chapter 12

6 0 0
                                    

4 major gang

ryle POV:

what is it again? who mentioned the one major gangs, does that mean kyler is on campus? at bakit nag kakagulo raw?

agad akong tumayo ganun din sila huincie at moli alam kong alam na nila ang nasa isip ko kaya agad kaming nag lakad palayo nang bigla nalang nag salita si--- angel!

nawala na rin sa isip ko na kasama namin sya.

 "sasama ako." pag piprisinta nya. pero mukang may mali sa kanya.

bigla nalang s'ng bumagsak na ikinagulat ko kaya dali dali akong lumapit sa kanya at sinusubukang gisingin sya.

"huincie, moli take her to the clinic, now. immediately go to the old stage, I'll see you there." mautoridad kong utos sa kanilang dalawa at nag madali nang pumunta sa lumang stage.

alam kong pakana na naman ng isa na major gang kung bakit nag kakagulo sila doon kaya kaylangan kong maka punta agad doon.

halos takbong lakad na ang ginawa ko maka punta lang agad sa lugar nayon.pag karating ko, nadatnan ko ang napaka raming istudyante ang nag titipon tipon at---

mag kaharap ang tatlong gang?

may bigla namang pumalakpak mula sa stage naka upo na akala mo kung sino habang ang mga istudyante naman ay naka palipot.

mga chismoso at chismosa!

"andito na pala ang prinsipe tama at apat na ang mga gangs." hindi ako pwedeng mag kamali boses yun ni---

eko!

leader ng bloody gang.

"mabuti naman at dumating ang prinsipe ng Costa gang akala ko naman hindi nyo masasaksihan ang bago kong palabas." madiin ang pag kakabigkas nya sa bawat salita at matalim  rin ang tingin ng mga mata nya sakin.

ano bang sinasabi ng tarantadong to.

at bakit wala dito si kyler? 

set up ba'to

bigla nalang nag bukas ang kurtina sa likod ni eko at lumabas ang ilan sa tauhan namin sa 4A at 4B. mga naka gapos at ang iba naman ay duguan.

"welcome to my show!" eko said and chuckled.

fuck you!

bigla nalang napa atras ang mga studyanteng nakikiisyoso. scared?

"do you think i'm stupid? why should I bring out my servants, for what...to make a hostage? that won't happen because the hide and seek game is not over yet." he laughed again like a demon.

"let them go." boses ni---

kyler john smith!

good and you came!

suot-suot nya na naman ang mala tigre nyang awra kakaiba rin ang tindig nya. parehas na parehas ng itsura nya nung araw na galit na galit sya.

kasama nya rin sila huincie at moli na nasa likuran nya at mukang hingal na hingal. kasama nya rin ang---  buong grupo?!

He is losing his mind why did he do that, Eko can use that to identify our servants and have him dispatched.

damn it kyler!

nag lakad sila papalapit sakin hanay hanay na nasa likod ni kyler.

"mahimbing pa ang tulog ni angel, iniwan na namin." sabi ni moli sabay kindat.

My seven deadly boys (Boys series #1)Where stories live. Discover now