Angel POV:
Hindi naging masaya activity namin sa PE dahil kasi sa nangyari pinabalik kami ni ma'am lozada sa class room.
Kainis na lalaking yun pogi pa Naman.
Sa sobrang bored na rin siguroo ng araw ko hindi ko na namalayang ang bilis pala ng oras at uwian na, kasabay ko ulit si amanda pag baba ng building wala naman akong na buksan na pag uusapan kaya nanahimik nalang rin ako.
pag labas namin ng school iniwan nya na ako at sumakay na sya sasakyan nila, may sumusundo kay amanda na puting van e.
hindi yung mangunguha ng bata ha.
as usual, hindi ko na naman na kasabay sa pag uwi ang mga kapatid ko wala rin akong ganang sumakay ng bus gusto ko muna'ng mag lakad lakad at lumanghap ng sariwang hangin.
sa pag lalakad ko sa kawalan hindi ko na namalayang naka layo na rin pala ako sa school.
habang nag lalakad ay napansin ko nga'ng may sumusunod sakin kaya agad ko naman nilingon kung meron nga ba.
si ryle?!
"ginagawa mo?" taka kong tanong.
"obviously sinusundan ka, bakit ka ba kasi nag lalakad mag isa?" iritang sagot nya at nag tanong rin sakin
tinignan ko lang sya mula ulo hanggang paa.
"eh, ikaw bakit moko sinusundan, hindi kaba mag sasakay?" tanong ko sa kanya.
"w-wala, gusto ko lang mag lakad lakad." sagot nya at umiwas ng tingin.
pambihira, ngayon ko lang sya nakitang ganyan pa likot likot ang mata 'HAHAHAHAHA
"mag stay muna tayo sa seven eleven, may bibilhin lang." aya ko sa kanya at nag patuloy na sa pag lalakad.
halos wala kaming kibo pareho ni mag salita samin walang nag tatangka, siguro na iwan ko sa school Gv ko.
dahil may nakita agad akong seven eleven hinila kona agad ang damit nya at tumakbo papalapit sa store.
gutom na kasi ako.
matapos ba naman ng nangyari kanina sa cafeteria e at kasalanan nya yun at nung babae na hindi ko kilala.
"ikaw mag bayad." itinuro ko lang naman ang mga binili ko.
japanese rice snacks, dinamihan kona para sulit.
"bayaran mona." irita kong utos sa kanya.
pero tinignan nya lang ako na para bang nag tataka at hindi alam ang ibig kong sabihin.
baka!
obvious naman na nag pa-palibre ako e.
"haysh, ako na nga." tinalikuran kona sya at nag bayad nako dun sa cashier.
dali dali naman akong nag hanap ng magandang pwesto, and nice dito sa harap ng salamin para kita ang paligid sa labas ng store.
"umh, sarap talaga..." pang iinggit ko sa kumag.
pero 'la epek tulaley sya.
"buti nalang talaga may japanese snacks sila, ang sarap sarap!" second attempt
pero 'la epek parin.
ano bang iniisip nitong lokong to.
umubo muna ako para ayusin ang boses ko.
"alam kong na aakit ka ng masasarap na pag kain..." third attempt
ano bang problema nito, hindi ko lang naman sya basta iniinggit e inaalok ko rin sya baka naman kasi isipin nya napaka damot ko.
YOU ARE READING
My seven deadly boys (Boys series #1)
Novela JuvenilYou loved me more than yourself, so I loved you more than my life.