18 - Hối hận

871 87 13
                                    

Fourth ngồi trong phòng của mình với vẻ suy tư, em đặt cằm lên đầu gối rồi đưa mắt nhìn ra ánh trăng ngoài cửa sổ.

Trăng tròn đẹp như em vậy đó, tiếc là trăng không phải lúc nào cũng tròn. Trăng thì cũng có lúc là trăng khuyết, có lúc là trăng lưỡi liềm, đâu bao giờ là hoàn hảo cả. Bản thân em cũng vậy, đã mắc một sai lầm không đáng có mà chính em còn không ngờ đến.

- Fourth, xuống ăn cơm.

Joong đứng ngoài gõ cửa gọi Fourth xuống ăn cơm.

- Em không ăn.

- Giờ là xuống hay đợi anh bế?

Không biết từ lúc nào mà Joong dạo này đã khắt khe với em nhiều như vậy, bình thường còn không lo em bữa cơm no đói ra sao mà nay lại nạt giọng gọi em xuống ăn cơm mặc dù em không muốn lắm.

- Dạ... Em xuống.

Fourth miễn cưỡng vâng lời Joong xuống nhà ăn cơm, em mở cửa ra thấy ánh mắt anh nhìn em không mấy vui vẻ thì cũng không dám hỏi. Em thừa biết lý do từ em mà ra.

Fourth đi trước, Joong đi sau. Đi xuống dưới bàn ăn thì còn thấy cả Dunk đang ngồi đợi.

- Lâu quá đấy, ngồi xuống mau đi. Tôi đói hoa mắt luôn rồi.

Fourth nhìn Dunk rồi lại nhìn Joong, em đi lại ngồi đối diện với hai người họ. Dunk chủ động múc cơm ra chén cho em, gắp miếng thịt vào trong chén rồi nhìn em cười.

- Ăn đi, là tôi nấu đó. Cậu không được chê.

Fourth không nói gì, cầm chén cơm lên lấy đũa gắp ăn. Hôm nay em ăn cơm cũng chẳng còn ngon nữa rồi.

- Có ngon không?

Fourth dù không ngon nhưng vẫn gật đầu nói nó ngon, bữa cơm chỉ có Joong và Dunk trò chuyện. Em thì im lặng ráng ăn hết chén cơm, đang ngồi ăn thì điện thoại trong túi của em reo lên. Điều đó làm hai người kia cũng chú ý, Joong nhướng một bên lông mày lên ý bảo em mở máy xem là ai.

- Là... Là James.

- Đưa đây anh nghe máy.

Joong định giựt điện thoại từ tay Fourth nhưng bị Dunk cản lại.

- Mở loa ngoài.

Fourth nghe lời Dunk bắt máy lên rồi mở loa ngoài cho cả ba đều nghe.

- (Fourth, anh xin lỗi chuyện lúc trưa đã đối xử như vậy với em. Lúc đó anh quá hồ đồ nên mới làm vậy.)

- ...

- (Em... Ra ngoài gặp anh nhé?)

Fourth nghe đến đây thì hướng ánh mắt nhìn lên Joong, còn Joong lại nhìm sang Dunk. Cậu gật đầu ý bảo có thể gặp.

- Được.

- (Vậy... Ra ngõ đi anh đến đón.)

- Không... Gặp mặt nói chuyện trước nhà, tôi có chuyện muốn nói với anh.

- À ừm.

Kết thúc lời nói Fourth tắt máy, em thở dài chán nản rồi trong đầu lại phải suy nghĩ kịch bản để ứng phó với James.

- Gặp nó, dứt khoát chia tay ngay.

- Không cần sợ, anh sẽ ở gần đó để giúp em.

- Vâng, em cảm ơn.

__________

Chiếc xe màu đen dừng lại ngay trước mặt Fourth, em nhìn vào chẳng còn sự vui vẻ như lúc trước mà chỉ còn sự chán ngấy.

James bước xuống xe với vết bầm bên má phải, thấy em thì chạy lại ôm.

- Đừng ôm tôi.

- Sao... Xưng hô của em lạ vậy?

- Được rồi, vào vấn đề chính. Chúng ta dừng lại đi James.

- Không phải... Em còn tình cảm với anh mà? Sao lại chia tay?

- Đó là chuyện của lúc đó, giờ quay lại rồi tôi thấy hối hận lắm. Vì không phát hiện ra con người thật của anh sớm hơn.

- Con người thật?

Gã nghe vậy thì liền bật cười như một kẻ điên, điều đấy làm Fourth hoảng sợ mà lùi ra sau vài bước.

- Em biết gì về anh? Nói nghe xem.

- Anh lừa dối tôi, anh lừa tình tôi. Anh chỉ muốn làm chuyện đó chứ không yêu tôi.

- Wow... Công nhận em nói hay thật đó, chính xác rồi.

Gã vờ làm vẻ mặt bất ngờ rồi quay lại nét mặt cũ, gương mặt của sự đùa giỡn bỡn cợt.

- Em biết không? Em xinh đẹp lắm, anh chỉ yêu cơ thể của em thôi. Quen em lâu mà lại không thể chạm vào cơ thể này, tiếc lắm đó...

- Đồ khốn, im miệng đi.

- Lúc trưa không phải thằng anh của em phá hỏng thì giờ anh đã có được thân thể em rồi.

- Mẹ nó, thằng chó.

Joong từ sau lưng Fourth vượt mặt em đấm vào mặt gã, anh đã muốn xông ra ngay từ lúc đầu nhưng bị Dunk cản lại. Sau khi nghe lời lăng mạ này thì cả hai người đều không ai chịu nổi.

- Tao sẽ giết mày chết, sống chó má vừa thôi.

Joong vừa chửi vừa đấm vào mặt gã thẳng tay, không quan tâm gã đang đau đớn và còn vết thương cũ lúc trưa. Gương mặt gã giờ đây đã có thêm nhiều vết tích và có cả máu.

- Joong... Đủ rồi anh, chết người thật đó.

Dunk thấy Joong đánh quá liều thì liền chạy lại ngăn cản anh, không lâu nữa thì gã có thể bị Joong đánh chết tại chỗ.

- Biến khuất mắt tao, đừng để tao thấy mặt mày và đừng bao giờ có ý định đồi bại với em tao nữa thằng chó.

Gã tức giận vì bị đánh, đứng dậy leo lên xe và bỏ chạy. Vậy là từ giờ sẽ chẳng có một James Chaharit làm phiền cuộc sống em nữa, Fourth có thể yên bình mà làm những điều mình muốn.

- Xong rồi, vào nhà thôi.

- Anh... Em đi đây một chút.

- 8 giờ rồi còn đi đâu?

- Em muốn... Muốn tìm Gemini.

- Gem hả? Nó đang ở công viên gần nhà, thời gian này là nó thường ra đó hóng gió á.

- Cảm ơn Dunk nhé.

Fourth mỉm cười nhìn Dunk rồi quyết định đi tìm gặp Gemini, em lấy xe của mình lái ra ngoài đường lớn rồi đến công viên gần nhà Gemini. Em sẽ giải thích và nói rõ mọi chuyện cho hắn nghe.

__________

End.
















[ GeminiFourth ] Điếu Thuốc TànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ