Hôm nay là ngày nghỉ, Gemini đang nằm ườn ở nhà đợi kết quả thi vào lúc 9 giờ sáng. Hắn đang call video với hai người bạn của mình để cùng đợi.
- Tao lo quá.
- (Tao tin mày làm được mà.)
- (Có khi điểm cao nhất không chừng.)
Pond nói xong thì cả anh và Dunk đều cười phá lên, nhưng Gemini nào mở miệng cười nổi đâu. Hắn biết là hai thằng bạn nói vậy chỉ để làm hắn vui thôi.
- Ê... Cô tao gửi điểm rồi.
- (Mở tệp ra xem nào.)
- Tụi bây từ từ.
Gemini bủn rủn tay chân mà mở tệp tin xem điểm, vừa vào trang đầu là đã thấy nhiều người có giải. Gemini run sợ mà lướt xuống tìm tên của mình.
- Ui trời ơi, bây xem điểm giúp tao.
Gemini lấy vở che màn hình máy tính lại, tay chỉnh cam sau của điện thoại để hai thằng bạn xem điểm.
- (Mày bỏ cuốn vở ra coi.)
- (Bố thằng điên, che vậy ai mà xem.)
Gemini nghe vậy thì bỏ cuốn vở ra, đôi mắt nhắm nghiền lại. Không gian im lặng một hồi lâu, hắn mở mắt ra khi nghe hai thằng bạn la làng lên.
- (Mày đậu rồi Gem ơi.)
- (Được giải nhất luôn nè.)
- THIỆT HẢ?
Gemini vui mừng mà vội xem điểm của mình, vì chỉ sai có một câu nên hắn được 19,50 điểm. Đứng đầu danh sách thi.
Hắn vui đến nổi nhảy cẫng trên giường, làm Pond và Dunk cũng vui lây. Chưa bao giờ họ thấy Gemini vui như bây giờ.
- Mình làm được rồi.
- (Hôm nay chúng ta đi ăn mừng cho Gemini thôi.)
- (Được đó, nhưng tao được dẫn thêm người không bây nhỉ?)
- Bây dẫn ai cũng được, càng nhiều càng vui.
Gemini cười tươi mà nói với hai người họ, hắn định sau khi kết thúc cuộc trò chuyện thì sẽ gọi ngay cho Fourth. Người mà hắn muốn khoe điểm nhất.
- (11 giờ hẹn ở nhà thằng Pond, mua bia về nhậu.)
- (Ok.)
Sau khi điện thoại vang lên tiếng tút, hắn liền vào line tìm tên Fourth và gọi cho em.
- (Alo Gem?)
- Fourth, tao được giải nhất rồi.
- (Thật đấy hả, chúc mừng mày nha.)
- Trưa nay 11 giờ đến nhà thằng Pond ăn mừng với tao đi.
- (Cũng được.)
- Vậy... Tao qua rước mày nha.
- (Ừm, hẹn gặp lại sau.)
Điện thoại Gemini lại lần nữa vang lên tiếng tút, cuộc gọi kết thúc chưa đến 1 phút nhưng nó cũng đủ làm Gemini vui vẻ mà cười một mình.
_________
10 giờ 45 phút
Chiếc xe của Gemini đã dừng trước cổng nhà Fourth, hắn bước xuống xe với chiếc áo sơ mi đen nhìn trông rất bảnh trai. Đưa tay lên nhìn đồng hồ rồi dựa người vào xe đợi Fourth xuất hiện.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ GeminiFourth ] Điếu Thuốc Tàn
Fanfic" Đừng ra vẻ như mày là một kẻ đứng đầu. " " Mày cũng giống như một điếu thuốc tàn thôi. " " Một là bỏ thuốc hai là bỏ tao, mày chỉ được chọn một trong hai. " Fic về GeminiFourth và các nhân vật phụ khác. 27/5/2024 - 9/7/2024