4 - Sợi dây chuyền kết nối

1.2K 126 18
                                    

Một lát sau Dunk đi ra từ phòng giáo viên với gương mặt ửng hồng, cậu vừa bước ra thì chạm mặt với Fourth nhưng nhanh chóng né sang một bên rồi một mạch đi về lớp. Fourth nhìn vẻ mặt của Dunk thì cũng nhận ra được điều gì đó, em bước nhanh vào phòng giáo viên. Nơi Joong Archen đang ngồi cười một mình trong đó.

Fourth nhìn cảnh trước mắt không khỏi rùng mình, em đi lại ngồi lên chiếc ghế của Dunk vừa nãy rồi lấy chân đạp mạnh lên bàn chân người anh của mình.

- Bị bệnh nói một tiếng chở đi coi thầy luôn.

- Cái thằng này... Đau.

- Hai người tiến triển tốt nhỉ?

- Ừm... Cũng may là Dunk chịu nghe anh giải thích.

- Thế quan hệ hiện tại là người yêu hả?

Fourth hiếu kì mà hỏi nhưng nhận lại không phải cái gật đầu mà là sự ngơ ngác của Joong. Anh cắn lên đầu ngón tay rồi mới ổn định trả lời em.

- Đâu phải, bọn anh chưa là gì của nhau hết.

- Gì vậy, mập mờ hả ông?

- Bình tĩnh, cứ từ từ mà ngỏ lời. Cái gì của mình sẽ là của mình.

- Chắc là hai người đều có tình cảm với nhau không?

- Chắc... Chắc mà, còn mày nữa đang trong giờ học sao ở đây?

- Xin giáo viên đi vệ sinh.

- Biến về lớp cho anh liền mau lên.

Joong đứng dậy lôi tay xách cổ áo Fourth đẩy ra khỏi phòng giáo viên, xong rồi đóng cửa lại.

- Người gì kì cục.

Fourth liếc nhìn cánh cửa rồi cũng bỏ đi về lớp.

__________

Dunk với gương mặt ngại ngùng bước vào lớp, đi thẳng xuống dưới bàn cuối mà không quan tâm đến giáo viên đang giảng bài. Có tình yêu thì có nhưng chứng nào thì tật nấy thôi. Đi xuống thấy hai thằng bạn mình đang cắn hạt dưa thì ngồi xuống cắn chung.

- Mày đi gì lâu vậy Dunk?

Pond ngồi cầm đống hạt dưa cắn hết sức nhiệt tình, vẫn không quên nhiệm vụ hỏi thăm thằng bạn.

- Hả... Chỉ là dằn co với ông thầy thôi.

- Hay là ổng đe dọa mày cái gì rồi? Lúc đi với lúc về mày khác lắm. Nói đi, tao tới đánh ổng liền.

Gemini gác một chân lên ghế, miệng thì nói nhưng tay thì đang bận gỡ hạt dưa.

- Không có gì hết, chỉ là...

- Dunk, tụi mình là bạn. Mày đừng nên giấu tụi tao gì hết.

Dunk ngập ngừng một lúc không dám nói, nhưng nhìn ánh mắt hai thằng bạn mình thì cảm thấy cực kỳ có lỗi nếu cậu không kể cho họ nghe.

[ GeminiFourth ] Điếu Thuốc TànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ