- Em... Nào ba mẹ em về Thái?
- Anh hỏi chi?
- Để còn ra mắt.
- Chắc cũng sắp rồi á.
- Bao lâu?
- Ba tháng hơn.
Gemini nghe em nói thời gian mà gương mặt xụ xuống, hắn muốn gặp ba mẹ chồng nhỏ tương lai liền ngay bây giờ cơ. Để còn biết đường mà lấy lòng họ nữa.
- Em ơi, còn anh Joong khi nào cưới?
- Nghe bảo năm sau là về gặp mặt gia đình rồi bàn đám cưới luôn á.
- Còn chúng mình nữa...
- Gem ngoan, cưới bao lâu cũng không sao mà.
Fourth đưa tay xoa đầu Gemini như đứa trẻ, cố gắng dỗ ngọt để hắn nghe lời không càm ràm về vấn đề đòi gặp ba mẹ em nữa.
- Người ta muốn rước em về nhà sớm để còn...
- Còn?
- Làm chuyện đại sự.
Gemini ngại ngùng mà nói nhỏ, nói xong còn lấy hai bàn tay che gương mặt đang đỏ như trái gấc lại.
- Là chuyện gì?
Fourth ngơ ngác mà hỏi lại, em vẫn còn không hiểu chuyện đại sự mà hắn nói là cái gì nữa.
- Em kì quá à, người ta không muốn nói ra đâu.
- Cưới xong thì chắc là đếm tiền rồi, anh muốn đếm tiền hả?
- Không phải, anh đâu thiếu tiền.
- Chứ là gì nhỉ?
- Em không biết thiệt hả?
Fourth khó hiểu mà lắc đầu, em vẫn chưa hiểu chuyện đại sự mà Gemini nhắc đến ở đây là gì. Hay là...
- Đừng nói là...
- Nó đó.
Fourth ngượng ngùng mà đánh mạnh vào vai Gemini, gương mặt đỏ quay sang chỗ khác.
- Aaa sao em đánh anh?
- Anh kì cục.
- Đâu có, thường là cưới xong thì người ta sẽ cùng làm chuyện đó mà.
- Không làm đâu...
Fourth lắc đầu liên tục từ chối, chuyện mà Gemini nói đến em sẽ không bao giờ làm.
- Hỏi cho có lệ thôi, lúc đó em từ chối thì anh cũng đè em ra mà làm.
Fourth nghe vậy thì trố mắt ra, em bắt đầu nhích người ra xa Gemini. Hắn thích thú mà xích lại gần kéo em ôm vào lòng hôn hít. Còn Fourth thì cố gắng né cái hôn đó.
- Bỏ ra, biến thái.
- Không có mà, người ta muốn được em yêu thương mà.
- Buông...
Trong khi hai người đang dằn co qua lại thì tiếng chuông điện thoại của Fourth vang lên.
- Em có điện thoại.
- Ai gọi vậy?
- Là Joong.
Em nhìn vào tên người gọi được hiển thị trên màn hình, thắc mắc không biết Joong gọi em có chuyện gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ GeminiFourth ] Điếu Thuốc Tàn
Hayran Kurgu" Đừng ra vẻ như mày là một kẻ đứng đầu. " " Mày cũng giống như một điếu thuốc tàn thôi. " " Một là bỏ thuốc hai là bỏ tao, mày chỉ được chọn một trong hai. " Fic về GeminiFourth và các nhân vật phụ khác. 27/5/2024 - 9/7/2024