chapter 8

7 0 0
                                    

angel POV:

"hindi kaba natulog angel" tanong sakin ni julian

kagagaling nya lang sa school at obvious naman na sya kakagaling lang sa school at ako nasa bahay, edi ano pa edi absent.

"masama ba pakiramdam mo? hindi ka pinapatulog ng insomnia mo? what tell me?" sunod sunod na tanong ni julian.

simula kasi ng nangyari kahapon sa music room hindi na ako naka tulog, haup na ryle yun at ewan ko ba  sa dinami dami ng tao ng mundo sa kanya'ng harap pako umiyak na para bang ewan.

daig ko pa ang baliw halos pag tinginan na kami ng mga taong kakapasok lang sa room.

FLASH BACK

sinampal ko sya ng dalwang beses sa mag kabilang pisngi nya dahil sa pag halik nya sakin. 

he stole my first kiss!

sinamantala nya ang kalungkutan ko para nakawan ako ng haliw, naiisip ko palang na nakipag halikan sya sa ibang babae kanina na didiri nako dahil kung sino sino na ata ang nahalikan nya at idinagdag nya pa talaga ako.

"what the fuck, why did you slap ryle!" si thifanny pala

"bigyan ng black card yan!"

ano ba kasing black card yan!

"deserve nya ng punishment sa ginawa nya kay ryle."

"Black card, black card!"

"iganti natin si baby ryle!"

komento ng nga taong lumapit samin na naka kita sa ginawa ko  kay ryle.

kainis itung lalake nga yung may kasalanan e.

"everyone, she's my girlfriend dont worry nag ka missunderstand lang kaya nasaktan nyako." bigla naman nag salita tung mokong at umakbay sa balikat ko.

what the pitongputputangines?

girlfriend? wala pa nga akong nagiging boyfriend e.

"pero sinaktan ka parin nya." giit nung isa sa naka palibot samin.

isa pa tong si thifanny na nakanina pang ang sama ng tingin sakin.

agad naman akong hinatak ni ryle pa labas ng music room para iwan ang mga taong galit na galit kong maka tingin sakin

isang malakas na sampal ulit ang ibinigay ko.

"nakakatatlo kana." sabi nya at bigla namang ngumuso at naka cross arm pa na akala mo ay nag tatampo.

cinareer nya naman ata masyado yung sinabi nya na gf nyako, in your dreams!

"isusumbong kita sa guidance." pananakot ko sa kanya.

"kahit naman mag sumbong ka wala rin naman silang magagawa sakin." bored na sagot nya 

aba mukang natauhan na at bumalik na sya sa dating gawi nya.

"just be thankful because I saved you from those. if I didn't do that right now, you wouldn't want to live in this world anymore." seryosong sabi nya at nag lakad na palayo sakin.

Matagal ko na rin naisip yan, ayoko na naman talaga mabuhay sa mundong to. Naka unfair!

Pero kinalimutan kona Ang pag iisip non simula ng maka recover,-recover Nako sa depression ko.

"and another thing is the softness of your lips, thank you for reviving my sleeping emotions" he added.

wtf ryle!

My seven deadly boys (Boys series #1)Where stories live. Discover now