Chương 7

1.3K 95 17
                                    

Em với hắn call video với nhau, dù đang ở chung nhà và phòng kế bên nhau. Call được chục phút thì bụng em bắt đầu đói rồi, muốn măm măm rồi.

- Chồng ơiii.

' Ơi, làm sao đấy. '

- Bé đói rồi, nhà có gì ăn hong chồng.

' Để anh xuống tủ lạnh xem nhé, chờ anh 2 phút ạ. '

Hắn cầm máy chạy phóc xuống dưới nhà, chĩa cam vô tủ lạnh cho em lựa. Mấy chị mấy cô đứng bếp nhìn ánh mắt kỳ lắm. Đúng là mấy đứa điên tình, vô tri:).

Em lựa món xong thì hắn mang lên cho em, vừa đi vừa cầm máy dặn dò.

' Anh xong bỏ rác vào thùng nghe chưa, xả lung tung chồng biết chồng la đó. '

- Fotfot nhớ mò, nhanh lên điii.

Em mở cửa chờ hắn, đồ tới tay liền hôn má hắn 1 cái coi như lời cảm ơn.

Đóng cửa lại nói 1 câu.

- Fotfot yêu chồng Gem nhất nuôn.

Còn hôn vào camera nữa, hắn tim nhảy loạn xạ. ĐÁNG YÊU VẬY TRỜI.

Hắn cười, chiều em tới thế là cùng. Đợi 1 lúc lâu sau em đang xem tivi, đặt điện thoại ở ngay tường. Mở loa hết cỡ, giảm tiếng tivi nhiều nhất có thể.

Hắn say đắm nhìn em bé đang ăn bánh kem, mắt dán vào tivi. Trên đầu có 1 cái kẹp snoopy nằm ngủ trông đáng yêu.

' Anh cũng yêu em, Fourth. '

Em bất động nhìn vào điện thoại, em ngại má hồng lên. Dù cho yêu bao lâu thì em với hắn vẫn như lần đầu yêu thôi, nói yêu cũng ngại mà.

Em cười xinh, em lấy điện thoại.

- Muốn ôm rồi, qua với em có được không.

' 10 giây. '

Hắn chạy thật nhanh tắt hết đèn trong phòng rồi phi qua phòng em, chưa tới 10 giây nữa. Vừa vào em đang ngồi trên ghế lười, 2 tay dang ra. Hắn bế em lên, ngồi xuống ghế.

Em ngồi vào lòng hắn, vừa ăn bánh vừa coi siêu nhân. Em mê phim siêu nhân này lắm, coi đi coi lại hoài à.

Đột nhiên em nảy ra ý tưởng, em nói với hắn.

- Chồng ơi, bé không thích người ngoài hành tinh nữa.

- Sao thế.

- Bé thích siêu nhân đỏ, anh mua cho bé đi.

- Được rồi, sẽ mua cho em.

Em hớn hở lắm, hắn chỉ biết lắc đầu nhìn người nhỏ. Haizz, địa chấn mới sắp bắt đầu rồi. 1 tuần sau, em được hắn đặt cho đồ chơi siêu nhân hỏa xa mà em thích.

Mặt nạ, súng, điện thoại, đồ biến hình đeo tay.

Hôm đó hắn đang ngồi làm việc ở sofa, mọi người đang dọn dẹp thật nhanh để chuẩn bị nghỉ ngơi vì đã gần đêm rồi.

Em đi tới trước mặt hắn, mọi người xịt keo luôn mà. Điện thoại đồ chơi em nhét trong túi quần, đeo mặt nạ, cây súng đang chỉa vào hắn.

- Ta tới đây để tiêu diệt kẻ ác, giơ tay lên coi.

Hắn giơ 2 tay lên, em đắc ý tiến tới dí sát súng vào đầu hắn. Hắn dẹp máy tính sang 1 bên kéo em ra giữa nhà.

Hắn đội lên cho mình mặt nạ cá xanh, đưa tay ra sau quần lấy ra 1 cây súng màu xanh lá nhỏ chỉa vào em. 1 chân đưa lên trước, 2 chân hơi khụy xúng, 2 tay cầm súng, trông 2 lắm.

- Hahahaha, ngươi đã hiện nguyên hình rồi sao.

- Ngươi làm gì được ta, 1 mình người làm hại được ta á. Hahahahahahahahahahah.

Từ đầu tới giờ đều bị mọi người quay lén lại, vì hài quá chịu không nổi. Thế là em với hắn đã diễn 1 màn chiến đầu tóe lửa cực kỳ gây cấn.

- Chíu chíu chíu.

- Bằng bằng bằng.

Vì chiều em, nên hắn đã giả vờ trúng đạn rồi ngã lăn ra sàn. Tay quăng cây súng ra xa, nằm bẹp dưới đất ôm tim.

- Ôi không, trúng đạn rồi. Nhà ngươi đúng là lợi hại.

Em đi tới chỗ hắn, 1 tay để ở bụng, 1 tay giơ cao lên cười. Em cười giống hành động trong lửa chùa ấy, tại thấy nó đang nổi. Hắn ngồi dậy để 2 tay ra sau đầu.

- Ô mai gót, đại ka ơi tôi muốn theo ngài. Xin ngài hãy nương tay với tôi.

- Hahahahahahahhahaha, được thôi. 2 ly trà sữa nhé.

Hắn đứng lên nắm tay em vào bếp, thế là mọi người đi theo để quay. Hắn để em đứng đó, mở tủ lạnh ra lấy 2 ly trà sữa đã để sẵn đưa cho em. Em đặt trà sữa lên bàn, ôm hắn.

Cảnh này tình cảm đó, nhưng cái đầu hắn mắc cười quá. Hài chúa thật, các bạn đã thấy quái vật và siêu nhân ôm nhau bao giờ chưa, tôi thì chưa nhưng tự tưởng tượng ra thôi:))).

Thả hắn ra, thấy cái đầu hắn mắc cười quá đi mất. Mỏ thì bự chà bá vàng vàng, mặt thì xanh lè, mắt thì to bằng nửa quả chanh, mũi thì to bằng nửa con mắt.

Em mắc cười lắm, cười mãi. Hắn gãi đầu nhìn em, mà quên mất mình chưa tháo trùm đầu. Em thấy vậy thì cười lớn hơn, hài lắm rồi.

Thế là dù đã đêm nhưng vì cảnh chiến đấu đầy khốc liệt này diễn ra nên đã dừng chân mọi người lại, đã có 1 chiếc clip tồng tài lạnh lùng chiều vợ tới to the moon luôn rồi.

Đây có phải chủ tịch hay mắng mỏ, hay giận dữ với nhân viên không. Ra đường anh là cá mập, ở nhà anh là cá con.

Hắn đặt em lên trên hàng đầu, cưng chiều hết mực.

Hắn ôm eo em, dáng xuống 1 nụ hôn. Là hôn bằng cái mỏ của mặt nạ, xuống chiếc mặt nạ siêu nhân của em. Đã bị ghi hình.

 Đồ đáng ghét [ GeminiFourth ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ