16 - Tôi ghét anh

899 96 16
                                    

Sáng hôm sau, Gemini đến trường với đôi mắt sưng húp. Hắn không quan tâm đến mọi thứ, đi lại chỗ của mình ngồi rồi úp mặt xuống bàn. Fourth thấy vậy thì khó hiểu, khẽ kêu Gemini.

- Gem... Mày sao đấy.

- ...

- Gem... Sao không trả lời tao?

- ...

Đáp lại Fourth vẫn là sự im lặng, Gemini không nhúc nhích mà cứ nằm úp lên bàn mặc cho em có kêu.

Lúc đó thì tiếng chuông vang lên, Joong bước vào lớp. Gemini ngước mặt lên nhìn rồi đưa tay ý kiến.

- Thưa thầy.

- Có chuyện gì sao em?

- Em muốn đổi chỗ ạ.

Câu nói của Gemini chính thức làm Fourth giật mình, em không biết lý do vì sao Gemini lại đòi đổi chỗ, không muốn ngồi kế em nữa.

- Em muốn ngồi ở đâu?

- Đổi chỗ với bạn Dunk, em sẽ ngồi một mình.

Mục đích Gemini làm vậy là vì không muốn nhìn thấy Fourth nữa, nên hắn chọn ngồi ở đầu bàn.

- Natachai em có chịu không?

- Được thưa thầy.

- Vậy hai em tiến hành đổi chỗ.

Gemini dứt khoát đứng dậy bước lên bàn đầu và ngồi xuống không nhìn lấy Fourth một cái, em vẫn mang sự thắc mắc trong lòng mà không một lời giải đáp. Khi Dunk vừa ngồi xuống thì em hỏi.

- Cậu có biết Gemini làm sao không?

- Biết, nhưng nếu cậu muốn rõ thì ra về gặp mặt trực tiếp hỏi nó đi.

Fourth nghe vậy thì gật đầu, ánh mắt dán lên chiếc lưng của Gemini. Em không biết là mình đã làm gì sai mà Gemini lại thái độ như thế. Dunk nhìn vẻ mặt u sầu của Fourth thì khẽ lắc đầu. Cậu biết Fourth là em trai kết nghĩa của Joong, cậu cũng muốn giúp lắm nhưng để hai người tự giải quyết thì hơn. Khi nào có chuyện lớn cần can thiệp thì xen vào.

Giờ ra chơi

- Dunk... Em lên phòng giáo viên gặp thầy.

- Dạ.

Thật ra Joong cũng đang thắc mắc vụ xảy ra giữa Gemini và Fourth, cho nên ra chơi anh mới gọi Dunk lên phòng để hỏi chuyện.

- Anh gọi em có gì không?

- Ngồi xuống đây... Em có biết vì sao Gemini lại hành xử như vậy không?

- Biết chứ, rất rõ luôn.

Dunk bắt đầu ngồi kể lại cho Joong nghe, càng nghe thì gương mặt của anh càng sượng lại.

- Em nói là Fourth đi gặp người yêu sao?

- Không phải người yêu chứ là gì, nắm tay ôm hôn mà.

- Rõ ràng hôm qua Fourth nói anh là đi chơi với bạn.

- Cậu ta lừa cả anh và Gemini rồi.

[ GeminiFourth ] Điếu Thuốc TànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ