Ăn xong em kêu Ken chở lên công ty hắn, nhớ nên lên thôi ai cấm đâu. Nói chứ đang giận, lên lấy đồ thôi.
Vừa bước vào phòng hắn mừng lắm, em bảo lấy đồ hắn tắt ngủm nụ cười. Hắn đi qua ôm em.
- Vợ ơi đừng giận anh mà, anh xin lỗi mà vợ.
- Đợi si nghĩ, lo lắm việc đi.
Hắn thừa thời cơ hôn lên môi em 1 cái đỡ nhớ, rồi quay về bàn làm việc. Xuống hầm xe, Ken đang ở siêu xe chờ em.
Phóng tới 1 quán cà phê gần biển siêu đẹp, em gọi nước rồi cùng Ken ra biển. Em tung tăng chạy nhảy, Ken chụp lại gửi hắn.
: Ghệ ai nhận đi.
Ghệ tao, đáng yêu vãi:
Đi chơi xong thì tối luôn, hắn bảo chở em đi ăn luôn. Thế là phải chở cái thằng người ngoài hành tinh đẹp trai nhất vũ trụ đi ăn, quậy như quỷ.
Vừa vào để kêu muốn sập quán người ta, Ken chỉ biết lắc đầu ngao ngán. Đang ăn là chụp em lại gửi hắn báo cáo.
: Quậy như quỷ.
Dễ thương chết mẹ :
Ăn xong là hốt em về nhà, vừa về gặp hắn ở sofa. Em xem đồng hồ, qua 17 tiếng rồi. Đi tới xà vào lòng hắn, kể cho hắn về chuyến đi hôm nay.
Hắn gửi tiền lại cho Ken, còn cho thêm 1 chút nhưng Ken không nhận. Thằng nhỏ này đi chung vui lắm, nên coi như giải trí sau giờ làm thôi.
Đi mà 2 đứa cứ cười như mấy đứa khùng làm người ta nhìn qua trời, được cái mặt dầy như nhau nên đâu ngại.
Nói chung là hợp, nên lấy tiền ăn thôi còn tiền nước coi như bao ẻm.
Trong nhà ai cũng thương em, tại dễ thương với cho mọi người thoải mái chứ không chèn ép. Từ lúc có em cái nhà như cái chợ.
Sáng còn ngủ thì ai cũng im lặng cho em ngủ, thấy em dậy là thành cái chợ liền. Lúc nhà con hắn ai dám hó hé gì đâu, có em mới thoải mái.
Em chạy lên tắm rửa thay đồ xong thì xuống dưới ngồi tám chuyện, tụ lại 1 chỗ ngồi. Hắn thấy đầu em ướt thì lấy khăn lau cho em, ngồi đằng sau lưng ôm ấp.
Em ngồi dựa ra sau lưng kể về con Fa, nhỏ đang ngoài sân rồi nên ngồi đây kể. Ai cũng phàn nàn hết, đánh hắn 1 cái chỉ vào mặt.
- Nghe chưa, nghe người ta nói chưa. Mai đuổi nghe chưa, giữ lại là ông giữ lại nhẫn cưới của tui đó.
- Dạ, anh biết rồi.
Hôn má em 1 cái, rồi em quay sang tám tiếp. Tới 10 giờ 30 thì giải tán, em với hắn xuống bếp uống nước thì gặp Fa.
Cô ta mặc bộ đồ ngủ 2 dây, hở quá trời hở. Mặc như không mặc á trời, hắn che mắt lại. Ụp mặt vào cổ em từ đằng sau, vợ hắn đẹp hơn thơm hơn.
Đặc biệt là ngon hơn, hắn ăn cả trong lẫn ngoài rồi. Hắn ôm eo em từ đằng sau, em kéo hắn tới chỗ tủ lạnh để lấy nước. Em kéo đầu hắn ra đưa cho hắn ly nước, ngoan ngoãn uống hết.
Uống xong là trở về tư thế cũ đợi em uống nước, trời ơi ăn cái đéo gì mà thơm vậy trời. Em đứng nhìn cô ta, xấu ói.
Eo thì không thon, chân thì muỗi đốt không. Eo ơi nhìn tổng thể kì lắm, xấu đau xấu đớn luôn á.
Uống xong thì cùng hắn lên phòng, cô ta vịn hắn lại.
- Em muốn nói chuyện với cậu chủ 1 lúc.
- Nói chuyện với vợ tôi nè, tôi không có gì để nói với cô hết.
Cô ta vẫn đòi hắn nói chuyện, em nói thầm vào tai hắn rồi đi ra ngoài. Chỉ còn 2 người, hắn rợn tóc gáy lên rồi.
Cô ta đi tới chỗ hắn, từ từ mò mẫm người hắn. Hắn trong lòng tụng kinh niệm phật, bên ngoài vẫn lạnh lùng.
Cô ta đặt tay hắn lên eo mình, hắn để nguyên. Tại vợ hắn dặn là cứ theo cô ta, tới khi em vào là có thể chạy đi. Hắn cắn răng chịu đựng, để cô ta luồn tay vào áo.
Em đứng ở ngoài quay clip lại, lòng cũng khó chịu không thôi. Cô ta cởi áo hắn ra, mân mê từng thớ thịt của hắn. Em từ từ bước vào, hắn chạy 1 phát khỏi cô ta phi tới chỗ em.
Ôm em thật chặt nũng nịu với em.
- Vợ ơi, huhu anh sợ.
1 tay em vuốt lưng hắn trấn an, 1 tay vẫn còn cầm điện thoại quay lại. Bấm tắt rồi cất vào túi, cô ta sợ hãi nhìn em.
- Sao, đòi leo lên vị trí phu nhần hả. Đâu có dễ, cũng do chồng tôi chọn ai thôi.
- tôi quay clip lại rồi, chuẩn bị đi.
Kéo hắn lên phòng, khóa cửa lại. Kéo gáy hắn xuống hôn, hôn sâu ơi là sâu. Dứt nụ hôn ra, em nói thầm vào tai.
- Giỏi là phải thưởng, đợi em 1 chút nhé.
Hắn ngồi trên giường chờ em, em đang trong nhà vệ sinh làm gì đó. Ngồi đợi 1 lúc thì em bước ra, chỉ vừa nhìn em đúng 2 giây mà hắn đã cương cứng.
Em mặc chiếc áo 2 dây màu trắng có ren xung quanh, dài chỉ tới eo em. Chiếc quần thun trắng ngắn cũn ôm trọn lấy cơ thể, em đeo chiếc vào cổ cho mèo màu trắng.
Trên đó có khắc tên em mặt trước mặt sau là tên hắn, và em đeo thêm chiếc cài tai mèo màu trắng. Em đích thị là 1 con mèo trắng từ đầu tới chân.
_
_______________
Ẻm được chồng bôi thuốc sẹo cho mỗi ngày nên chân đã lành, và xinh lại ròi🤟🏻.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồ đáng ghét [ GeminiFourth ]
FanfictionFotfot bị gả cho 1 tên siêu siêu đáng ghét. Lưu ý: - Có văng tục chửi thề. - Tình tiết 🔞 - Trẻ trâu sửu nhi😉🤟🏻