Chương 8

1.2K 76 8
                                    

Sáng hôm nay hắn phải đi làm nên dậy từ sớm, mặc vest vào rồi tới hôn vào má em. Viết 1 tờ giấy note lên bàn, rồi nhìn em rời đi.

Tới 9 giờ sáng có người kêu em dậy, em dậy thì thấy tờ giấy note trên bàn. Dụi mắt đọc.

' Em bé của anh dậy thì vệ sinh xuống ăn sáng, anh đi làm nên không ở nhà chơi với em bé. Trưa nay anh về, có 1 nhỏ bạn cấp 3 ngày xưa 1 qua chơi. Trong tủ lạnh có trà sữa thái xanh đó, yêu em. '

Em đặt tờ giấy lên bàn, vệ sinh rồi xuống nhà. Bước xuống bếp, là chị bưng mì quảng ra cho em. Em ngồi ăn ngon lành, vừa ăn vừa coi hoạt hình.

Máy chị trong bếp bận bịu nấu bữa trưa vì trưa nay có khách, em chán muốn chết. Ăn xong là phóng ra sau vườn, ở đó có khu cho mấy anh vệ sĩ.

- Anh Ken ơii.

Em đi tới chỗ anh Ken ôm 1 cái, nhớ chồng quá nên ôm đỡ cũng được.

- Cái thằng nhóc này, lại làm sao đấy.

Xoa đầu em, em buông ra.

- Chán, em đang chán muốn chết đây.

- Lên thay đồ.

Em sáng mắt chạy đi thay đồ liền, xuống dưới là có xe đợi rồi. Em bước vào xe, Ken chở em đi trung tâm thương mại.

Bắn ảnh qua gửi hắn rồi đi chơi tiếp, Ken dắt em đi gắp gấu, đi chơi khu trò chơi

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Bắn ảnh qua gửi hắn rồi đi chơi tiếp, Ken dắt em đi gắp gấu, đi chơi khu trò chơi. Vui lắm, về nhà cũng vừa kịp. Em thấy cô và hắn đang ngồi nói chuyện, em chấp tay chào cô.

Ngồi xuống kế hắn.

- Ai vậy Gemini.

- Em trai tao thôi.

Ok em trai, em ghim câu này trong lòng rồi. Hahahaha đã có cách trị, tôi phải làm cho anh đau khổ nhất tôi mới chịu.

Tới giờ cơm trưa, cô ta vào trước. Hắn tính quay sang ôm em thì bị em chặn lại hất ra.

- Em trai thì ôm cái đéo gì, đừng quá phận anh trai à.

Em đứng dậy bỏ vào bếp, hắn ngồi khóc ròng ở ngoài. Em không ngồi cạnh hắn mà ngồi chỗ bạn hắn, chị đó cũng dễ thương. Hỏi thăm em rồi này kia.

Chị ấy ngày xưa không thân với hắn nên không biết hắn có em trai, em gật gà gật gù.

Hắn bước vào với bộ đồ thoải mái hơn, đưa mắt nhìn em. Em liếc xéo hắn 1 cái, nhìn cái gì mà nhìn.

Em ăn ngon lành lắm, vừa ăn vừa nghe 2 người kia nói chuyện. Em đứng dậy bỏ đi ra ngoài coi tivi trước, tại em ăn xong rồi.

 Đồ đáng ghét [ GeminiFourth ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ