warning: nếu bác nào thích hình tượng em lan hiền hiền thì tôi phải khuyến cáo chương này thôi:))))
•~•~•~•~•~•~•
ru_h_an ➺ chihunjeong
ru_h_an
nói chuyện với tao một chútchihunjeong
nói nhanh đi
tao còn cuộc họpru_h_an
cái lúc mà mày bị đưa vào khách sạn
mày có thấy ai khả nghi bước ra không?chihunjeong
mày hỏi buồn cười
tao say tới choáng váng đầu óc
mắt mở chẳng lên
sao tao biết được?ru_h_an
thế mày có cảm thấy điều gì lạ không?chihunjeong
lạ gì?
tao không nhớru_h_an
aish cái thằng này
đầu đất thế không biếtchihunjeong
rồi tự dưng chửi tao!?♡
bánh trung thu nhân thập cẩm (5)
bồ của park ruhan
chầu này tao với ruhan trả trước
bill chụp gửi gr tự chia sau nhatí hon
quỵt luôn được không?bồ của eom seonghyeon
mày giỏití hon
khen quài em ngạidanh ca đỗ lan
em chuyển cho cả em với anh hyukku rồi
anh xem lại nhébồ của park ruhan
iu embồ của eom seonghyeon
ê❓tí hon
đúng rồi xử ổng đi anh ruhanbồ của eom seonghyeon
ủa ông hyeonjun đâu?
đi ẻ hay gì lâu vậy chadanh ca đỗ lan
nhét chữ là hay☠️
có việc nên về trước
mn ở lại vui vẻtí hon
ơ anh về hả
thế tiện không?
đưa anh hyukku về luôn
anh ấy say lắm
không tiện lái xe đâubồ của park ruhan
với cả cũng không ai gần nhà ổng
ngoài mày hếtdanh ca đỗ lan
như thế sẽ không kịp mất (x)
đành phải bảo anh ấy đợi thôi (x)
em đang ở ngoài xe
đỡ anh hyukku ra giúp em♡
cũng may mắn là khi choi hyeonjun biết được mật khẩu nhà của kim hyukku. cậu vừa đem được anh vào trong nhà liền lấy tay đóng cửa lại rồi đem cả thân thể cao gầy của người kia tiến về phòng ngủ.
để anh nằm yên vị trên chiếc giường quen thuộc, tiện tay tháo bỏ đôi giày thể thao mang trên chân kim hyukku vứt chúng sang một bên. bộ dạng anh lúc này choi hyeonjun không khỏi thương xót.
thảm hại đến đáng thương.
choi hyeonjun quen biết kim hyukku gần bốn năm nay. trong suốt khoảng thời gian đó, lần anh khiến cậu phải bất ngờ đến sốc chắc là lúc cậu bắt gặp anh trong quán bar gần trường. từ trước kia ấn tượng của kim hyukku đối với choi hyeonjun là một người anh điềm tĩnh, bên ngoài trông dịu dàng nhưng bên trong lại đầy bản lĩnh và mạnh mẽ. và anh của khoảnh khắc đó khiến mọi hình tượng về anh của cậu gần như bị phá bỏ. một kim hyukku trong bộ dạng chẳng khác gì mấy cậu ấm ăn chơi trác táng, cả thêm cô phục vụ luôn ve vãn bên cạnh.
không biết lúc đó trời xui đất khiến ra sao mà choi hyeonjun lại dùng điện thoại chụp hình lại những lúc đấy. cậu đã từng nghĩ đó chỉ là hành động trong vô thức, nhưng rồi thời thế đảo lộn.
kim hyukku luôn là người khôn ngoan, không nhún nhường cho bất kì lỗi sai nào nên đương nhiên đến thời điểm hiện tại sẽ chẳng ai nói lại được anh bằng những lời biện minh từ hợp lý đến vô lý. nhưng có một điều mà những người thân thiết với kim hyukku đều luôn thắc mắc đó là vì sao chưa từng thấy giữa anh và choi hyeonjun xảy ra một cuộc cãi vã nào. nếu bảo không thân thì chắc chắn không đúng, không cùng quan điểm lại càng sai vì nghe những người trong hội học sinh kể cả lee sanghyeok đều bảo từ trước đến nay kim hyukku và choi hyeonjun làm việc rất ăn ý. vậy đâu là lý do?
một người trọng hình tượng như kim hyukku đã từng đứng trước mặt choi hyeonjun và giải thích rằng chuyện xảy ra ở quán bar đơn giản chỉ là tai nạn. anh uống quá say rồi để cho lũ bạn giở trò mua vui cho chúng nó vì tất cả đều biết, kim hyukku lúc tỉnh táo sẽ không như vậy. chính anh cũng đã yêu cầu cậu xóa những tấm hình chụp đó đi, nhưng không thể. mỗi lúc bất bình vì chuyện gì đó, hay gần đây nhất là liên quan đến han wangho, cậu sẽ đều luôn không để anh phản kháng bởi những điều này.
cái sai lớn nhất trong cuộc đời kim hyukku chính là để choi hyeonjun hiểu quá nhiều về mình.
"sẽ tốt hơn nếu anh đừng chen chân vào chuyện của em."
choi hyeonjun luôn đáp như vậy mỗi khi kim hyukku cảm thấy cậu làm sai một chuyện gì đó.
cho đến thời điểm hiện tại, muốn chạy trốn cũng chẳng được.
cậu thành công kéo anh vào cuộc đời của mình,
một cách ràng buộc.
• cont. •
BẠN ĐANG ĐỌC
espresso & red velvet | lck ( ft. meiko )
Fanfictiontụi nhỏ và mấy cái chuyện tình vụn vặt . . . . cùng một đống bùng binh couples: tùm lum tà la thể loại: text x văn ( phần lớn là textfic ), university life, bùng binh số chương: ??? tác giả: tiểu hiên lười