Chương 11

1.1K 78 7
                                    

Hắn đi tới quầy, nhìn bé yêu của mình đang cặm cụi bấm máy.

- Anh uống gì ạ.

- Chồng em đây.

Em ngước lên, hắn tới rồi hả. Nhéo má hắn 1 cái.

- Anh uống gì không, em đi làm cho. Ngồi đợi em chút, sắp tan làm rồi.

- Cho anh gọi ly trà sữa đi, anh gửi tiền.

Chồng là chồng nhưng vẫn phải trả tiền, chứ không có vụ miễn phí đâu. Hắn trả thừa tiền rất nhiều, em tính thối lại cho hắn.

- Anh trả ly nước, còn lại bo cho em.

- Nuôi tôi chưa đủ hay gì còn bo, anh dư tiền quá ha. Cầm đi lát đưa tôi đi ăn, cắn cho 1 cái bây giờ.

Em lêu kêu hắn rồi bỏ vào chỗ pha chế làm nước, tối còn ít nhân viên nên làm hơi cực xíu. Hắn ngồi xuống chỗ dễ nhìn em, chồng tay lên cằm nhìn vợ làm.

Eo ơi dễ thương, eo ơi xinh chưa kìa, eo ơi cưng thế. Em đang chuản bị đem ra cho hắn, có 1 cô gái tiến tới chỗ hắn.

- Anh ơi cho em xin làm quen được không.

Hắn nhìn em, em nhìn hắn. Em đưa ra khẩu hình miệng.

- Mày thử đồng ý xem? tao cấm dục 1 tháng.

Rén chứ, sợ chứ. Em ngon như vậy, 1 tuần làm 1 lần, mà bị cấm 1 tháng, hắn chết cho xem.

- Xin lỗi, tôi có vợ rồi.

Hắn bỏ đi tới quầy lấy nước, em liếc xéo hắn. Nhìn là muốn đấm, tức chết mà. Giơ ngón giữa trước mặt hắn, đồ đáng ghét.

Tới giờ tan làm, em cởi tạp dề ra. Vuốt tóc vài cái là có mấy chàng trai me em rồi, nhìn đắm đuối luôn ấy chứ. Hắn thấy đó, hắn biết đó, hắn ghen đó.

Em còn chỉnh máy 1 chút, đếm lại tiền. Thấy có 1 bạn nhân viên ra liền đứng nói chuyện 1 chút.

- À Toy, tiền nè tao đếm rồi. Tao hết ca rồi tao về nha.

- À từ từ, hồi nãy tao có mua kẹo cho mọi người, tính ra đưa cho mày.

Em nhận lấy kẹo của Toy, bắt tay 1 cái rồi đi tới chỗ hắn. Em đang đi thì có 1 chành trai tính đi tới, hắn đi thật nhanh lại đẩy chàng trai ra.

- Xin lỗi, vợ tôi.

Kéo em đi ra khỏi quán, vào xe mặt hầm hầm. Em còn chưa load được vụ gì, thấy mặt hắn hầm hầm là biết có chuyện.

Hắn nhìn em, địt mẹ mắc cái gì mà đẹp vậy. Tức quá, kéo em hôn ngấu nghiến luôn. Đéo cho thở, em còn không nuốt nước miếng được. Thế là cứ chảy xuống cổ.

Sắp hết oxi hắn mới cho dứt, mới thở được mấy cái bị ép hôn nữa.

Cái lồn má, thằng này điên rồi. Kết thúc nụ hôn thứ 2, hắn ổn định hơn 1 chút. Em tát nhẹ vào mặt hắn.

- Thằng điên này, nứng hả.

- Địt mẹ hết oxi của bố, đấm vỡ alo bây giờ. Nhanh cái tay chở ông đây đi ăn chuộc lỗi.

Em khoanh tay nhìn ra cửa không thèm nhìn hắn nữa, đồ điên. Hắn phải chở em tới quán em thích em gọi tùm lum món, gọi quá trời vậy mà cũng ăn hết.

- Bé hết giận anh chưa.

- Tạm tạm, mua lego cho tui may ra còn được.

Hắn chở em ra cửa hàng đồ chơi, mua cho em tận 10 hộp lego nhỏ. Về nhà thay đồ là vứt hắn sang 1 bên, kệ mẹ hắn. Em ngồi kế bên hắn lắp lego, không thèm nhìn hắn luôn mà.

Hắn thấy mình bị ra rìa.

- Có đồ chơi là bỏ chồng sang 1 bên, hết thương hết yêu rồi.

- Chồng lúc nào chẳng bên em, em có bỏ sang 1 bên đâu. Hết yêu hết thương tui ở đây chi, nào Fourth xin lỗi hun tại lỗi nào.

Kéo hắn xuống hôn, hôn đã rồi lại lắp tiếp. Đúng là em, cái gì cũng có thể nói được. Tới giờ ngủ, hắn bế em lên cất đồ chơi rồi bế đi vệ sinh. Xong xuôi hết tùi lên giường nằm tâm sự.

Lâu lâu tối cả 2 sẽ nằm tâm sự với nhau, hiểu nhau từng lỗ chân lông luôn. Nằm nói chuyện vậy đó, thức tới sáng luôn mà. Cả 2 rất chịu lắng nghe nhau, vui dữ lắm luôn.

Mới đầu em siêu ghét hắn, nhưng ngay lúc này mới biết rằng nhờ hắn em mới thấy hạnh phúc. Em mới biết bản thân mình quan trọng với hắn như nào.

Trong quãng đời còn lại, em và hắn chẳng thể thiếu nhau. Em muốn như vậy, mãi mãi như vậy.

Sáng hôm sau, vệ sinh chung với nhau, hôm nay cả 2 nghỉ làm 1 buổi. Ăn sáng xong thì mới có 7 giờ, lên xe đèo nhau đi vòng vòng rồi về nhà.

Lên thay đồ cả 2 đi bơi, 4 người kia cũng qua. Thế là kéo cả lũ bơi, ồn ào như cái sảnh chờ fifai. Gặp nhau phải khịa khịa mấy câu, chứ không thì không phải anh em.

Nào là tạt nước, thi bơi, thi lặn. Đủ trò, 3 tiếng thì đi lên. Trưa thì rảnh háng, xách cái quần ra biển ăn hải sản. Tối về kéo cả lũ đi bar, ăn mặc thì quá trời, 3 bé thì hở, 3 anh thì ngầu.

Nhất là em, cái bộ đồ hắn muốn lấy cái chiếu che lại luôn. Chơi tới đêm nhà ai nấy về, uống ít nên vẫn bình thường à. Nhưng em thì say, hắn phải bế em đi làm mọi thứ.

Tới lúc đi ngủ, hắn đang trong phòng tắm thay đồ và vệ sinh. Em ở ngoài không thấy hắn thì nhõng nhẽo.

- Chồng ơi, huhu chồng đâu òi. Chồng, chồng, chồng.

- Anh đây, bé đợi xíu.

 Đồ đáng ghét [ GeminiFourth ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ