Chương 4

3.6K 267 40
                                    

Em đi thang máy lên, vừa tới trước cửa phòng hắn không kiêng dè mà xông vào. Em đi tới chỗ hắn, ôm con gấu đặt lên bàn.

- Ăn cơm đi, ôm hôn máy tính suốt. Ôm nó lên giường luôn đi.

Em kéo ghế ngồi xuống kế bên hắn, đặt gấu vào lòng. Em nhìn xung quanh, phòng rộng nhỉ. Đằng sau có cả cửa sổ lớn nhìn ra ngoài.

Hắn lấy đồ ăn ra, cùng em ăn cơm. Ăn chung đúng là vui thật, cả 2 chứ trêu ghẹo nhau suốt. Dọn dẹp lại xong hết thì em ngồi uống sữa, 2 chân gác lên đùi hắn. Hắn chẳng bài xích, dù sao cũng phải làm quen với tên nhóc phá phách này thôi.

Em uống sữa xong ôm gấu chán nản, em ngửa tay ra trước mặt hắn. Hắn quay qua nhìn em khó hiểu, nhướn 1 bên mày.

- Mượn điện thoại đi.

- Điện thoại em đâu?

- Hết pin rồi, mượn xí.

Hắn đưa điện thoại cho em, em hỏi mật khẩu.

- Tôi cài face id của em khi ngủ rồi, đừng phá lung tung.

Em mặc kệ hắn, tải free fire về chơi. Bắn 1 xíu em mở tiktok lên xem, chẳng có vid của gái nhỉ. Lướt 1 lúc, cũng đã 3 giờ chiều. Hắn cứ dán mắt vào máy tính, hắn không biết mỏi mắt hả.

- Ê anh không biết mỏi mắt à, cứ dán cái mắt vào máy tính thế.

- Công việc mà, tôi chịu.

Xoay ghế hắn đối diện mình, 2 tay đặt lên 2 má hắn. Em ngồi sát vào hắn, mặt đối mặt.

- Tôi đẹp hơn máy tính này, sao anh không nhìn. Công việc quan trọng hơn cả tôi à?

Mấy nay em chẳng có ai chơi cùng, tủi thân chết đi được. Hắn chỉ biết im lặng, nhìn em đang buồn.

- Không thể dành 1 ngày trọn vẹn cho tôi sao.

Em hỏi khó quá, biết trả lời thế nào bây giờ. Em thả mặt hắn ra, đành ôm gấu bông lên. Tay cầm hộp cơm, đặt điện thoại hắn lên bàn. Em nhìn hắn 1 cái rồi rời đi.

Về đến nhà, em gọi cho đám bạn của em.

Cuộc gọi từ nhóm anh em 1 nhà

Fourth: Alo anh em ơi.

Dunk: Sủa đi em.

Phuwin: Anh nghe nè bé ơi.

Fourth: Fotfot buồn.

Dunk: Sao.

Phuwin: Chồng đánh đập em à.

Fourth: Hông phải, anh ta cứ cắm mặt làm việc. Chẳng quan tâm đến Fot, Fotfot chán với tủi thân.

Phuwin: Thôi ráng đi, có gì bọn anh rảnh qua chơi với em.

Dunk: Ai biểu học vượt chi để giờ 3 đứa ngồi không chẳng chán, đứa thì ở với chồng 2 đứa ở với nhau. Anh với Phu còn đỡ, em thì anh chịu.

Dunk: Thôi ráng đi bé, 2 3 hôm nữa bọn anh qua chơi.

Fourth: Dạ.

Gọi 1 lúc nói chuyện xong thì tắt máy, em đi sạc điện thoại rồi tắm. Tắm xong sấy tóc rồi ôm gấu đi vào căn cứ xem hoạt hình. Mới ở đây có 2 hôm mà chán chết đi được.

Xuống ăn cơm em lại lên tiếp, em ở trong đó mãi. Tới đêm, em ngủ trên trên ghế lười, vì nó êm và bự nữa. Ti vi vẫn cứ mở, đèn led cực quang đầy màu làm em buồn ngủ. Trước khi vào phòng em đã tắt đèn và mở đèn led lên, trên ti vi cứ chiếu hoạt hình doremon.

Hắn 2 giờ đêm mới về, vừa vào nhà đã lên phòng kiếm em. Tính đi tới phòng em thì nghe bên trong phòng game của em có tiếng, mở cửa bước vào thấy em đã ngủ quên. Hắn lắc đầu, tiến tới tắt tivi.

Nhìn em đang ngủ, hắn thấy có lỗi. Mặc dù là hôn ước nhưng hắn vẫn có chút gì đó rung động với em, mà kể cả em cũng vậy. Hắn biết em tủi thân nhiều.

Hôm nay hắn về siêu trễ để làm công việc của ngày mai, hắn tính kêu 2 đứa bạn hắn tới điều hành để có thời gian bên em cả ngày.

Hôn lên trán em 1 cái bế em theo kiểu công chúa về phòng, bế vào phòng hắn. Đặt em lên giường đắp chăn, hắn quành lại phòng lấy gấu bông của em rồi tắt điện và máy lạnh.

Mang gấu đặt kế bên em, hắn bắt đầu cải vest đi tắm. Xong xuôi hết, thả mình xuống xường ôm em ngủ. Vì em hay khó ngủ, nên hắn bảo em dọn sang ở cùng hắn, thôi cũng được.

Sáng hôm sau, cả 2 đánh 1 giấc tới 9 giờ sáng. Em dậy thì thấy hắn đang ôm em, còn rất chặt. Em khựng lại, hắn về từ khi nào? sao em lại ở đây?

Em ngọ nguậy, hắn cũng vì thế mà mở mắt. Cả 2 ngồi dậy, hắn nhìn em bảo.

- Hôm qua tôi về trễ vì làm công việc hôm nay luôn, hôm nay tôi sẽ dành 1 ngày để chơi với em. Nào, dậy vệ sinh ăn sáng rồi đi công viên nhé.

Xoa đầu em, hắn rời đi vệ sinh trước. Má em nóng lên, úp mặt vào con gấu giãy đành đạch.

Cả 2 xuống ăn sáng, ăn xong cả 2 lên thay đồ.

Em mặc 1 chiếc áo thun snoopy mắt mẻ, quần jeans dài ống rộng màu xanh. Hắn mặc 1 chiếc áo thun đen, và mặc quần giống em. Em mang cross hắn thì mang giày, cả hai đi tới công viên.

Vừa mua vé bước vào, em sáng mắt nhìn xung quanh. Lớn thật, có quầy bán đồ ăn, và nhiều chỗ chơi. Em cầm theo bản đồ suy nghĩ xem nên chơi gì trước, hắn loay hoay xen đã mang đủ đồ chưa.

Cầm bàn đồ chỉ đường, em cùng hắn tới khu tàu lượn chơi trước.

 Đồ đáng ghét [ GeminiFourth ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ