“Thấy chưa, không cay đúng không?”
Garam nhiệt tình đẩy tteokbokki về phía Wooyeon. Cô còn trưng khuôn mặt đầy tự hào và nói sẽ mua cho Wooyeon bất cứ khi nào cậu muốn ăn. Dohyun bấy giờ mới cầm đũa lên, cười nói:
“Em ăn thêm đi.”
***
Lớp giáo dục khai phóng* buổi chiều khá gần phòng câu lạc bộ. Wooyeon ngồi trong giảng đường và gửi tin nhắn cho Daniel về việc mình đã ăn tteokbokki. Và vì Garam đã mua đồ uống sau bữa ăn nên họ còn cùng nhau nhâm nhi một cốc socola nóng nữa.
*Giáo dục khai phóng: Hướng đến việc đào tạo những con người toàn diện, có khả năng thích ứng với sự thay đổi và tự học hỏi. Không chỉ truyền đạt kiến thức, giáo dục khai phóng còn tập trung vào việc phát triển tư duy phản biện, khả năng sáng tạo và kỹ năng giải quyết vấn đề.
“Cậu có định tham gia bữa tiệc không?”
Đó là câu Seongyu hỏi cậu trước khi rời khỏi phòng câu lạc bộ. Bữa tiệc diễn ra vào cuối tuần tới, Garam và Dohyun đều đã đồng ý tham gia. Wooyeon vẫn đang do dự vì biết phải ngủ lại qua đêm, nhưng khi chạm mắt với Dohyun, cậu đã trả lời rằng mình sẽ đi. Nghĩ lại thì, cậu vẫn không hiểu tại sao bản thân lại phản ứng như thế.
“Bây giờ thầy sẽ bắt đầu điểm danh.”
Vị giáo sư trên bục đảo mắt quanh giảng đường. Lớp giáo dục khai phóng bắt buộc này là lớp mà Dohyun đã dùng laptop để ghi danh khi vẫn còn chỗ trống. Giáo sư rất hiền, chấm điểm cũng rất dễ vì số lượng sinh viên khá đông.
“Kang Junseong.”
Wooyeon đang thất thần bỗng sực tỉnh. Ba chữ cái quen thuộc ấy sớm đã hằn sâu vào tâm khảm cậu. Cậu vô thức đảo mắt quanh lớp học, nhưng không thấy cậu sinh viên tên ‘Kang Jungseong’ lên tiếng.
“Kang Jungseong?”
Giáo sư lặp lại thêm một lần nữa, song vẫn không nhận được câu trả lời. Ông ấy thoáng ngạc nhiên rồi bối rối thở dài.
“Thầy quên mất, em ấy xin nghỉ vì phải vào viện rồi.”
Giáo sư lẩm bẩm rồi đánh dấu gì đó vào phiếu điểm danh. Wooyeon nghe đến những cái tên tiếp theo liền nắm chặt cốc socola nóng. Khi chiếc cốc ấm nóng tỏa nhiệt trong tay, cái bụng đang cồn cào khó chịu của cậu mới dịu đi đôi chút.
‘Không có khả năng.’
Cũng có nhiều người trùng tên với nhau mà. Cậu không nghĩ Kang Jungseong này là tên đã bắt nạt mình năm đó chỉ vì gã trùng cả họ lẫn tên. Tuy nhiên, nỗi bất an trào dâng vẫn bám víu cậu hệt như bóng ma.
“Seon Wooyeon.”
“...”
“Seon Wooyeon.”
“...Có ạ!”
Wooyeon giơ tay điểm danh rồi khẽ thở phào một hơi. “Ê, đồ con heo.” Giọng nói ấy dường như vẫn còn văng vẳng bên tai cậu.
Thời gian thấm thoắt trôi qua. Cậu sinh viên tên Kang Junseong đã không đến trường trong hai tuần liền. Có tin đồn rằng gã bị tai nạn giao thông và đã phải ở lì trong nhà dưỡng thương ít nhất một tháng. Vì vẫn chưa xác định được danh tính của gã, lòng cậu cứ dao động qua lại giữa ranh giới của thấp thỏm và nhẹ nhõm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL/Novel] Alpha Trauma
RomanceTên gốc: 알파 트라우마 Tác giả: 오늘봄 (Today Spring) Thể loại: BL, Omegaverse, Vườn trường (Đại học), Chữa lành Số chương: 99 chương + 19 ngoại truyện Edit/Beta: Bông KHÔNG CHUYỂN VER❗ KHÔNG CHUYỂN VER❗ KHÔNG CHUYỂN VER❗