chapter 5

14 2 0
                                    

Lagnat

Julian POV:

Nasa kwarto kami ngayon ni angel matapos  nyang mawalan ng Malay kanina ito hanggang ngayon pikit pa inaapoy rin ng lagnat.

But what makes me wonder is why is she with Ryle?

Nag message lang sya sakin kanina na may bibilhin sya pero pag katapos non Wala ng sumunod na message pa.

Nakakaramdam Ako ng inis dahil kasama nya yung ryle na Yun!

And she's actually wearing Ryle's clothes!

"Kung hindi lang kasi makulit yang kapatid mo edi sana Hindi sya nag kakaganyan." Panenermon sakin ni leo

Here we go again pag tatalunan na naman ata namin si angel.

But thanks to yaya loleng nasa kanya pala yung susi ng kotse ko, pero Sabi nya Wala raw sa kanya yung Kay leo maybe nakay tita Luciana.

Mabuti narin yun ng hindi sya nakakapunta
Kung saan saan.

"Hayaan na muna natin mag pahinga si angel napunasan kona rin naman Ang katawan nya kaya oky na Ang lahat, mag luluto lang ako ng makakain nya." Aniya ni Yaya.

Lumabas na rin kaming tatlo at nag punta na sa kanya kanya naming kwarto.

________

Angel POV:

Gising na Ang Disney princess...

Naka higa ako sa kwarto ko? Iisipin ko bang panaginip lang yung nasa isip ko?

Ouch!!

Napa himas nalang ako sa ulo ko dahil sobrang sakit Ang init din ng pakiramdam ko at...

At Hindi pala panaginip yun suot ko parin yung damit ni mercagagong yun.

Smells good!

Naka upo lang ako sa kama ko habang tinatanaw Ang Lugar sa labas mula sa balcony ko... Umuulan na Naman?

Kamusta na kaya yung lalaking  si mercagago gabi na at sobrang lakas pa ng ulan baka sya naman ang samain dahil naka suot lang sya ng manipis na polo.

Wait, why am I concerned about that man?

Ahh... Lalo lang sumasakit ulo ko kakaisip

**Knock knock** Someone is knocking

"Ohairikudasai" sabi ko habang patuloy pinag mamasdan Ang ulan.

hindi ko rin naman maiwasan minsan ang pag gamit ng japanese words, kahit hindi ko magaling mag salita sa language nila ay alam ko parin naman kung pano gamitin.

at hetoooo

Niluwa ng pinto yung magaling kong kapatid na si leo may dala dalang tray at naka laman doon Ang Isang sulyaw at Isang basong tubig.

"Nag luto si Yaya loleng ng Lugaw." Bored nyang Sabi at ipinatong yung tray sa lamesita ko

San Dali ko syang nilingon at sabay balik ulit ng tingin sa kawalan, Maka tingin nga e parang pinapatay nako sa isip.

"Si Julian?" Tanong ko sa kawalan.

Narinig ko syang isinara yung pinto pero hindi ko man lang sya nilingon akala ko nga ya lumabas na agd sya matapos nyang dalhin sakinb yung tray.

"Tell me, why are you with Ryle?!bigla nalang syang nag tungo sa harap ko at seryoso akong tinanong.

Nakatulala lang ako tinitignan parin ang pag patak ng ulan wala feeling esthetic lang

My seven deadly boys (Boys series #1)Where stories live. Discover now