Samantha
ryle POV:
It's our break time.
Nasa cafeteria kami ngayon kumakain medyo nahihiya na nga ako dahil sa ginagawa nitong si Moli, kaway kasi sya ng kaway sa mga babaeng nag papapansin sa kanya.
Si huincie naman pilit pinapaayos si Moli, makulit na kasi talaga yan Moli kahit nung una namin syang nakasama.
Kahit sa away para lang syang nag bibiro.
"Huy Moli umayos ka nga Ang likot mo!" Sita ni huincie.
Hinayaan ko nalang sila at nag patuloy na'ko sa pag kain, Hindi kasi ako naka-kakain ng maayos. Sa convinience store lang din kasi ako kumain kanina.
Mga ilang sandali lang rin ay natapos nakong kumain nag bigay atensyon lang ako sa mga tao sa gilid ko na pinag titinginan ako.
Girls!
"Kenlie"
Boses ni huincie. wait, Did he call me by my first name!!!
"Ryle"
Ngayon ay kumakalabit na sya.
Pero hindi makapag bigay atensyon kahit saglit, dahil---Kay angel!
Kumakaway sya mula sa labas ng cafeteria, hindi Ako sigurado kung ako ba ang kinakawayan nya o si Moli.
But I can't take my eyes off of her. She was smiling and looks so happy.
"Mercado!"
Ano ba'to si Moli ang kulit naman e!!
Isang malakas na hampas sa braso Ang naramdaman ko kaya nag bigay pansin Nako kung sinong gumawa non.
Yari ka saki--
"Samantha??" She is in front of me.
Sam---
There was a pain in my chest again, she was in front of me...
"Can we talk?" He asked
I just nodded and follow her.
Habang nag lalakad hindi ko maiwasang hindi maisip kung ano ba talaga ang nangyari samin.
"Baby, it's bagay ba?"
"Kumain kana, tignan mo Ang payat Mona"
"I love you so much, kenlie!"
"Don't talk to me galit ako Sayo baby!"
"No, don't say that im always here for you naman e."
"Bulaga!"
"Surprise baby, I love you!"
Every word she used to say, I still think about it and I listen to it every time I run into my mind that she is right next to me
FLASHBACK
"did you slash your wrist again?" samantha asked worriedly
"no, na hiwala lang nag ta-try kasi ako mag gayat ng patatas." palusot ko habang hinihimas ang batok ko.
"baby, what's the problem? i'm always here and i will always listen." samantha said.
"wala po..." i said
"pansin ko kasi, everytime na malungkot ka e lagi ka nag kakameron ng ganyan. that's why i want you to know that i'm always here, willing to listen." he said
YOU ARE READING
My seven deadly boys (Boys series #1)
Teen FictionYou loved me more than yourself, so I loved you more than my life.