5 - Đánh nhau

1.2K 104 11
                                    

- Đợi anh có lâu không?

Dunk đang ngồi ở ghế đá thì Joong từ xa chạy lại, anh khum người xuống mà thở gấp vì chạy quá nhanh.

- Dạ không.

- Mình về nha, mà em có đói chưa mình ghé quán ăn luôn.

- Cũng được, anh còn nhớ quán hồi xưa mình ăn hoành thánh không?

- Anh nhớ, vậy anh đưa em đến đó ha.

Dunk mỉm cười gật đầu, cậu bắt đầu sải bước đi trước. Joong theo sau, luồn tay mình vào tay Dunk nắm chặt. Dunk ngại ngùng mà nhìn xung quanh rồi lại nhìn anh.

- Kì lắm anh, đang trong trường.

- Không sao, học sinh chắc cũng đã về hết rồi.

Joong nói nhưng lại quên mất một điều là Fourth, người em trai của mình đang đợi ở trước cổng trường để anh chở về, vì lúc sáng chiếc xe đã được tài xế đưa lại.

Fourth ngó xung quanh rồi lại dừng mắt trước hình ảnh Joong đang nắm tay Dunk cười cười nói nói với nhau.

- Làm chuyện khó coi vậy trời.

Fourth không thể ra mặt để Dunk biết mình có mối quan hệ với Joong, nên chỉ đành lấy điện thoại ra gọi.

- Ê ông già, anh chở bồ anh về còn tui thì sao?

- (Bắt xe về đỡ nha, chiều anh mua hoành thánh về cho ăn.)

Nói xong thì Joong liền cúp máy rồi lại quay sang Dunk nói chuyện tiếp. Dường như khi có Dunk thì anh đã chẳng để tâm Fourth ra sao nữa.

- Làm như tui thèm lắm vậy.

Fourth bĩu môi rồi cất điện thoại vào túi quần, đi ra gần mé đường để kiếm taxi nhưng không có chiếc nào. Đang trong sự bất lực định đi bộ về thì một chiếc BMW màu đen đậu trước mặt em. Cửa kính xe được hạ xuống, là cậu lớp trưởng dễ thương.

- Không ai chở về hả Fourth, lên xe đi tao đưa về.

- Thế có phiền mày quá không?

- Không sao, lên đi.

Phuwin cười tươi mời Fourth lên xe để em không cảm thấy ngại khi ngồi xe người khác, khi chỉ mới gặp ngày đầu tiên.

- Nhà Fourth ở đâu?

- Hả...

Fourth ngơ ngác trước câu hỏi của Phuwin, em làm gì biết nhà mới ở đâu. Vừa mới về nước là bị lôi đầu đi học rồi.

- Để tao gọi anh tao hỏi.

_____

- (Gọi gì nữa vậy, anh đang lái xe.)

- Nhà mới ở đâu vậy ông? Gửi định vị cái coi.

- (Biết rồi, tắt đi gửi liền nè.)

Cuộc gọi thoại diễn ra hai lần nhưng chưa lần nào đến 10 giây, toàn là Joong tắt trước. Biết sao được khi anh ta làm biếng nghe điện thoại chỉ vì đang vui vẻ cùng em người yêu tương lai.

- Có rồi, là ở vùng ngoại ô phía nam.

Khi Fourth vừa nói xong thì cả em và Phuwin đều thấy cấn. Fourth nguệch mặt ra để nhìn lại địa chỉ có đúng như mình thấy.

[ GeminiFourth ] Điếu Thuốc TànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ