24 - Hoa hướng dương

763 82 6
                                    

Đến địa điểm xa lạ thì chiếc xe liền dừng lại, Gemini bước xuống xe trước rồi qua phía của Fourth mở cửa dắt em xuống.

- Sao lại khóc rồi?

- Hức... Không có... Hức.

Fourth lấy hai tay che mặt mình lại mà nức nở. Gemini cưng chiều để bó hoa lên nóc xe rồi cầm tay em mở ra.

- Nơi này đẹp lắm, mở mắt ra xem đi.

- Không... Không đâu, mày mau đi tỏ tình với người mày yêu đi... Hức.

- Anh phải nhìn và chúc tôi hạnh phúc chứ.

- Hức... Tao không có can đảm đó.

Fourth từ chối hắn rồi đẩy nhẹ hắn ra nhưng không hề xê dịch một tí nào, Gemini vẫn đứng trước mặt em như pho tượng.

- Tao sẽ đi bộ về... Hức... Tao về lại Anh sống, không gặp mày nữa...

Fourth nức nở mà quay mặt đi, Gemini thấy vậy thì nắm tay em kéo lại ôm vào lòng, miệng không kiềm chế được cười thành tiếng.

- Tôi hạnh phúc sao anh không vui?

- Hạnh phúc của mày không có tao bảo tao làm sao vui?

- Ai nói không có anh?

Fourth liền ngưng khóc mà ngơ ngác nhìn Gemini, hắn liền hôn nhẹ lên môi em, lấy tay lau đi những giọt lệ rơi trên gò má ửng hồng.

- Hạnh phúc của tôi là có anh.

- Mày lại gieo tương tư cho tao đó hả?

- Ngốc...

Gemini cốc nhẹ lên đầu Fourth rồi lấy bó hoa hướng dương ấy đưa trước mặt em.

- Tặng anh, người em yêu. Đóa hoa hướng dương này sẽ là minh chứng cho tình yêu của chúng ta, anh hướng về tương lai còn em sẽ luôn hướng về anh.

- Chúng ta sẽ cùng hướng về một cuộc sống hạnh phúc, chỉ có yêu thương và thủy chung.

Fourth hạnh phúc nhận lấy bó hoa, Gemini lại lần nữa cúi xuống hôn lấy môi em. Fourth hai tay ôm hoa không có điểm tựa nên dựa người ra sau vào chiếc xe, hắn ôm lấy người em một tay đặt ở sau gáy tay còn lại ở bên eo.

- Gem... Anh yêu em.

- Em cũng yêu bé.

- Thế mà lúc đầu em cứ nói những lời đó làm tao hiểu lầm.

- Chỉ muốn trêu đùa bé một chút thôi, ai dè bé lại khóc như mưa.

- Đồ chó, tao mà nhanh chân bỏ về cho rồi.

- Thôi mà người yêu của em.

Gemini yêu chiều hôn nhiều cái lên chiếc má của Fourth, bế em đặt lên đầu xe ngồi.

- Tối nay tao muốn về nhà em ăn cơm.

- Dạ sao cũng được.

____________

Tối đó Gemini chở Fourth về nhà mình.

- Ba mẹ em đâu?

- Họ không có nhà, nguyên ngày là ở công ty miết thôi.

[ GeminiFourth ] Điếu Thuốc TànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ