Ba người đi xuống cantin lựa một chỗ ngồi trong góc, cử một người đi lấy đồ ăn rồi hai người kia đợi.
- Tao đi vệ sinh cái nha.
Pond đứng dậy nói với Dunk rồi anh bước đi vào nhà vệ sinh, vì nhà vệ sinh gần nhất là ở khối 11 và đi mất cũng khoảng gần 5 phút mới đến nơi.
Pond bước vào thì thấy Phuwin đang bị 2 thằng khác ức hiếp, vốn tính không ưa gì Phuwin nên anh chả quan tâm.
- Đúng là bạn bè chơi chung, hoạn nạn không thấy thằng kia đến cứu.
Thằng kia ở đây là Pond đang ám chỉ đến Fourth, ý muốn nói Fourth bỏ bạn thấy nạn mà không cứu. Nhưng thật chất em đang ở nơi nào, tại sao lại để Phuwin rơi vào hoàn cảnh này.
- Phuwin đi sao lâu thế nhỉ? Đồ ăn muốn nguội luôn rồi.
Chính xác là Fourth đang ở dưới cantin, có thể là do nhóm Pond ngồi trong góc khuất nên có thể bị che chắn tầm nhìn nơi Fourth ngồi.
Pond trong nhà vệ sinh, sau khi xả xong thì cũng đi ra ngoài rửa tay. Tiếng ồn bên ngoài vẫn không dứt, anh thấy bọn họ đang dằn co với Phuwin một thứ gì đó mà cậu cảm thấy rất quý giá. Pond lập tức xoay mặt lại nhìn, Phuwin thấy anh thì dâng lên ánh mắt cầu cứu. Cậu dường như đã hoảng sợ mà sắp khóc đến nơi. Thấy vậy, anh cũng như rủi lòng thương mà tiến lại gần.
Vừa tiến lại thì sợi dây chuyền ẩn giấu trong áo đồng phục liền phát sáng, Pond cũng cảm nhận được điều đó. Và anh còn thấy cái gì đó lấp lánh trên lòng bàn tay của Phuwin.
- Tụi bây làm gì đó?
Anh nhẹ giọng, cất tiếng lên phá tan sự ồn ào đó. Hai người bắt nạt cũng xoay lại nhìn anh, nhưng họ lại chả biết danh tính của anh nên không có gì mà sợ.
...: Mày là ai, đừng xía vào chuyện của tao.
- Tao là ai hả? Là ông cố nội mày nè.
...: Thằng này gan, mày mau biến ra khỏi đây cho tao làm việc.
- Tụi bây có việc gì ngoài ức hiếp người khác, thả bạn tao ra trước khi tao đánh tụi bây bầm dập.
...: Mày nghe gì không? Nó đòi đánh mình đó.
Hai người đó người qua tiếng lại, nghe Pond hù dọa thì không những sợ mà còn phá lên cười. Pond dường như cảm thấy lời nói của mình bị xúc phạm, anh chưa bao giờ phải bị ai đó khinh thường như vậy. Lập tức máu điên nổi lên, hai tay bẻ khớp kêu rắc rắc.
- Mẹ mày, đừng có mà giỡn mặt với tao.
Pond bước lại gần thằng nhóc gần nhất, nắm đầu hắn kéo ra. Vì thân hình Pond cao lớn nên khá là thuận lợi cho việc né dễ dàng với những chiêu đòn của thằng còn lại.
Pond dùng nắm đấm của mình cho hắn một cú vào mặt, hắn bị đấm đến cả mờ con mắt, loạng choạng mà ngã xuống nền gạch lạnh. Thằng còn lại, anh dùng chân đá vào bụng hắn rồi tung cù chỏ vào ngay lưng làm hắn cũng ngã xuống kế thằng bạn mình.
Hai bọn hắn bị đánh đến mức hoảng sợ, phải đứng dậy hỗ trợ nhau mà chạy ra khỏi nhà vệ sinh. Pond ở đây phủi tay rồi quay về phía Phuwin.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ GeminiFourth ] Điếu Thuốc Tàn
Fanfic" Đừng ra vẻ như mày là một kẻ đứng đầu. " " Mày cũng giống như một điếu thuốc tàn thôi. " " Một là bỏ thuốc hai là bỏ tao, mày chỉ được chọn một trong hai. " Fic về GeminiFourth và các nhân vật phụ khác. 27/5/2024 - 9/7/2024