Trái tim ta rỉ máu
Nhưng vẫn đập chung một nhịp
..................................
........
Không có cảnh Kisaki tự sục đâu:)))
.
.
.
.
Nếu tình yêu mà Kisaki dành cho Hinata là ám ảnh dẫn tới cưỡng đoạt. Thì với Eri thì đó là nấc thang không thể với tới. Cô sẵn sàng trêu đùa anh em Haitani tận 12 năm, lên kế hoạch mọi thứ như thể... Cô biết được tất cả vậy.
Lắc lắc cổ chân bị bầm do chiếc xích kia mang lại.
"Vậy giờ cởi xích cho chị được chưa"
Gã xụ mắt xuống, mặt thì như kiểu sắp khóc tới nơi.
??? Chơi trò gì ngộ vậy? Đứa bị xích chưa khóc đứa thả rông thì rơm rớm ???!!!
"Tôi mà tháo thì chị sẽ chạy đi..."
.....
"Giỡn mặt hả nhóc? Ta cách nhau có 1 tuổi thôi, già đầu rồi còn ăn vạ ?"
Cậu mím môi một lúc thì nhào vào lòng em.
*Chị ngu thật, ăn vạ phải ăn sạch chứ ?*
Mặt cậu dụi thẳng vào bầu ngực nở thơm mùi sữa nhè nhẹ. Em cũng bất lực mà đưa tay lên vuốt nhẹ đầu cậu
Đàn ông cũng giống phụ nữ thôi. Lâu lâu thú tính nổi lênCậu cũng vậy, dồn hết ấm ức bao năm mà nỡ cắn mạnh lên vai em. Máu tứa ra, vị tanh ngọt len lỏi nơi đầu lưỡi gã
Sẽ thật sai lầm nếu gã lầm tưởng em là một kẻ M đấy. Vì gương mặt em lúc nhăn lại vì đau trông quyến rũ thế cơ mà.
" Chị không phải yêu quyền lực sao ? Tôi cho chị"
"Không đủ, như thế là không đủ với tôi đâu Kisaki"
Gã dụi đầu vào bầu ngực nở của em, tay liên tục chọc chọc vào khe hở
"Nãy thấy Reo....., em cũng muốn"
...........
(ノ`Д´)ノ彡┻━┻
Giỡn mặt hả ?
"Thôi được rồi đấy Kisaki" cậu ta bị điên sao mà đòi được bú sữa như Reo, ôi mấy tên điên này.
Đẩy đẩy quả đầu của gã ra, em giơ chân tỏ ý phải cởi xích cho mình.
Gã phụng phịu thấy chìa khoá mở cho em. Mặt lỗ rõ sự oan ức.Chiếc xích tháo ra em lật người lại đè lên người Kisaki. Mái tóc dài màu đen tuyền buông xoã ra. Đôi mắt màu hổ phách chỉ có mỗi hình bóng của gã trai.
"Mày dám xích chị mày hả ranh con ?“. *Lườm Kisaki*
"không có mà"
Một tay gã siết eo, tay kia thì cầm lấy tay em khẽ hôn nhẹ. Đôi mắt trìu mến chứa đụng hàng ngàn lời yêu. Lưu luyến trong đó là sự nhung nhớ.
Nhìn vẻ mặt nũng nịu của cậu trai khiến trái tim em nhộn nhạo. Cúi người xuống đặt lên môi gã trai một nụ hôn nhẹ.
Bất ngờ trước nụ hôn nọ nhưng gã nhanh chóng chiếm thế chủ động. Hàm răng bị gã cạy mở để luồn chiếc lưỡi vào, tấn công khoang miệng em. Môi lưỡi giao thoa, nước miếng chảy dọc cần cổ thon dài.
*Nhả ra* "Lúc này trồn chị tuyệt lắm đấy, Eri Filleyar"
"Gọi họ tôi sao ? Tiếc quá tôi lấy chồng rồi Vannwal mới đúng“
"Không chị vẫn là chị thôi."
Em vẫn tiếp tục dụi mình vào thân thể đẫy đà của em.
"Hình như chị mập lên ?"
*Tức*
"Im mồm đi thiên tài"
???
________
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tokyo Revengers] dáng hình
FanfictionTóc cắt rồi, nhìn có phần hơi lạ Cắt chúng rồi cắt kỉ niệm đôi ta Một màu da, trắng toát tới nõn nà Rạch một đường, máu nhuộm đỏ màu da Người đi rồi, em chẳng cần chi nữa Mất người rồi, em từ bỏ nhân gian Dẫu có sai, em vẫn chọn người Tình mình tàn...