Ảnh mừng sinh nhật em bé Wooyeon chị tác giả đăng trên X hôm 25 tháng 6. Quá trời xinh iuuuuuuu (≧◡≦)
__________Thời gian điều chỉnh lịch học đã hết. Chiều thứ Tư, Wooyeon đến phòng câu lạc bộ và đưa điện thoại cho ba người họ xem. Dohyun, Garam và Seongyu, sáu con mắt đều chăm chú nhìn vào lịch học mà cậu chìa ra.
“Uầy…”
“Đỉnh ghê.”
Mấy câu cảm thán đồng loạt vang lên. Dohyun khẽ nhếch môi. Tầm mắt Seongyu rơi xuống màn hình điện thoại rồi lại lia sang Wooyeon, không giấu nổi vẻ khâm phục nói:
“Tiền bối ơi, bộ anh có phép thuật hở?”*
*Thắc mắc vì sao 2 đứa năm nhất mà “tiền bối” gì ở đây đúng khum =))))))) Theo cách hiểu của t thì Seongyu bảo Dohyun, ý nói bộ Dohyun có phép thuật hay sao mà chỉnh được từ cái lịch học cũ bét nhè của Wooyeon sang cái lịch học mới như này =))))))))))
Seongyu chỉ có thể bày tỏ sự ngạc nhiên của mình bằng cách ví von ấy. Lịch học mới của Wooyeon kín bốn ngày, từ thứ Ba đến thứ Sáu. Xuyên suốt bốn ngày không có thời gian nghỉ trưa, cũng không có lớp nào bắt đầu vào lúc chín giờ sáng ngoại trừ thứ Sáu. Khác hoàn toàn so với lịch học trước ở chỗ: Vừa không có thời gian để nghỉ ngơi, vừa không có bất kỳ ngày nghỉ lễ nào.
“Cái giá phải trả của cuộc sống sinh viên chăm chỉ đó.”
Dohyun tựa lưng vào sofa, trưng ra biểu cảm hệt như bảo chuyện này rất bình thường. Nụ cười tự tin của anh không đem theo chút ác ý nào. Wooyeon kiểm tra lại lịch học thêm một lần và ngẫm lại chuyện xảy ra vào hai ngày trước.
Hôm đó, dựa theo thỏa thuận, cả hai sẽ gặp nhau tại phòng câu lạc bộ và đến gặp giáo sư sau khi trao đổi xong. Nhưng thực chất, bọn họ chẳng trao đổi gì nhiều cả. Sau khi hỏi một loạt các câu về số tín chỉ mà cậu cần học, thời gian lý tưởng để tham gia các lớp học và liệu lớp học vào buổi sáng có ổn với cậu không, Dohyun lập tức đứng dậy.
“Em ấy là thành viên mới của câu lạc bộ chúng em và thực sự rất muốn được nghe bài giảng của giáo sư đó ạ.”
Anh ra sức thuyết phục các giáo sư bằng giọng nói uyển chuyển, nhẹ nhàng của mình. Cả anh và họ lúc nào cũng chào hỏi nhau một cách lịch sự, đôi khi còn hút thuốc cùng nhau. Vậy nên, dù có hơi bất ngờ trước sự xuất hiện của Dohyun, nhưng các giáo sư vẫn rất sẵn lòng giúp đỡ khi anh mở lời.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL/Novel] Alpha Trauma
RomanceTên gốc: 알파 트라우마 Tác giả: 오늘봄 (Today Spring) Thể loại: BL, Omegaverse, Vườn trường (Đại học), Chữa lành Số chương: 99 chương + 19 ngoại truyện Edit/Beta: Bông KHÔNG CHUYỂN VER❗ KHÔNG CHUYỂN VER❗ KHÔNG CHUYỂN VER❗