Chương 14

2.5K 182 19
                                    

- Fourth của anh xinh quá, thơm nữa. Mê Fotfot quá à.

- Nào từ từ nào, bình tĩnh.

Hắn mò khắp cơ thể em, đầu gục vào cổ hít lấy hít để. Em mặc hắn làm gì thì làm, tay vẫn cầm tay cầm chơi game. Xong trận em mới thả xuống ôm hắn, hôn lên đỉnh đầu hắn.

Hắn đang phê lòi ôm eo, hắn muốn em dính vào người hắn luôn.

- Mai qua nhà JoongDunk ăn thịt nướng á, 2 ta qua sớm. Anh cho công ty nghỉ rồi, tháng này làm dư tiền rồi. 

- Dạ anh. Về phòng nào, về em cho ôm tiếp.

Hắn bế em lên, em dính chặt lên người hắn. Bế em về phòng, hôn lấy hôn để. Tên này bị điên hả trời, ai xích lại đi.

Sáng hôm sau, cả 2 tới nhà JoongDunk phụ làm tiệc. Có cả PondPhu nữa nè, đông vui quá trời. 3 bé thì nấu ăn, 3 anh thì chuẩn bị bàn ghế lau dọn. Tới trưa tụ lại ăn cơm, cơm gà xối mỡ Fotfot làm.

- Ngon bá cháy.

- Mẹ ơi mày mua hàng hay gì ngon thế.

- Cơm gà ngon nhất tao từng ăn.

Ai nấy đếu khen lấy khen để, em vừa ăn vừa cười ngại. Bình thường à có ngon lắm đâu, làm quá hong hà.

Tới tối, cả đám bắt đầu nướng đồ. Ai cũng bận bịu, tới khi ăn thì tâm sự chuyện đời với nhau.

Hắn với 2 ông kia thi nhau uống, còn 3 đứa em ngồi uống nước ngọt tám chuyện. Lúc xong thì 3 ông say bí tỉ chẳng biết trời trăng gì, em đành đèo hắn về.

Về đến nhà, vác hắn phòng. Em và hắn thay đồ vệ sinh xong mới nằm lên giường, hắn bắt đầu bám em rồi. Thường ngày đã bám như đĩa giờ là không rời được luôn, nằm ôm em mãi.

- Em chưa uống sữa, cho em đi lấy sữa.

- Khônggggg.

- Thả Fotfot ra, đi có xíu à.

Hắn bế em vác lên vai đi xuống nhà, lấy sữa cho em rồi ra sofa ngồi. Đặt em vào trong lòng, đầu rục vào cổ. Em thơm chết đi được, chịu không nổi.

Em đang uống sữa xem tivi 1 chút thì có tiếng cửa, lại là anh ta. Chưa tới tháng 7 mà cô hồn lên gì giữ vậy trời, âm binh không à. Hắn thấy anh ta thì luồn tay vào áo, xoa xoa bụng nhỏ.

- Chào em.

- Chào đĩ mẹ anh, đêm hôm khuya khoắc ám không à.

- Nhớ em nên tới thôi, anh muốn ôm em.

Em muốn tới đấm cho anh ta 1 cái, hắn kéo em lại ngồi vào lòng hắn ôm cứng ngắt.

- Vợ ơi đừng quấy, anh đang ôm mà.

Hắn ôm em chặt hơn, mút mát lấy cổ em. May cho anh ta là hắn giữ lại, không cho anh ta mấy quyền rồi.

Anh ta thấy hắn đang sờ mó người em thì khó chịu, chỉ có anh ta mới được động vào em thôi. Thấy thế anh ta đứng lên cầm cổ tay em kéo ra khỏi người hắn, em đau mà nhăn mặt vùng vằng.

Hắn đẩy anh ta ra, bế em sang 1 bên xem cổ tay em. Nó đỏ lên, mắt em còn rưng rưng. Hắn tức giận đấm anh ta, vật ngã đấm chục cái.

- Vợ tao mà mày dám động? Lời cảnh cáo của bọn tao chưa đủ đúng không. Để tao cho mày biết, thế nào là sống không bằng chết.

Hắn đấm đá mãnh liệt, anh ta ngất đi nhưng hắn không tha. Gân guộc trên tay hắn nổi hết lên, đôi mắt câm phẫn nhìn anh ta. Đã say rồi còn điên tiết lên thì ai làm lại hắn đây, em tiến tới ngăn hắn.

Kéo hắn ra ôm hắn vào lòng, hắn bắt đầu dịu đi. Xoa xoa cổ tay đỏ của em.

- Đừng đánh nữa, anh mang xuống hầm đi còn lại để em.

- Dạ vợ, nghe vợ hết.

Hôn em 1 cái rồi cho người mang xuống hầm, nắm tay em xuống hầm xem kịch. Hắn và em ngồi trên ghế, nhìn tên đó đang bị trói trong lồng kính lớn.

- Chẳng hiểu sao ngày xưa em quen được nó nữa, xấu, biến thái, mặt dày. Ngày xưa ai che mắt em á chồng.

- Nhìn là muốn đấm, để em thay chồng hành đạo.

Em bước vào lồng kính tạt nước anh ta, anh ta cũng từ từ tỉnh. Nhìn thấy em, anh ta vui mừng.

- Em tới cứu anh hả.

- Cứu con mẹ mày, tao thay chồng hành mày thôi.

- Chẳng phải em yêu anh nhất sao.

- Yêu cái dái, để tao cho mày thấy, tao yêu ai nhất.

Em từ từ bước ra ngoài, ngồi lên đùi hắn. Choàng tay qua cổ hắn, kéo hắn vào nụ hôn sau. Tiếng chóp chép vang khắp căn phòng, tay hắn từ từ mò vào quần xoa nắn đào xinh.

Anh ta điên tiết, cơ thể em lúc quen em anh ta còn chưa được động vào ở phần đó. Anh ta còn chưa được hôn em, chết tiệt.

Hắn bắt đầu cởi áo em, tấm lưng trắng mượt mà, võng lưng xinh đẹp. Đầu ti ửng hồng lên, eo con kiến, xương quai xanh được phơi bày. Anh ta bắt đầu thèm thuồng, hắn thấy vậy thì ha hê. Xin lỗi, bạn thèm nhưng tôi ăn.

Hắn vừa say rượu, vừa say cả em. Tâm trí bây giờ như trên mây, chẳng biết đâu là thật đâu là giả. Giả hay thật gì thì chén hết, ngon là múc thế thôi.

Hắn mút mát từ cần cổ, tới bụng nhỏ của em. Cổ, ngực đều có vết tích của hắn đi qua. Hắn tính lột cả quần em thì bị em bắt lấy tay.

- Lên phòng tính tiếp, ở đây phông được.

- Nhưng thằng em anh đau lắm rồi.

 Đồ đáng ghét [ GeminiFourth ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ