chapter 4

22 2 1
                                    


Magic baul

Angel POV:

Walanjo pag katapos ba naman mag magandang loob itulak ba naman ako palabas ng kwarto.

Well nag enjoy naman ako sa kwarto nya habang kumakain ng pinya ay nag babasa ako ng mga librong naka lagay sa shelf nya.

So eto ako ngayon naka upo sa hagdan nag iintay ng biyaya.

Naisip ko lang ang lungkot pala dito sa bahay walang kausap hindi katulad dati puro tawanan Ang maririnig.

"Angel..." Tawag ng kung sino sa likod ko.

Si Julian

Buti pa to may gana kausapin ako

"Kamusta pag punta nyo sa school?" Tanong nya at umupo sa tabi ko.

Wala Wala akong gana ngayong mangulit.

"Ayos Naman, kaso wala akong kotse masyado palang malayo Ang school."  Sabi ko at nangalumbaba

Tinapik tapik nya Ang likuran ko at tumawa

Saya nito.

"your not alone, nasa mom mo ang susi  namin ni Leo." Oo nga no edi damay damay pala kami.

"Yung school na yun pala ligtas ba ko dun?"
Tanong ko

Napa singhap nalang ako ewan Hindi ko rin alam o sadyang ayoko lang maulit yung nangyari sakin noon.

"What do you mean? Of course ligtas ka dun ako Ang bahala Sayo." Sabi nya sabay ngiti Hilig talaga ni Julian ang ngumiti e simula pag kabata. "Pero para sakin Hindi rin maganda Ang school na yun... Kaya lagi Kang mag iingat pag wala Ako sa tabi mo ha."  Dagdag pa ni Julian.

Bakit parang may kutob Ako?

Pero Tama sya ligtas ako kasi andun sya.

"Ginagawa nyo dyan tumatanga?" Biglang sulpot nitong si Leo naka pamulsa pa.

Sus makatulak kanina sakin parang di Ako babae e.

"non of your business." Sagot ko at agad syang inirapan.

Hindi na sya sumagot at nag lakad na.

Mahulog ka sana sa hagdan!

"Lalo kayong hindi mag kakaayos ni Leo Kasi pinapatulan mopa yung kasungita nya e." Sabi ni Julian at kinutusan Naman Ako

Grabe ha grabee

Nasa kwarto ngayon nag mumuni muni

Wala akong magawa nakaka bagot dito sa loob ng bahay napaka tahimik.

Ahaaa may na alala ako!

Eksakto.

Yung magic baul namin nila Leo ipag papatuloy Kona ng halungkayin.

Kinuha ko yung magic baul at inilagay sa ibabaw ng kama ko, medyo luma na yung lalagyanan pero... Nice buo pa ang laman!

Mga pictures namin nila Leo nung Bata pa kami grabe nakaka miss talaga yung daming kami puro laro, tawanan, at kulitan lang inaatupag namin.

Ano Itung pumapatakAy luha ko pala...

Teka bukod ata sa luha Kong pumapatak, umuulan din Pala.

Lumabas ako sa kwarto ko at sumilip sa balkonahe ko.

Suot suot ko nga rin Itung binigay ni Julian sakin, jacket at pants galing sa school kinemerut nila.

My seven deadly boys (Boys series #1)Where stories live. Discover now