Chương 13

971 74 3
                                    

- Moa moa, chồng yêu đi làm vui vẻ.

Em giờ đã nghỉ làm rồi, ai cũng tiếc hết trơn. Tại đêm nào hắn cũng năn nỉ nghỉ làm, hắn không muốn em cực khổ. Thế là em cũng nghỉ làm, ở nhà Livestream chơi game. Đâu ngờ nổi đâu:)).

Thế là tối nào cũng live chơi game, Dunk và Phu cũng vào chơi chung. 3 đứa giờ nổi lắm, ig follow tăng vèo vèo.

Hắn cũng biết em live, 3 anh chồng biết hết đó. Mà mấy đứa này live đâu như người bình thường. Phu thì đeo mặt nạ spiderman, Dunk thì đeo mặt nạ hacker.

Em chắc ai cũng biết, mặt nạ hỏa xa đỏ chứ gì nữa. 3 đứa chơi đủ loại game, ai cũng mê 3 đứa này.

Ig cả 3 ẩn mặt hết, ảnh nào đeo bịt mặt hay không thấy mặt thì để. Ngầu thế chứ lị, cũng không công khai có bồ hay chưa.

Tối nào hắn cũng ở trong phòng game với em, ngồi trên ghế lười làm việc.

2 ông kia y chang, chủ yếu canh chừng người nhỏ. 3 ông mua cho tai nghe mới, có mic ở tai nghe luôn. Bày đặt tai mèo trắng, còn chung cả hãng với chung loại.

Đúng là thần giao cách cảm, trước khi live thì chuẩn bị nước uống. Hết thì 3 ông sẽ đi lấy, đương nhiên là không lộ mặt.

Hôm nay không ngoại lệ, ăn cơm xong đúng 7 giờ lên live. Hắn cũng bước vô.

- Bé live rồi hả.

Em ngồi ghế xoay nên xoay lại nhìn hắn, lấy tay chắn mic lại sợ lọt vào.

- Bé live trước, 2 anh kia chắc ăn cơm chưa vào. Em ngồi nói chuyện chút rồi mới chơi.

- Vậy bé live đi, có gì kêu anh nhé, anh ngồi ở ghế lười.

Em gật đầu rồi xoay lại bàn máy tính, nhìn bình luận đang nhảy tứa lung tung.

- Ai vậy anh Fourth.

- Oh, người bí mật không nói được.

1 hồi sau 2 khứa kia cũng vào, vô game là la ó tùm lung. Văng tục chửi thề thì còn phải nói, như xả lũ:).

- Địt mẹ cái đéo gì đấy.

- Ô cái địt mẹ, quắt đờ phắc.

- Áaaaa, cứu bé cứu bé. Thằng lồn, gặp tao ngoài đời tao vả vở alo.

Nhỏ nhất, mà láo nhất:)). Dù ở trong hay ngoài, như nhau cả thôi. Trong lúc đang dừng nói chuyện với fan 1 lúc, mấy nhỏ nhìn nhau cười.

Uống nước thì hết, bịt loa lại nhìn sang anh.

- Chồng ơi.

Hắn ngước lên.

- Ơi, bé hết nước đúng không.

- Dạ.

- Để anh đi lấy cho bé, đừng hét nhiều, đau họng vợ anh.

Em cười với hắn rồi đưa bình snoopy hắn mua cho. Đi xuống lấy nước, hắn chỉ bỏ thêm 2 3 cục đá cho mát thôi. Mang lên phòng, để lêm bàn rồi quành lại chỗ ghêd làm việc.

Chơi thêm vài trận nữa thì ngồi nói chuyện với fan tiếp, đang ngồi thì muốn hôn hắn.

- Anh em ơi, tôi xin đi chỗ này tí.

 Đồ đáng ghét [ GeminiFourth ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ