêu hắn, thực ra nước hắn mua vô cùng ngon, cậu tu tận nửa cốc cơ mà? Chẳng qua cậu làm màu lấy cớ chê bai hắn thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
| Taegyu | Cậu không được làm anh trai của tôi!
Fanfiction"Vậy từ trước tới giờ hắn coi cậu là gia đình thôi sao?"