Chương 3

3.6K 305 22
                                    

Em với hắn chơi mấy trận liền, em đều thua. Tới trận cuối, hắn nhường cho em thắng. Em nở mũi tự hào, nói giọng cợt nhả.

- Mấy trận kia ông nhường thôi, anh lo luyện tập đi còn có ngày thắng được tôi.

Em cười lớn, hắn cười bất lực với em. Tay hắn xoa đầu, em bất động nhìn hắn. Ánh mắt ôn nhu, nụ cười dịu dàng. Giọng trầm ấm vang lên.

- Chơi ít thôi em nhé, sẽ có hại cho mắt. Nào đã trễ rồi, đi ngủ đi.

Hắn nhìn em 1 lúc rồi rời đi, em bất động trên giường. Chuyện gì xảy ra vậy, hắn bị gì vậy. Em bỏ qua chuyện đó, vệ sinh xong thì ôm gấu đi ngủ. Trằn trọc mãi chẳng ngủ được, vì lạ chỗ.

Em ôm gấu sang phòng hắn, vừa mở cửa vào hắn lại ôm hôn máy tính rồi. Riết em cũng chẳng biết, em với hắn là vợ chồng hay hắn với máy tính là vợ chồng nữa.

Hắn nghe tiếng cửa thì ngẩng đầu lên nhìn, em từ từ tiến lại kế bên hắn. Hắn xoay qua nhìn em.

- Sao giờ chưa ngủ?

- Tôi không ngủ được, lạ chỗ.

- Lên giường ngủ trước đi, lát tôi ngủ.

Em leo lên giường hắn, nằm vào phía trong. Tay ôm con gấu, đắp chăn cho cả 2. Nằm xoay qua xoay lại vẫn không ngủ được, em liền ôm gấu bỏ xuống bếp.

Lấy hộp sữa uống, vừa uống vừa ra ngoài đi dạo. Đi thế nào lại lạc, lạc trong chính căn nhà của chồng tương lai.

Em đi mãi đi mãi mà chẳng biết đường vào, nhà to quá cũng khổ. Đi được 30 phút, hắn đi kiếm em chẳng thấy đâu. Ra ngoài đi khắp nơi 1 lúc, thấy em đang ôm gấu đứng nhìn xung quanh kiếm đường.

Nhìn thương lắm, hắn chỉ biết lắc đầu với người nhỏ này. Đi tới, em thấy hắn liền mừng mà vui như hội.

- Đi đâu lại ra đây.

- Hỏng ngủ được, uống sữa xong ra đi dạo thì bị lạc.

- Chán em thật.

- Tại là anh to chứ bộ tôi có muốn đâu, nhưng tôi đau chân, anh cõng tôi về nhà đi.

Hắn thật sự ngao ngán với nhóc này rồi, nhưng vì là vợ hắn nên đành thôi. Xoay lưng lại, em vui vẻ nhảy lên. Hắn xốc em lên 1 cái rồi cõng em đi.

- Lần sau đừng làm phiền tôi nữa.

- Anh cứ kêu tôi phiền hoài, anh là chồng mà chẳng thèm chơi với vợ. Tôi chán muốn chết, thà anh xây cho tôi căn phòng chơi game đi còn được hơn.

Em bĩu môi cãi lại, hắn im lặng cõng em lên phòng. Đặt em xuống giường, cũng đã 1 giờ đêm. Em nằm trong, hắn nằm ngoài. Em ôm gấu mở mắt thao láo, chẳng thể ngủ được.

Thấy hắn nhắm mắt, em liền ngồi dậy lay hắn dậy. Hắn mở mắt nhăn mặt quay sang nhìn em.

- Muốn gì nữa.

- Vợ chưa ngủ mà anh đòi ngủ, vô tâm.

- Mai tôi còn phải đi làm kìa, không tính cho chồng mình nghỉ ngơi sao.

- Có cái nịt, tôi chưa ngủ thì chưa ai được phép ngủ, đặc biệt là anh.

Em lấy con gấu bông đánh hắn, hắn ngồi dậy. Chịu với tên nhóc trẻ trâu này, đành phải chiều theo ý mới yên thân.

- Làm sao em mới cho tôi ngủ.

- Không biết, nhưng tôi không ngủ được.

- Nằm xuống tôi vuốt lưng cho ngủ.

Cả 2 nằm xuống, em ôm gấu nằm nghiêng đối diện với hắn. Tay hắn luồn xuống tóc em đặt đầu em lên bắp tay, tay kia vòng ra sau lưng vuốt. Em lọt vào lòng hắn, ở chính giữa 2 người là con gấu bông.

Em từ từ mà chìm vào giấc ngủ, thấy em thở đều hắn mới yên tâm mà đi ngủ.

Sáng hôm sau, em thức dậy chẳng thấy hắn đâu. Trên bàn có tờ giấy note.

' Vệ sinh xong thì xuống ăn sáng, kế bên phòng em tôi làm phòng chơi game cho em rồi. Chơi ít thôi, chơi nhiều tôi khóa phòng đó. '

Em nhảy cẫng lên, có phòng chơi game riêng luôn. Chẳng cần tốn công ra tiệm net, đỡ tốn tiền rồi. Haha đột nhiên yêu hắn ghê, vui vẻ vệ sinh xong rồi xuống ăn sáng.

Ăn thật nhanh rồi phi lên phòng, vừa mở cửa 2 mắt em sáng lên. Nguyên bộ pc chà bá, bàn phím, chuột, màn hình, thùng pc đều là loại mắc và xịn nhất. Trong phòng toàn là những món đồ chơi điện tử, tủ lạnh riêng đựng đồ ăn vặt của em. Còn có ti vi lớn, ghế lười lớn, thảm cho em xem phim nữa.

Người giàu có khác, đây đích thị là căn cứ của em chứ đâu. Em nhào vào, mở máy tính lên. Trên đó em tải nhiều game, máy mượt chơi đã lắm. Có cả tai nghe bluetooth chụp tai màu trắng, nghe cứ phải gọi là lủng màng nhĩ.

Chơi tới trưa hắn gọi cho em, em vừa chơi vừa gọi.

' Chơi sáng giờ rồi, ngưng đi. '

- Cho tôi chơi nốt ván, à xong rồi nè tôi tắt máy tính.

Mở cam lên cho hắn xem, em tắt máy tính, tắt đèn điện rồi khóa cửa lại. Đưa cho bác quản gia, quay màn hình vào mặt giơ like.

- Uy tín nhóe, ăn cơm chưa.

' Chưa, tôi không ăn trưa. '

- Anh tính để bao tử loét chục lỗ à, để tôi đây mang cơm lên cho anh. Chờ tôi nhóe, tôi lên ăn chung.

Em cúp máy, kiếm hộp cơm bỏ đồ ăn vào. Kêu tài xế chở lên công ty, vừa bước vào em đi tới lễ tân.

- Cho em hỏi phòng Gemini ở đâu à.

- Ý em là phòng chủ tịch hả?

- Dạ.

- Lầu 45 nhé.

 Đồ đáng ghét [ GeminiFourth ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ