Fourth chạy xe thật nhanh đến công viên gần nhà của Gemini, đến đó thì em đậu xe một góc rồi đi bộ tìm hắn.
Em bước ra từ bóng tối, thấy bóng dáng hắn ngồi suy tư ở ghế đá nơi mà em và hắn từng gặp. Fourth nhẹ nhàng bước lại gần từ sau lưng Gemini. Thấy Gemini hút thuốc thì không quá ngỡ ngàng.
- Tao kêu mày về rồi mà Pond, đừng có hù nữa.
- Tao không phải Pond...
Gemini nghe chất giọng quen thuộc vang lên thì giật mình, nhưng vẫn không quay đầu ra sau vì hắn biết người đó là ai. Fourth đi đến trước mặt Gemini, thấy em thì hắn vội dập điếu thuốc vì biết em ghét thuốc lá.
- Gem...
- Đến đây làm gì? Định thương hại tôi nữa sao?
- Tao không có.
- Quay về đi, tôi không muốn thấy mặt anh.
Gemini đứng dậy, lách qua người Fourth rồi định quay về nhà. Em nhanh nhẹn ôm lấy hắn từ sau lưng.
- Mày không được đi... Dù có bị mày ghét bỏ thì hôm nay tao sẽ làm rõ mọi chuyện.
Gemini thẫn thờ một lúc rồi cố gắng gỡ tay Fourth ra khỏi người mình nhưng không được, không phải vì em ôm quá chặt mà là do hắn không nỡ mạnh tay làm em đau. Cuối cùng bất lực mà buông xuôi mặc cho em ôm.
- Gem... Hức... Tao xin lỗi.
- Đừng khóc, bình tĩnh lại rồi nói. Tôi muốn nghe rõ.
- Được...
Fourth nghe vậy thì lấy một tay lau đi nước mắt trên gò má của mình, em hít vài cái rồi lại ôm Gemini, như là sợ hắn sẽ vùng ra rồi bỏ chạy.
- Tao có tình cảm với mày.
- Đó không phải thứ tôi muốn nghe.
- Tao không còn tình cảm với James khi quyết định quay lại với anh ta, trái tim tao lúc đó chỉ có mày thôi.
- Tôi là trò đùa của anh à?
- Không có... Tao thật sự nhận ra là tao yêu mày, yêu rất nhiều. Còn James, tao yêu anh ta nhưng anh ta chỉ yêu thân thể của tao thôi. Tao biết chỉ có mày là tốt nhất, mày không như James.
- Đừng nhắc anh ta trước mặt tôi và đừng đem so sánh cả hai.
Gemini nhẹ giọng trả lời, từng câu Fourth nói ra thì hắn đều trả lời lại. Hắn đang muốn nói là em đừng nhắc những chuyện ngoài cả hai nữa mà hãy vào câu chuyện chính, câu chuyện chỉ có hắn và em.
- Trả lời câu hỏi... Tôi không đáng tin để anh nói thật sao?
- Không... Không phải mà, tại tao bất quá nên mới nói dối mày thôi. Tao cũng không muốn vậy đâu.
- ...
- Tao xin lỗi, tha lỗi cho tao nha? Tao hứa sẽ không bao giờ tái lại nữa.
- Được rồi Fourth... Anh đang thua cá cược sao?
Gemini nói rồi cầm hai tay Fourth bỏ ra khỏi người mình, em ngơ ngác mà nhìn hắn. Em thật lòng như vậy mà không làm cho hắn tin được sao? Gemini quay người lại nhìn Fourth với ánh mắt ghét bỏ, hắn đang nhầm tưởng là em thua cá cược nên mới đi ra đây gặp hắn nói như vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ GeminiFourth ] Điếu Thuốc Tàn
Fanfiction" Đừng ra vẻ như mày là một kẻ đứng đầu. " " Mày cũng giống như một điếu thuốc tàn thôi. " " Một là bỏ thuốc hai là bỏ tao, mày chỉ được chọn một trong hai. " Fic về GeminiFourth và các nhân vật phụ khác. 27/5/2024 - 9/7/2024