Sáng hôm sau, vẫn như thường lệ. Gemini vẫn đi học muộn như thường. Nhưng hôm nay thân người hắn lại có vẻ khác, tay phải dán băng keo cá nhân. Mặt có một vết xước trên trán, trông hắn càng giống một tên xã hội đen hơn, thông thả đi vào trong lớp. Nhưng chưa bước vào lớp thì bị Fourth đứng chặn đầu ở cửa.
- Làm gì đấy, tránh ra.
- Mày xem cái lớp này là cái chợ hay gì mà muốn vào lúc nào là vào.
- Đó là chuyện của tao, mày không đuợc quyền xen vào.
- Tao có quyền đấy, quyền của lớp phó kỉ luật.
Hắn thắc mắc mà khó chịu ra mặt, từ bao giờ mà học sinh mới chuyển vào lại có gan lớn chặn đầu hắn ngay cửa lớp, lại còn được bầu làm lớp phó kỉ luật.
- Kệ mày, tránh ra cho tao vào.
Gemini cố đẩy Fourth ra nhưng hôm nay không biết vì sao em lại mạnh đến vậy, hoặc là do tối hôm qua hắn đã dùng sức quá nhiều.
- Mày mau ra hành lang đứng, sau 2 tiết này mày sẽ được vào lớp.
- Được thôi, dù gì tao cũng không muốn học.
Hắn cười nhẹ rồi quay lưng bỏ đi, thứ hắn hướng về không phải hành lang mà là nhà kho. Fourth cũng không nói gì thêm mà đi vào lớp.
Gemini bước vào nhà kho trường, nơi này cũng không quá xa lạ gì với hắn. Vì những lúc không muốn học cũng hay rủ 2 thằng bạn vào đây.
Nhẹ nhàng lấy trong balo ra một bao thuốc lá, lấy một điếu ngậm vào miệng rồi bật lửa. Hắn ngửa mặt lên, phả một làn khói thuốc bay khắp nơi. Nhìn Gemini lúc này trông rất quyến rũ cùng với hai cúc áo trên không đóng.
Rít một hơi thuốc rồi hắn bắt đầu nhìn vào một khoảng không vô định, trong đầu dường như đang suy nghĩ một thứ gì đó trong rất đăm chiêu.
- Được lắm Nattawat, mới vào trường đã gây chuyện với tôi. Để tôi xem bản lĩnh cậu tới đâu.
Nói xong liền quăng điếu thuốc xuống đất, lấy chân nghiền nát nó. Bản thân thì nằm xuống cái bàn gần đó rồi nhanh chóng chìm vào giấc ngủ.
__________
- Nè, tỉnh dậy đi.
Gemini dần mở mắt ra, trước mặt là 2 thằng bạn thân đang ngồi chễm chệ trên ghế. Đứa thì ngồi hút thuốc, đứa thì đọc truyện tranh. Gemini ngán ngẩm mà ngồi dậy, vẻ mặt uể oải gãi gãi đầu.
- Sao 2 bây ở đây?
- Không ở đây thì ở đâu.
- Sao mày lại bỏ đi, không vào lớp học?
- Má nó, nhắc lại tức. Thằng Nattawat nó không cho tao vào, dựa vào nó làm lớp phó kỉ luật. Mà từ bao giờ thế, tao không biết.
Gemini thắc mắc mà hỏi, Dunk bỏ cuốn truyện đang đọc dở xuống rồi trả lời cho hắn.
- Từ tối hôm qua, không biết tại sao mà thầy Joong lại nhắn là cho Nattawat làm lớp phó kỉ luật.
- Nhắn ở đâu?
- Ở nhóm lớp, mày có vào đâu mà biết.
- Ừ nhỉ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ GeminiFourth ] Điếu Thuốc Tàn
Hayran Kurgu" Đừng ra vẻ như mày là một kẻ đứng đầu. " " Mày cũng giống như một điếu thuốc tàn thôi. " " Một là bỏ thuốc hai là bỏ tao, mày chỉ được chọn một trong hai. " Fic về GeminiFourth và các nhân vật phụ khác. 27/5/2024 - 9/7/2024