Chương 1: Mối tình đầu

1K 58 1
                                    

Mối tình đầu của Wooyeon là anh gia sư dạy kèm Tiếng Anh. Anh hơn cậu bốn tuổi, có tầm mắt cao hơn cậu hai phân, có ngón tay dài hơn cậu một đốt. Cuộc gặp gỡ đầu tiên giữa cậu và anh - một anh chàng cao ráo, ngay thẳng và trưởng thành, vẫn còn đọng lại trong tâm khảm Wooyeon mãi cho đến hôm nay.

“Tên em là... Seon Wooyeon?”

Đây là lần đầu tiên Wooyeon nghe được giọng nói dịu dàng đến thế. Anh gia sư của cậu rất thơm mặc dù chẳng xài chút nước hoa nào, cách anh phát âm Tiếng Anh cũng chẳng hề gượng gạo, đôi tay cầm bút của anh gọn gàng, cả tư thế ngồi cũng thẳng tắp, toát lên cái vẻ hiền lành vốn có.

Em có một cái tên đẹp nhỉ.”

Giọng điệu êm dịu vẫn còn lưu lại bên tai cậu. Chỉ cần nghe anh gọi tên thôi cũng đã là một bản hòa phối du dương rồi. Cách xưng hô trìu mến ngay sau đó cũng dịu dàng hệt như vậy.

“Rất vui được gặp em, Yeon.”

Anh khác hẳn với đám bạn cùng lứa của anh mà Wooyeon từng gặp. Thay vì khoe mẽ và tự đề cao mình quá mức, anh lại là người cực kì chu đáo và ân cần. Mỗi khi Wooyeon im lặng, anh luôn kiên nhẫn chờ đợi cậu với một nụ cười trìu mến trong suốt một khoảng thời gian dài.

Đó là lý do Wooyeon không sửa lại tên mình khi anh gọi sai thành ‘Sun Wooyeon’ mà không phải ‘Seon Wooyeon’. Bởi lẽ ở độ tuổi xuân xanh mười sáu ấy, cách gọi “Yeonie” của anh khiến cậu rất thích chí.

“...Thầy có phải là Alpha không ạ?”

Vào ngày Wooyeon hỏi câu ấy, anh đã quay sang nhìn cậu bằng ánh nhìn điềm tĩnh. Anh hỏi lại cậu, bằng chất giọng lịch sự và trìu mến:

“Sao thế, bộ nhìn thầy giống Alpha lắm à?”

Đây là một câu trả lời không mấy rõ ràng.

Wooyeon lớn lên dưới sự nuôi dưỡng của người mẹ có giới tính Alpha, được một gia sư có giới tính Alpha dạy kèm tại nhà và bị đám bạn học có giới tính Alpha bắt nạt.

Alpha, Alpha...

Trong một môi trường sống đầy rẫy Alpha, cậu đã học lỏm được cách tự biến mình thành một Alpha, dẫu không biết nên hành xử thế nào cho phải.

“...Không giống.”

Vậy nên, anh chàng hiền lành trước mắt cậu không thể nào là một Alpha được. Những Alpha Wooyeon quen biết đều rất đáng sợ, có sức lực hoàn toàn áp đảo cậu, lúc nào cũng giữ cái tư tưởng coi mình là nhất.

“Hoàn toàn không giống Alpha tí nào.”

Cánh cửa nơi quả tim đang do dự của Wooyeon bỗng mở toang. Khóe môi khẽ nhếch lên ấy đã hằn sâu vào trong đôi mắt cậu. Đó là nụ cười rạng rỡ và căng tràn như những đóa hoa xuân vào thời điểm xuân thì.

Từ đó trở đi, Wooyeon mỗi ngày đều mong ngóng đến lúc được anh dạy kèm. Mỗi tuần ba lần, mỗi lần hai tiếng. Khoảng sáu tiếng dạy kèm Tiếng Anh trong một tuần đó tựa như một cơn mưa rào giữa cuộc đời khô cằn của cậu. Khi mở sách bài tập, ghi chú từ vựng và chờ anh đến, cậu thậm chí còn lầm tưởng rằng cả thế giới như đang đứng về phía mình.

[BL/Novel] Alpha Trauma Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ