Ngay tại lớp học đang yên ắng vì vào tiết toán của thầy Joong, hai bóng dáng chênh lệch chiều cao bước vào làm gây sự chú ý của cả lớp. Mọi người đều dồn ánh mắt về phía hai con người đang đứng đó.
- Thưa thầy, tụi xem xin vào lớp.
- Hai em làm gì mà vào trễ?
Thấy Fourth ngập ngừng không muốn nói thì Gemini liền nói thay.
- Fourth bị bắt nạt thưa thầy.
- Hả... Bị bắt nạt, là ai?
Joong hết hồn mà la lớn, nhưng liền giữ lại sự bình tĩnh khi các học sinh đều nhìn mình với con mắt dị nghị.
- Ờm... Thế em Nattawat có bị làm sao không?
- Dạ em không sao, chỉ có vài vết thương nhỏ thôi ạ.
- Rồi, hai em về chỗ ngồi đi.
Hai người dạ một tiếng rồi cùng nhau về chỗ của mình, suốt buổi học đó có mỗi Gemini là không tài nào tập trung nổi vì lâu lâu cứ nhìn qua Fourth, sợ vết thương của em bị đau.
Sau khi kết thúc hai tiết học thì Gemini mới bừng tỉnh vì tiếng chuông đã vang lên.
- Fourth... Có muốn xuống cantin cùng tôi không?
- Cũng được.
Fourth gật đầu rồi cùng Gemini đi xuống cantin, ở đây 3 người bạn của họ đang chụm đầu lại buôn chuyện.
- Phuwin có hiểu mọi chuyện hết chưa?
- Cũng được sơ sơ, nhưng mà giờ hai tụi nó hòa rồi chẳng phải tốt sao?
- Tui cũng mừng lắm, tui nghe Joong kể là hôm đó về đã mắng Fourth rất nhiều để cậu ấy có thể thông ra.
- Hôm trước thấy Gemini khóc mà anh xót lắm, chưa bao giờ thấy nó khóc đau như vậy.
Dunk gật đầu đồng ý với Pond.
Ở dưới cantin
- Anh ăn được cay không?
- Có một chút.
- Anh ăn rau chứ?
- Ăn.
- Ăn tôm nhé, tôm ở đây rất ngon.
- Không Gem... Tao bị dị ứng.
Gemini định gắp tôm từ chén nhỏ vào dĩa của Fourth thì dừng lại khi nghe em nói mình bị dị ứng. Hắn đã âm thầm thêm tôm vào danh sách đen, những thứ mà Fourth không ăn được.
- Gem...
- Hửm?
Fourth ngưng hoạt động buông muỗng xuống, chiếc miệng xinh ấp a ấp úng không dám hỏi hắn.
- Nói đi, tôi nghe.
Nhưng khi nghe tông giọng ấm áp của Gemini thì Fourth mới lấy hết can đảm để hỏi.
- Mày chịu chấp nhận tha thứ cho tao hả?
- Tất nhiên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ GeminiFourth ] Điếu Thuốc Tàn
Fanfic" Đừng ra vẻ như mày là một kẻ đứng đầu. " " Mày cũng giống như một điếu thuốc tàn thôi. " " Một là bỏ thuốc hai là bỏ tao, mày chỉ được chọn một trong hai. " Fic về GeminiFourth và các nhân vật phụ khác. 27/5/2024 - 9/7/2024