chapter 10

10 0 0
                                    

kyler

Angel POV:

5:30 pm na pala nagising akong na  nasa kwarto ko na ako hindi ko lang alam kung sino nga bang nag dala sakin dito ang na aalala ko lang ay nawalan ako ng Malay kanina sa school.

Agad naman akong lumabas nakita ko lang si Yaya loleng naka tulog na sa sofa at may hawak hawak na walis tambo nilapitan ko naman sya at inalis sa kamay nya ang tambo para rin makapag pahinga sya ng maayos.

Hahanapin ko si manong tajo papabili sana ako ng ice cream.

Medyo nag  ke crave e...

Hindi ako buntis!

Ayoko naman puntahan yung dalawa Kong Kapatid Kasi baka maka abala lang ako Lalo na dun sa boy sungit na si Leo.

Nag kusa nalang akong lumabas at nag punta kung saan, hindi naman ako lumayo ng sobra dito lang sa tabi tabi naka Kita Kasi ako ng bagong bukas na 7 11 at may second floor pa effect pa. Kaya dito na ako dumiretsyo.

Pag ka bayad ko sa cashier lumabas na agad ako at umakyat ng hagdan papunta sa second floor.

Hindi naman masyadong matao Kaya pakiramdam ko Vip ako sa Lugar na to. Pag karating ko naman sa taas Isang lalaki lang nakita ko. Pero dito ako sa malapit sa hagdan naupo.

Ang ganda din pala dito sa pwesto ko Kita Ang tanawin sa baba, medyo malamig naman ang hangin Hindi ko lang alam kung bakit na tripan kong bumili ng ice cream.

anong connect ng malamig na hangin sa ice cream?

Katabi ko rin pala yung basurahan at anytime matapos akong kumain itatapon ko nalang dito at pwede nakong umalis ng matiwasay.

Mga ilang minuto habang kumakain ako Isang lalaki ang lumapit sakin hindi ko muna sya tinignan o pinansin dahil sinasaid kopa ang ice cream sa popsicle stick.

"Sabi ko na." Bored na pag kakasabi ni-

kyler?!

"Bigla kang na wala kanina...Balita ko dinala ka raw ni ryle sa clinic?" Tanong nya.

May katabi akong dimunyuuu

"Tsk, ignoring me." Bored na sagot nya at umupo sa tabi ko.

"Hindi naman nag turo ang mga teacher natin, nakipag kwentuhan lang." He said.

But I don't care.

Ubos na ice cream ko Kaya itinapon Kona yung stick.

"Hindi mo bako kakausapin?!" Inis na tanong ni kyler

"Bakit close ba tayo, libre mo  ako  baka natuwa pa ko." Kapal ng face ng angel nato.

buraot e.

"Sure, ano bang gusto mo itong buong store ba?" Tanong nya

aba mayabang nga

"Ice cream yung Magnum." Sagot ko at nag cross arm

Bigla Naman syang bumaba ng hagdan Hindi siguro Kaya bumili Kaya umalis nalang.

Mga ilang minuto rin ng biglang

**Pshk**

Bigla nalang may nahulog na isang plastick bag ng ice cream sa kamay ko.

At magnum pa.

"Oky na?" Tanong ulit nya.

Aba bumalik Ang mokong. after 20 mins?

"Nu kaylangan mo?" Tanong ko.

My seven deadly boys (Boys series #1)Where stories live. Discover now