1 lúc sau hắn mới ổn định.
- Anh xin lỗi, anh lớn tiếng với mắng em. Đừng giận anh, đừng bỏ anh được không.
- Em đâu có giận, em không có bỏ anh. Anh nghĩ sao mà em bỏ anh, đẹp trai thế này ai mà dám bỏ chứ.
Mặt hắn vẫn xụ xuống, tay để lên eo em. Cái tên này buồn dai thật, xoa đầu hắn hôn lên môi để thật lâu. Dứt ra.
- Thay đồ, tui chở mấy người đi xả stress. Giờ mới 8 giờ, thay đồ nhanh lên.
Hắn nghe theo lời em, thay đồ rồi xuống nhà. Em dưới sofa chờ hắn, thấy hắn xuống thì kéo hắn ra moto. Đội nón cho hắn, đội cho cả mình.
- Để nay đại ca dẫn em ghệ đi chơi, không chê anh nghèo lên xe anh đèo.
Em leo lên xe, hắn leo ra sau ôm eo em. Em phóng 1 cái tới khu của em, em có 1 khu chơi vui lắm. Nó mở từ 7 giờ tối tới 4 giờ sáng, em hay tới đây xả nỗi buồn.
Tới nơi đi cất xe xong nắm tay hắn vào, là 1 khu ẩm thực buổi đêm. Không đồng mấy vì ít người biết, nhưng cực kì vui. Trong đây có cả khu vui chơi mở đêm, đủ trò hết.
Vì chưa đói nên kéo hắn đi chơi trước, tối nên mở đèn trông đẹp và lung linh cực. Nào là chơi ngựa gỗ, tàu lượn, đu quay. Đói thì đi ra khu ẩm thực ăn. Có cả bắt súng để lấy quà cơ.
Em bắn không được thì quay qua mếu mếu nhìn hắn.
- Ghệ ơii.
- Được rồi để ghệ.
Hắn bắn cái nào trúng cái đấy, thế là em được 1 bịch kẹp tóc siêu xinh luôn. Em qua lựa thì có cả snoopy nữa nè, thế là lụm. Nắm tay hắn đi lòng vòng, mua quá trời đồ ăn để ăn đêm luôn.
Ăn xong thì em với hắn phóng moto ra biển, lúc đó cũng đã 1 giờ sáng. Đi 1 vòng biển rồi tấp vào 1 quán mì xào lền đường. Hắn ăn thấy ngon cực, cả 2 ăn ngấu nghiến chẳng nói nhau câu nào.
Ăn xong em trả tiền, hôm nay em trả hết. Đi tới moto em lấy ra 1 bông qua làm bằng bông trông dễ thương lắm, đưa cho hắn.
- Tặng cho ghệ đó, đại ca hôn vào bông hoa trăm cái luôn. Ghệ có mệt, có buồn thì cứ tâm sự với đại ca. Đại ca sẵn lòng nghe ghệ iu, nào lại đây hun cái.
Em đi tới chỗ hắn hôn lên má hắn, hắn thấy hạnh phúc. Ôm 1 lúc rồi phóng xe đi chơi lòng vòng, rồi về nhà. Về nhà cũng đã 5 giờ sáng, kịp về để cả 2 đi làm.
Vệ sinh xong thì xuống ăn sáng, cứ nhìn nhau cười tủm tỉm miết. Ai cũng nhìn cả 2 cười, đôi gà bông này dễ thương chết.
Hắn đưa em tới chỗ làm, trước khi đi còn dặn.
- Né thằng chủ ra nghe chưa, tôi biết lén phén là xiên đó.
- Biết ròi, đi làm đây moa moa.
Hôn lên má hắn 2 cái rồi xuống xe vào trong, hắn đánh xe đi tới công ty. Vừa bước vào ai cũng đưa mắt nhìn, thắc mắc.
- Ai vậy em.
- Chồng em á, chủ tịch Norawit.
Ai cũng mắt chữ A mồm chữ O, chủ tịch nổi tiếng hiện tại á hả. Năm nay em 20 hắn 23 rồi, cưới được 3 năm rồi đó. Nhưng chỉ có người trong công ty biết em là vợ hắn, và 1 số người khác.
Tại hắn bận bịu, nên chưa có thời gian công khai. Em cũng kệ, không có quan tâm công khai hay không.
Nay anh chủ của em có việc nên không tới, em thoải mái hơn. Vì có anh chủ, em thấy cứ ngương ngượng. Anh chủ tên Sen, tốt mà em thấy kì kì ấy.
Tới trưa, em đang làm việc, chuẩn bị ăn cơm thì có khách vào. Em đứng bấm máy.
- Quý khách uống gì ạ.
- Uống nước của em được không.
Em ngước lên, hắn kìa. Em đi ra khỏi quầy, đi tới ôm hắn.
- Làm việc mệt không, mệt thì xin nghỉ anh nuôi nhé.
- Anh nuôi anh nuôi đồ, rồi bữa đứa nào nói tao ăn bám.
Em chỉ tay vào mặt hắn, hắn cười lắc đầu.
- Lúc đó anh lỡ lời, vợ đừng để bụng.
Hôn lên trán em 1 cái, giơ hộp cơm lên. Có cả ly trà đào nữa, em vui lắm luôn.
- Anh mua rồi phải làm sao.
Hôn lên khắp mặt hắn, ôm thật chặt. Lấy đồ rồi cầm tay hắn sang 1 bàn để ngồi xuống ăn trưa. Bình thường trưa quán em vắng lắm, nên thoải mái.
Vừa ngồi ăn vừa trò chuyện, vui ơi là vui. Mấy anh chị đứng trong quầy lác hết cả mắt, hạnh phúc, dễ thương. Ăn xong hắn dọn dẹp lại, chỉnh trang phục của em lại.
Đưa em tới quầy, hôn lên má em 1 cái.
- Làm ngoan nhé, tối anh qua rước bé.
- Nhớ chết đi được, làm nhanh quá sớm nha.
- Dạ, sẽ qua sớm với em.
Cả 2 vẫy tay chào tạm biệt, hắn ra xe lái đi. Em vào quầy, thấy mấy anh chị đang ngồi anh thì xúm dô ngồi tám. Mấy anh chị hỏi em và hắn như nào, em kể tự hào lắm tại chồng em năm bờ quăn mà:).
Tới chiều, hắn xong việc nên thay đồ qua sớm. Hắn mặc 1 áo sơ mi trắng ngắn tay, với quần jeans dài ống rộng màu đen thôi. Giày trắng đen, tay đeo đồng hồ bước vào quán.
Mọi ánh mắt đổ dồn vào hắn, giờ hắn đẹp trai cực. Em đang đứng quầy, có quan tâm gì tới người khác đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồ đáng ghét [ GeminiFourth ]
FanficFotfot bị gả cho 1 tên siêu siêu đáng ghét. Lưu ý: - Có văng tục chửi thề. - Tình tiết 🔞 - Trẻ trâu sửu nhi😉🤟🏻