• 114 •

502 48 1
                                    

diễn đàn trường đại học seoul
admin: tin hot đến với cả nhà đây‼️
chỉ vừa lúc nãy ngay khu vực cây cổ thụ đã xảy ra trận ẩu đả giữa cựu chủ tịch lee với trưởng ban nghệ thuật choi của hội học sinh đây. chưa biết nguyên nhân thế nào tuy nhiên trưởng ban choi là người gây chiến trước. chuyện gì đã xảy ra giữa họ?





tách được hai con người kia ra đã là chuyện của nửa tiếng trước. lúc này đây một người thì ngồi trước cửa lều người còn lại đang lăn trứng ngay gần suối đá. lee sanghyeok cắn răn chịu đựng cảm giác đau rát đang lan truyền trên gương mặt mình. thằng nhóc họ choi kia nhìn gầy gò thế mà đánh đau thật sự, tưởng chừng như kiếp này về chầu ông bà sớm cũng nên.

"sao rồi, vết thương ổn chưa?" - kim hyukku từ đâu xuất hiện, chìa ra trước mắt lee sanghyeok cốc sữa ấm.

"nếu nhóc kia thấy cậu ra đây chắc chắn sẽ đấm tôi một trận nữa cho xem."

"không sao đâu, em ấy ngủ rồi."

kim hyukku đang chuẩn bị đồ ăn thì nghe một sinh viên chạy lại báo choi hyeonjun đang đánh nhau. anh vừa hoảng vừa hoài nghi không hiểu vì chuyện gì mà khiến cậu chàng kia kích động đến tác động vật lí thế này. anh biết choi hyeonjun ghét đánh nhau, thậm chí còn chẳng hài lòng nếu có ẩu đả trong trường nhưng park ruhan lại phạt quá nhẹ.

khung cảnh trước mắt hỗn độn khiến anh khó lắm mới chạy được vào bên trong. choi hyeonjun dùng thân ngồi hẳn lên người lee sanghyeok, từng đòn giáng xuống đấm thẳng vào mặt người mà cậu từ lâu vô cùng kính trọng. không rõ chuyện gì khiến choi hyeonjun không hài lòng đến mức kim hyukku trực tiếp can ngăn lại bị cơn giận trong người mà trực tiếp đẩy anh ra xa, kim hyukku mất thăng bằng nên ngã xuống sau đó.

khi ấy choi hyeonjun mới tỉnh ngộ. cậu mặc kệ lee sanghyeok bị đánh đến bầm mặt mà chạy đến đỡ kim hyukku rồi rời đi trước sự khó hiểu của những người xung quanh.

"nhóc ấy có nói với cậu vì sao lại đánh tôi không?"

"vì han wangho." - kim hyukku ngồi xuống bệ đá bên cạnh lee sanghyeok - "em ấy biết cậu có ý định buông bỏ han wangho trong khi bản thân cậu rõ hiểu wangho sẽ đau lòng ra sao. em ấy còn hỏi tôi sao người vô tâm đến thế mà ngày trước tôi cũng thích cho được."

"chờ đợi một người trong hy vọng người đó gieo. ấy thế mà tôi lại bị gắn mác là vô tâm à?" - lee sanghyeok bật cười

"cậu đừng quan tâm quá. hyeonjunie em ấy giận quá mất khôn nên thế thôi."






_peanut_ doranemon

_peanut_
sao em lại đánh lee sanghyeok?

doranemon
anh không thấy anh ta quá đáng sao

_peanut_
hyeonjun à chuyện của anh
em đừng xen vào
người sai là anh
anh luôn dây dưa thời gian
không đồng ý ngỏ lời của anh ấy
sanghyeok anh ấy rất tốt

doranemon
tốt của anh là mồm thì bảo yêu
mà đi đăng ký kết hôn với người khác à?

_peanut_
ý em là bài đăng đó sao?
báo lá cải thôi đừng tin
lee sanghyeok anh tự tin anh hiểu anh ấy

doranemon
được
em sẽ để yên chuyện này
nhưng nếu có gì
anh phải nói em biết
không có chịu đựng một mình

_peanut_
anh biết mà
cảm ơn em

• cont. •

espresso & red velvet | lck ( ft. meiko )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ