chapter 14

8 0 0
                                    

guidance

angel POV:

ito naka upo sa loob ng guidance room kasama ang mga kumag.

"kyler can you please tell me what happen earlier?!" namumula sa galit si ma'am ladlyn

nakakahiya'ng humarap sa kanya ako lang kasi ang babae dito

"that's oky miss, you know friends hang out and you have nothing to worry." sagot nitong isa sa lalaking hindi ko kilala.

bigla nalang nawala si naruto nung papasok na kami ng guidance office baka natakot siguro kaya tumakas.

"ikaw ba si kyler, shun?" tanong ni ma'am dun sa sumagot.

na shun pala ang pangalan at may itsura rin at mukang yayamanin.

"what he said is true." bored na sabi ni kyler.

hang out ba yun? 

eh sabi lang kanina dun sa cafeteria ay may nag kakagulo tsaka wala naman kanina sya.

ewan hindi ko alam ang nangyari basta na datnan ko nalang sila na ganon.

"at alam mo naman siguro na ma coconsider na cutting class yon diba, ssg president ka pa naman dapat ikaw ang na ngunguna sa pag sasaayos sa campus." panenermon ni ma'am.

kaantok naman

"at ikaw miss villareal bumalik kana sa classroom." utos ni ma'am sungit.

agad naman akong bumalik sa room at mukang wala kaming teacher.

dumukdok lang ako sa table ko at umidlip muna, pag gising ko naman ay tanging sina huincie, moli, yung bweset na si ryle at ang presidente nila'ng ulo. agad ko nang inayos ang mga gamit na naka kalat sa table ko at ipinasok sa bag ko.

hindi kona rin kasi namalayan na hindi lang ako basta naka idlip natulog na pala talaga ako. halos apat nna subjects ata ang hindi ko nasundan dahil sa pag katulog ko.

nakakainis muka'ng wala pakong natutunan at  muka rin yari ako kay mom pag nalaman nya'ng hindi ako nag aayos dito na alala ko pa yung sinabi nya na may premyo ako pag mataas ulit ang rank ko.

last year nung nag first rank ako binilhan nya'ko ng mamahaling laptop at mamahaling damit ginalingan ko raw kasi sa pag aaral. pero ang malala hindi nya ako hinahayaan matulog ng maayos pag nalalaman nyang bumababa ang rank ko. pinag rereview nya lang ako ng pinag rereview.

"huy angel!" hindi ko namalaya'ng kumakawag na pala ang kamay ni moli sa harap ng muka ko.

tulaley kasi ang ate mo.

"nakikinig kaba?" tanong nya

nu'bang sinasabi nito?

"a-ano ba yun?" tanong ko.

"sabi ni sir alvarez tayo raw mag lilinis dahil sa pag cucutting classes natin." sabi ni moli at agad nyang iniabot sakin ang walis tambo.

"si amanda?" wala sa sriling tanong ko.

"Amanda, who's that?" tanong ni huincie habang naka patong ang braso sa balikat ni moli.

"kaybigan ko." sagot ko.

"yung katabi mo ba, umalis na nag mamadali pa nga e." sagot ni ryle.

ni mercago, na anak ng pato na tinarantado ng gago

ay hala bad angel!

pag katapos kong ligpitan ang mga gamit ko ay nag simula narin akong mag walis, katulong ko si huincie habang si moli at ryle naman ay taga ipod at taga angat  lang ng mga table at chairs. 

My seven deadly boys (Boys series #1)Where stories live. Discover now