Hắn nghỉ, 2 ông kia cũng được nghỉ. Vì sao, vì chung công ty mà lị. Cả 3 đều ở vị trí chủ tịch, nhưng khác tầng. Nên trưa với tối là live, nào thích live thì live.
Tối thì em mở đen leg cực quang 7 sắc cầu vồng, trưa thì mở cửa sổ. Nếu 2 đôi kia không chơi, em với hắn chơi. Live đều đều ấy mà, quá trời game để chơi.
Hôm nay em và hắn ngồi đọc comment thôi, lát mới chơi.
- Anh Gem ơi, anh đẹp trai quá.
- Kìa bạn, có người khen kìa cảm ơn đi.
- Cảm ơn.
Đang đọc commet lòi đâu ra 2 đôi kìa vào.
- Ô nay vào live trưa của em luôn.
' Ờ, bọn tao chán nên vào chơi chung. Nay chơi gì đây. '
- Chơi Free Fire đê, 3 vs 3 nhớ.
' Chia đội thế nào đây. '
- 3 ông kia qua 1 đội đi, tụi tui 1 đội.
Trời chia khôn ghê, nhìn dô biết bên nào thắng bên nào thua liền. Mà có muốn thẳng cũng không được, đâu dám bắn vợ:)).
- Không sài kĩ năng nhân vật, không lựu đạn.
' Ok bạn. '
Trời ơi đâu căng lắm, mấy ông không nhường. Tới 6 vs 6 rồi, còn 1 trân nữa sẽ phân định thắng thua. Fan đang hồi hộp đây, comment nhảy tứa lung tung.
Trận căng thẳng lắm, chơi thế đéo nào lại còn em với hắn. Em mếu mếu rồi.
- Huhuhuhuhu, địt mẹ xin lỗi DunkPhu, xin lỗi các bạn. Kiếp này đéo qua khỏi rồi.
' Bọn anh không trách em, bình tĩnh mà đấu, thắng thì đi ăn đồ nướng, thua thì đi ăn lâu:). '
- Em thích ăn đồ nướng, thèm xỉu.
Em bĩu môi, đang bơm máu để chuẩn bị cho hồi kết. Hắn đương nhiên là, là là là là...... mọi người nghĩ nhường hay không ạ.
Nhường hay không?
Nghĩ hắn nhường hả, không có đâu. Mơ đi.
Trước khi bắn em nhìn qua hắn, hắn nhìn em. Nhìn nhau 1 lúc, hắn bắn em chết luôn. Thế là 3 ông thắng, em thở dài cúi đầu.
Hắn nhìn em mãi, sợ em giận. Em đâu giận, chỉ là mất chầu đồ nướng nên hơi buồn.
' Em yêu của anh đường buồn, tối mình đi ăn lẩu rồi đi chơi. Kệ mẹ 3 ổng ở nhà, mặc gì thoải mái nha. '
' Thôi, tội em út. Nhỏ muốn ăn đồ nướng, thế thì đi ăn đồ nướng. Còn địt mẹ chúng mày thắng thì ở nhà, bước chân ra 1 cái tao chặt giò từng thằng. '
Nói chứ tối 3 ông cũng khoác vãi nhau đi chơi, 3 em thì đi ăn đồ nướng ở trung tâm thương mại.
Anhemtao
: Ẻm biết em dễ thương😘.
Hắn giờ đã hối hận vì đã không đi với em, ẻm dễ thương quá. Nhìn là muốn nựng à, hắn giờ muốn đi với em à.
Xinh yêu, dễ thương. Lưu về lẹ mới được, máy hắn toàn ảnh em à. 3 ông đi chơi về sớm, 3 em tới tận khuya mới về. Em về là hắn chạy ra liền, vẫn xinh xắn.
Hun lên môi em chụt chụt, bế lên phòng liền. Em về thì mệt lắm, chưa kịp thắm. Thế là hắn tắm cho em.
Ngồi lên thàng bồn, em ngồi dưới bồn nước. Lấy vòi xả nước ấm cho em, gội đầu tắm rửa. Em chỉ ngồi trong bồn chơi siêu nhân, để nó bơi trong bồn.
Miêng chu chu, 2 má dính xà phòng nhìn cưng lắm. Hắn trước khi vào bồn có gỡ áo, chỉ mặc quần thun. Mặc cho mình mới hắn, ngồi xuống bồn bế em vào lòng.
Dễ thương quá chịu sao nổi đây, hôn lên môi em mấy cái, càng né càng hôn.
- Dễ thương quá đi mất.
- Tui hả, hay là siêu nhân kia.
- Bạn chứ ai, sắp chết vì sự dễ thương này rồi.
Kéo mũi của em, em nhăn mũi lại. Em cạ má với hắn, má mềm cạ cạ phê lắm bây ơi. À quên, được đâu mà biết cảm giác 😏.
Tắm nhanh cho em để ra, sợ em bé cảm. Bế ra sấy tóc, xong hết mới nắm tay xuống bếp lấy sữa cho em uống. Thấy em đang uống sữa, lại nhéo má 1 cái.
Cưng ơi là cưng, cưng muốn chết đi sống lại. Hắn ôm eo, mặc hắn ôm, 1 tay em vuốt lưng 1 tay em cầm sữa uống. Vứt rác xong thì lên ngủ, hắn cứ ôm miết ôm miết.
Nằm hẳn lên người hắn, đầu úp vào cổ. Dụi qua dụi lại 1 lúc.
- Bạn nằm yên.
- Bạn thơm quá à, thơm mùi hoa nhài á.
- Được rồi, nằm yên ngủ thôi.
Em tuột sang kế bên hắn, hắn nằm nghiêng lại ôm em. Chồng ôm ngu gì không ôm lại, em gác cả chân lên hông hắn luôn.
Em ngủ cái vèo, tại ấm chứ bộ.
Sáng hôm sau dậy, em không thấy hắn đâu. Vệ sinh xong là chạy xuống dưới, phòng ăn không có, ủa phòng nào cũng không có. Em ngồi ở sofa buồn hiu, sao bảo ở nhà với em.
Nói dối, nói dối.
Em lấy máy ra gọi hắn, hắn vừa bắt máy em đã la xối xả.
- Bạn nói bạn ở nhà với tôi, LÀ Ở CHƯA? Ôi trời ơi giỡn mặt với tôi, nhắm đi được thì đi luôn đừng về. Nhà không mở cửa đâu, về đừng hòng mà động vào người tôi.
Cúp máy cái rụp, bỏ lên căn cứ khóa cửa luôn. Ai gọi cũng không ra, nhịn ăn 2 cử liền. Em live từ 9 giờ sáng tới tận 5 giờ chiều, em lấy sẵn nước và ít đồ ăn vặt vào phòng.
Ngồi live xem video cấm cười, cấm hay chưa tùi chưa biết chứ thấy video nào cũng cười rồi đó.
- Hahahahahahahaha.
Té xuống ghế, đầu em đập xuống sàn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồ đáng ghét [ GeminiFourth ]
FanficFotfot bị gả cho 1 tên siêu siêu đáng ghét. Lưu ý: - Có văng tục chửi thề. - Tình tiết 🔞 - Trẻ trâu sửu nhi😉🤟🏻