Dậy là bế em đi vệ sinh, hắn không để dấu ở cổ nên không cần che gì. Hắn để đầy ở ngực với eo, địt mẹ hắn🖕🏻.
Ít ra có mua trà sữa để bù, cũng ok. Tối nay em vẫn live, nhưng không đeo mặt nạ nữa. Ai cũng được chiêm ngưỡng nhan sắc của cả 3.
Kéo nhau ào ào vào xem live, ai cũng mê. Nay 3 đứa cười ghê lắm, tại chơi game ma. Chọc ghẹo nhau suốt, cười mà điểm G dựt dựt luôn ấy chứ.
Có những pha hú hét không hề nhẹ, bị hù cả 3 la xém nữa hư tai nghe luôn mà. 1 lát sau 3 ông cũng ngồi kế.
Hôm qua đăng bài có 3 ông này nên phải đứng ra giới thiệu.
- Đây là Gemini, bạn của em.
Thế là cứ giới thiệu chứ không công khai bồ bịch, nhưng lâu lâu có phát tí cơm nên chắc cũng đoán ra được phần nào.
Thế là càng ngày càng nổi, tối 3 ông ông nào rảnh thì vô chơi với live chung.
Sáng nay hắn đi làm, mà hắn quên đưa tiền đi chợ rồi. Em bốc đầu nẹt bô qua công ty hắn, đùng đùng xông vô. Mọi người tưởng em đi đánh ghen không á, xông thẳng vào phòng hắn.
- Ê bạn, cho mấy triệu sài chơi.
- Bạn lấy chi? bạn tính mua gì hả.
- Mua mẹ mày á, đụ mẹ đéo cho money bố mày đi chợ bằng cái nịt à.
Giờ hắn mới nhớ, đưa em năm triệu để đi chợ. Em nhếch môi nhìn hắn.
- Nhìn biết điều đấy, đưa thêm 1 củ nữa đi spa coi.
- Bạn lấy hơi nhiều nhỉ, 5 triệu đó là dư rồi mà bạn.
- Đưa nhanh, bố mày không thích nói nhiều.
Hắn không đưa luôn, cắm mặt vào máy tính. Em nhét tiền vào túi quần, đi tới kế bên hắn. Xoay ghế hắn đối diện mình, nâng cằm hắn lên.
- Thái độ gì đây bạn, hình như tôi nhẹ nhàng với bạn quá thì phải.
- Làm gì được tôi?
Em ngậm môi hắn, cắn mọi ngóc ngách ở môi. Cắn đã em nhả ra, hắn cũng đâu ngờ em làm bằng cách này. Không đau, còn sướng nữa kìa.
Hắn nhướn mày hỏi em.
- Thẻ bạn đâu, chẳng phải làm streamer có tiền sao.
- Không cho thì thôi, chồng với chả chồng. Nuốt tiền mà sống đi, nhìn thấy ghét.
Em căn môi dưới, nhăn mũi rồi giơ ngón giữa trước mặt hắn. Bỏ đi luôn, tức chết đi được.
Em phóng moto thế nào mà bị té, may mà không bị thương. Hắn biết tin thì tức tốc chạy về, vừa về là thấy em ngồi sofa. Nhào vào kiểm tra xem em như nào, thấy không bị thương thì lăn ra thở phào nhẹ nhõm.
- Èo ơi, làm như sắp chết không bằng í. Có thương yêu gì người ta đâu, 1 triệu cũng không cho.
Em cầm hôm sữa vừa nói vừa liếc, đanh đá cực. Hắn nhét vào tay em 1 thẻ đen, em nhét lại vào tay hắn.
- Của bạn tôi không động vào, mạnh ai nấy sống xin cảm ơn.
Em vừa nói vừa cười, hết câu liếc hắn 1 cái rồi đứng dậy rời đi. Hắn nghỉ ngơi 1 chút rồi lên công ty làm việc tiếp, hết hôm nay hắn được nghỉ ngơi rồi. Nghỉ tận 2 tuần, vì tháng này KPI dư nhiều lắm luôn ấy.
Tối hắn về, em đã ăn từ lúc 5 giờ. 6 giờ em lên live rồi, nay chơi game ma mới. Em chơi 1 mình trước, vì 7 giờ 2 anh kia mới vào.
Vừa chơi vừa rén, lúc bị hù em hét toáng lên. Rồi hắn còn mở cửa vào nữa em hét tới ngoài sân còn nghe, em che mặt lại tung kinh xám hối.
Hé mắt ra thấy hắn, em thở phào.
- Địt mẹ giật cả mình, bạn mời về à.
- Ừ mình mới về, bạn đang chơi game à.
- Um đang chơi, về rồi tắm ăn cơm đi má. Mặc bộ vest đen y chang con ma trong game, bố mày đéo giật mình mới lạ.
Hắn nhìn lại màn hình máy tính, mặc vest đen, mà sao có mặt hắn. Em chơi game ma chỉnh mặt ma theo ý muốn, chỉnh mặt hắn chơi cho đỡ sợ. Ai mà có dè, xém đái ra quần.
Hắn đi tới tháo mic em ra, em ngược lên nhìn hắn. Hắn vẫn sợ tiếng lọt vào mic, nên chỉ ra khẩu hình miệng.
- Nhớ bạn, hôn được không.
- Live xong đi.
- Lâu lắm, cho hôn 1 chút thôi.
Nãy giờ nói bằng khẩu hình miệng làm fan tò mò, có người thì đoán nữa chứ.Em đeo tai nghe lại, nói với fan.
- Đợi 1 chút nhé, thằng quỷ này nhờ.
Em với hắn vào 1 góc cam không thấy được, ôm nhau hôn hít. Ôm em đã lắm, à mà nói mấy em đây cũng có được ôm đâu mà biết 😏😈. Thơm thơm, ấm ấm, nhỏ nhắn xinh xỉu.
- Bạn làm về có mệt không.
- Không mệt, từ mai sẽ được ở nhà 2 tuần đó.
Hôn 1 cái chụt lên má hắn.
- Mình live đây, fan chờ. Tắm rửa ăn cơm rồi qua đây chơi chung nhé.
- Nghe bạn hết.
Em quay trở lại bàn, hắn đi tắm rửa ăn cơm. 1 lát sau là cả 6 đứa đều vào. Giờ 3 ông cũng sắm cho mình 1 bàn máy tính riêng ở kế bên bàn em bồ, chủ yếu chơi game với nhau.
Ai cũng có mặt trong live, thế là tạo luôn acc youtube 6 đứa. Anh em tao, là tên youtube của 6 người. Sài chung á, ai live thì live. Ai rảnh thì vào chơi.
Thế là tối này đứa nào đứa nấy chửi thề hú hét, xém bị bay acc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồ đáng ghét [ GeminiFourth ]
FanfictionFotfot bị gả cho 1 tên siêu siêu đáng ghét. Lưu ý: - Có văng tục chửi thề. - Tình tiết 🔞 - Trẻ trâu sửu nhi😉🤟🏻