Sáng hôm sau lúc 5 giờ thì Fourth đã lật đật ngồi dậy, em nhìn đồng hồ rồi chạy vào nhà vệ sinh để sửa soạn lại chuẩn bị về nhà thay đồ đi học.
- Gem dậy mau, chở anh về nhà.
Gemini mắt lờ mờ nhìn xung quanh, dáng vẻ chưa tỉnh ngủ của hắn trông rất mắc cười.
- Về chi sớm ạ?
- Đi học.
- Dạ dậy liền.
Gemini uể oải người, ngồi dậy từ từ rồi vào nhà vệ sinh rửa mặt cho tỉnh ngủ để chở Fourth về nhà.
_________
- Anh yêu tí 6 giờ mấy em qua đón nhé.
- Ừ, về đi.
- Dạ yêu anh.
Con người mới có tình yêu vào là như thế đấy, nói yêu nhau miết nhưng khi yêu lâu thì không biết có còn ngọt ngào được như lúc mới yêu không? Như vậy thì còn tùy vào cả hai nữa, họ yêu như thế nào là quyền của họ.
Tạm biệt anh người yêu xong thì Gemini quay về nhà, sửa soạn tất cả cũng đã 6 giờ 15 hơn. Hắn không ăn sáng mà chạy đến nhà Fourth đón em đi học, để cả hai cùng ăn sáng trên trường.
- Lên xe nào tình yêu.
- Im coi, sến súa.
Fourth bất mãn ngồi vào trong xe, Gemini bắt đầu lái xe đến trường. Trên cả đoạn đường đi, hai người cười nói với nhau rất vui vẻ.
Chiếc xe dừng lại, Fourth bước xuống. Cùng lúc đó Phuwin cũng từ xa đi lại choàng cổ em.
- Chào bạn yêu.
- Ăn sáng chưa?
- Vẫn chưa.
- Xuống cantin ăn sáng cùng tao nha?
- Được thôi.
Nói rồi hai người nắm tay nhau tung tăng đi xuống cantin, phía sau lưng là hai con người mặt đã đen lại, nhìn trước rồi lại nhìn nhau.
- Còn đứng đó làm gì, đi mau lên.
Gemini nói xong liền chạy đi, Pond phản ứng hơi chậm nhận ra muộn vài giây mới chạy theo hắn.
__________
Gemini và Pond vừa xuống là thấy bàn ăn đã có mặt đủ 3 người, không biết Dunk từ đâu xuất hiện.
- Tại sao không đợi mà ăn trước vậy?
- Hai thằng bây chậm như rùa.
Dunk uống một ngụm nước rồi xoay qua xỉa xói hai người họ. Hắn và anh cùng ngồi xuống cạnh người yêu của mình.
Đang ngồi ăn thì Dunk cảm nhận được gì đó liền hỏi Gemini.
- Ê Gem... Mày và Fourth hẹn hò à?
Hắn đang ăn cũng phải sặc cơm vì câu hỏi của cậu, cố gắng bình tĩnh lại để trả lời câu hỏi đó.
- Sao mày biết?
- Tại đêm qua Fourth không về nhà, Joong có bảo tao vậy. Rồi mới tờ mờ sáng thì Fourth đã có mặt ở nhà, hỏi ra mới biết mày chở về. Kết luận lại là Fourth ở nhà mày đêm qua.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ GeminiFourth ] Điếu Thuốc Tàn
Fanfic" Đừng ra vẻ như mày là một kẻ đứng đầu. " " Mày cũng giống như một điếu thuốc tàn thôi. " " Một là bỏ thuốc hai là bỏ tao, mày chỉ được chọn một trong hai. " Fic về GeminiFourth và các nhân vật phụ khác. 27/5/2024 - 9/7/2024