weinstein high university.
Angel POV:
Ito ako ngayon nasa sofa naka yakap sa bisig ni mom kahit alam Kong iritang irita na sya ay hindi ko maiwasang hindi mag lambing namiss ko Kasi sya...
Na miss ba talaga?
"Angel ano ba?" Tanong ni mom at binawi ang bisig nya.
lah edi sayu na.
"Na miss lang po kita, lalo po kayong gumanda." Pang lalambing ko
Kaylangan to para hindi nyako sermunan sa pag takas ko nitong nakarang araw, Sinumbong daw Kasi Ako ni leo Nung gabing nahanap nila ako akala daw kasi nila nag lakwatsya Nako.
"Did you think you can get me through your tenderness? This is my first warning to you, angel, so if you do that again, you will know what punishment you will get" parang pinag babantan nyako.
Katakut
Agad akong lumayo sa kanya at umupo ng maayos.
"Mom, pwede nyo po ba akong ibili ng kotse? Medyo malayo po yung school mahihirapan ako." Sabi ko Kay mom habang nag pupuppy eyes.
pacute muna kahit alam kong hindi ko sya madadaan sa ganto, pero malay natin.
"No." Maikli nyang sagot at nag lakad na papunta sa kwarto nya.
luh yun na yon?
"Nu bayan..." Bulong ko sa hangin.
Wala akong nagawa kundi bumalik na rin sa aking kwarto, paikot ikot lang na Gawain kakain, tutulog, lalabas ng kwarto at papasok ulit wala naman nakaka excite.
But I remember... Malapit na yung pasukan Hindi ko alam kung ma eexcite bako or ano pero pakiramdam ko naman magiging Masaya ako.
Mag pa practice Nako maging extrovert para mag ka meron ako ng maraming kaybigan!
at bwalaaaaa!
Heto ako naka harap sa salamin kinakausap Ang sarili pinag hahandaan kung paano kumausap ng ibang tao, Muka na nga akong ewan sa ginagawa ko Buti nalang at mag Isa lang ako dito sa kwarto ko.
Secret lang natin to ha.
sa dami dami ng pag kakataon na pwedeng mang abala ngayon pa talagang nag papractice ako sa pag babagong gagawin ko, may bigla kasing kumatok sa pintuan ko, agad ko Naman itong nilapitan at binuksan.
Si Yaya lang pala, sorry na hahah
"Ito na anak, yuniporme mo yan pag papasok kana, ah oo nga pala yung mga damit mo Maya maya kona I aakyat inuuna ko kasi yung mga sa kapatid mong lalaki aayusin ko padin Yun sa kwarto nila kaya mahuhuli pa ang Sayo." Paliwanag ni yaya loleng.
Nginitian ko lang sya ng bongga at kinuha ang uniform ko.
Napaka Ganda, like me...
Nako ggss na naman.
Pero literal na maganda talaga. color black yung neck tie, red and white na skirt (stripe), white na blouse, red din yung blazer...
Ay ang bongga naman ata ng uniform nila medjo may parehas na uniform sa japan but I forget kung anong school so don't think about it.
Hindi Kona muna susuutin pantay na pantay ang pag kaka plantsya e.
Mga ilang saglit habang itinatabi ko ang uniform ko sa aking cabinet may kumakatok na naman, Si yaya ang inaasahan kong papasok pero hindi Pala.
YOU ARE READING
My seven deadly boys (Boys series #1)
Teen FictionYou loved me more than yourself, so I loved you more than my life.