Chương 13

2.4K 177 12
                                    

- Bé ơi anh về rồi nè, nay anh đi gặp đối tác được người ta tặng socola á.

- Đối tác nam hay nữ.

- Dạ là nữ, 23 tuổi. Cô ấy nói thẳng là thích anh, nhưng anh từ chối còn khoe nhẫn ra nữa. Anh kí hợp đồng rồi cầm hộp socola về luôn, nên cho em nè.

- Anh đi nhanh lắm, sợ anh người ta đòi nên đi cái vèo. Cho em nè, anh ăn thử rồi không đắng đâu.

Em chạy lon ton tới ôm hắn, hôn lên má hắn.

- Ai cần mấy cái này của anh, anh về em mừng muốn chết. Nay Fotfot ông đây đích thân vào nấu cho anh đó, tắm nhanh xuống ăn đi đồ đáng ghét.

- Anh đi liền.

Hắn chạy nhanh lên phòng, em tháo tạp dề bày đồ ăn ra bàn. Trước khi đưa hắn ăn em đã cho người thử, ai cũng khen ngon. Em mà không cản chắc hết cả cơm cho hắn ăn mất.

Hắn nhanh chóng xuống bếp, ngồi vào bàn ăn. Quá trời món ngon, sườn rim, ba chỉ bò sốt hàn, gỏi sứa thái. Hắn ăn thử 1 miếng, không nói nhiều mà bắt đầu ăn như điên. Thấy hắn ăn em bật cười vuốt lưng cho hắn.

- Ai dành của anh mà anh ăn nhanh vậy hả.

- Ngon lắm vợ ơi, vợ anh giỏi nhất.

Em ăn có tí xíu, còn lại hắn chén sạch hết rồi. Em còn dư liền để cho mọi người ăn, chưa đầy 5 phút đã hết sạch mọi thứ. Mặt em nghệch ra, chắc sau này phải làm nhiều nhiều rồi.

Tới tối hắn đang làm việc em đang trong căn cứ chơi game, đột nhiên chị giúp việc vào nói với em.

- Fotfot có ai đòi gặp em.

- Dạ bé xuống liền.

Em bỏ tay cầm mang dép con vịt đi xuống nhà, thấy có 1 người con trai ngồi dưới sofa. Em khựng lại dặn chị giúp việc.

- Chị ơi, gọi chồng bé với. Ca này bé hết cứu.

Em lắc đầu ngoe nguẩy, mồ hôi chảy đầm đìa. Chị giúp việc nhanh nhanh chạy đi gọi hắn, em thì bắt đầu đi xuống. Chàng trai thấy em tính ôm thì em né qua, ngồi xuống ghế.

Em ngồi gãi đầu, gặp cái thứ quỷ này nữa dị chời.

- Lâu lắm không gặp em.

- Lâu lắm không gặp anh, Jing.

- Em khỏe không, dạo này thế nào.

- Em khỏe dạo này bình thường thôi có gì đâu anh.

Nói cho mọi người biết nhé, bồ cũ em đó. Yêu em mà năm lần bảy lượt sờ mò em khi em chưa cho phép, làm mấy trái trò biến thái khiến em không chịu được. Đã thế còn đòi lên giường với em khi chưa 18, em ngu gì mà không chia tay.

- Em xinh quá, có người mới chưa.

- Em có chồng luôn rồi.

Em khoe nhẫn đắc ý, có hay không cũng đâu cần anh quan tâm. Hắn đi xuống, ngồi kế em. Em theo thói quen mà gác 1 chân lên đùi hắn, tay hắn xoa phần đùi non của em.

- À giới thiệu với anh, CHỒNG của em.

- Chào anh, anh kiếm vợ tôi có việc gì sao.

- À tôi nghe bảo em ấy có chồng, qua xem mặt 1 chút. Ở đây đủ cả rồi, tôi xin nói với anh rằng tôi sẽ đập chậu cướp hoa.

Mặt dày quá rồi đó, cần ông đây xẻ cho chó ăn không vậy. Đang nồng thắm cái gặp thằng mới xổng chuồng chó là sao, ai thả nó ra nhốt nó vô đi.

Hắn cũng không vừa, vợ yêu của hắn thằng nào động thằng đó mất tay. Em cũng không muốn chồng giận, em quyết định cùng chồng đá thằng này vào chuồng.

Em với hắn nhìn nhau, em lên tiếng.

- Ô hô tôi mời, đến cả hoa gặp anh còn héo, tôi theo anh cho tàn luôn à? Mơ đi diễm, chồng tôi còn ngồi đây anh đừng có mà mơ tưởng đòi chạm vào tôi.

- Vệ sĩ đâu, đá anh ta ra khỏi nhà giúp em. Nhìn mà ngứa hết cả đít.

2 anh vệ sĩ to cao đá hắn ra khỏi cổng, khóa cổng lại. Em ngồi ở trong ôm hắn, hôn khắp mặt hắn. Em kể cho hắn nghe hết mọi thứ, mặt hắn cũng nhăn lại.

- Anh đừng giận, em không theo thằng lồn đó đâu.

Em mếu, thằng đó xấu như chó ấy, đã vậy còn không yêu thương chiều chuộng em như hắn. Đĩ mẹ nó tuổi với chồng em, chồng em là nhất thằng nào dám hơn em đạp xuống liền.

Thấy em mếu, hắn cũng ôm em xoa đầu an ủi.

- Nào anh thương em mà, sao mà cho Fotfot theo tên đó được. Xinh ngoan yêu này chắc chắn là của anh, ngoan nhé.

Hôn lên trán em 1 cái, thấy em cười hắn cũng cười theo. Ở với hắn em xinh ơi là xinh, vì được nuôi dạy bằng phương pháp Gemini chiều mà.

Hắn bảo em lên phòng chơi game, hắn ở đây có chút việc. Em nghe theo hôn má hắn 1 cái rồi lên phòng, hắn đứng lên.

Tập hợp người làm lại, để mọi người ngồi hắn đứng.

- Mọi người nghe rõ nhé, gặp nó mọi người xem như âm binh. Mọi người chú ý nó đừng để động vào Fotfot của chúng ta, mọi người nghe rõ chưa.

Tất cả đồng thanh.

- RÕ!!!!!!

Khi tản ra, ai nấy đều đã có kế hoạch cho mình. Bảo vệ cậu chủ nhỏ, bảo vệ bé Fotfot khỏi tên biến thái. Hắn lên căn cứ kiếm em, thấy em đang chơi game thì phi vào ôm em.

Em xinh hơn trước nhiều lắm luôn, môi được hắn dưỡng mỗi ngày, má bánh bao bắt đầu đày đặn hơn. Eo vẫn thon, cơ thể vẫn ngon nhưng mông căng hơn.

 Đồ đáng ghét [ GeminiFourth ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ