_peanut_ ➺ chaegeum_s
_peanut_
nhóc conchaegeum_s
sao thế anh?_peanut_
làm sao để mời một người
làm prom partner với mình thế?chaegeum_s
ôi anh tôi cũng có ngày
thế này sao:))
anh muốn nói anh sanghyeok
phải không?_peanut_
tóm lại là thế đấychaegeum_s
thì nhắn hỏi như bạn bè
bình thường thôi:)_peanut_
nhưng anh ngại-chaegeum_s
trời ạ
muốn còn làm giá_peanut_
chẳng phải bạn nhóc là
cháu anh sanghyeok à
nhờ nhóc ấy được không!chaegeum_s
sungwon ấy hả?
hai ông dà không làm được
phải nhờ đám nít chúng tôi:))
quê quá quê_peanut_
kệ tao 🖕chaegeum_s
nhưng mà phải có gì đó
trả công chứ_peanut_
check tài khoản đichaegeum_s
hehe chắc chắn sẽ thành công♡
chaegeum_s ➺ y_s_won
chaegeum_s
màyy_s_won
khỏi
chuyện ông chú nhà tao với
ông anh họ han của mày chứ gìchaegeum_s
bingoy_s_won
mỗi tội ông chú tao dở quá
có việc mời người ta làm partner
cũng làm không đượcchaegeum_s
thì bây giờ mình phải
tác động lên thôiy_s_won
bằng cách nào?
còn mấy tiếng là tới prom rồichaegeum_s
nhắn chú mày là
hẹn ra quán cafe điy_s_won
được không?chaegeum_s
cứ hẹn đi♡
lee sanghyeok nhìn đồng hồ mà trong lòng bồi hồi. thằng cháu hắn, yoon sungwon ấy, nó thừa biết còn vài tiếng nữa là đến prom rồi nhưng vẫn hẹn hắn ra quán cafe xong còn bảo là có việc gì đó gấp lắm. ban đầu định từ chối nhưng nhóc con ấy cứ spam tin nhắn làm hắn bất đắc dĩ sửa soạn mặc âu phục vuốt tóc đẹp trai là chạy xe đến đây luôn, định xong việc sẽ phóng thẳng lên trường.
ngồi đợi một lúc lâu thì nghe âm thanh vang của vài cái chuông được treo ngay trên cửa bên ngoài, chứng tỏ là có người đang bước vào. hắn tuy đang cắm mặt vào màn hình điện thoại nhưng vẫn cảm nhận được có người đang đi tới bàn mình, còn tưởng là đứa cháu báo đời yoon sungwon định mắng cho nó một trận nhưng khi ngẩng mặt lên, lee sanghyeok mới ngờ ngợ ra đó là han wangho.
hắn lịch sự mời cậu ngồi xuống chiếc ghế đối diện mình rồi hỏi rằng cậu muốn dùng gì. han wangho chỉ quay đầu gọi nhân viên phục làm giúp mình một ly latte rồi mới nói ra sự trùng hợp này cho sanghyeok nghe. hóa ra cậu cũng giống hắn, cũng bị một đứa em hẹn đến đây và được dặn là phải đến ngay đúng vị trí bàn này. vậy mà người ngồi đây không phải đứa nhỏ kia mà là lee sanghyeok. thế có được tính là may mắn không?
"vậy ra hai đứa chúng nó đã tính kế từ trước rồi nhỉ." - han wangho nhận ra sau khi biết được đứa em họ hàng xa sin geumjae của mình và đứa cháu yoon sungwon của hắn là đôi bạn thân chí cốt.
"ừ anh cũng không nghĩ trùng hợp đến vậy." - nhóc con giỏi lắm, tí về chú thưởng lớn.
han wangho lúc này mới để ý đến giao diện hiện tại của lee sanghyeok. bình thường hắn đã toát nên một khí chất cao lãnh, trưởng thành của một người anh lớn đầy kinh nghiệm. chỉ khác là lúc này lại pha thêm chút lạnh lùng nhưng vẫn rất thu hút ánh nhìn của những người xung quanh.
"hôm nay trông anh ổn lắm."
"cảm ơn, em cũng rất tuyệt." - lee sanghyeok không nói là từ lúc han wangho đối diện với mình, hắn chưa từng rời mắt khỏi cậu đâu - "anh hỏi em chuyện này, mong em đồng ý."
"hửm?"
"thật ngại quá nhưng mà...em có thể trở thành partner của lee sanghyeok anh tối nay được không?" - hắn đã thấy han wangho đơ ra một hồi, cũng chẳng trả lời gì hắn. lee sanghyeok cứ ngỡ kế hoạch của mình đổ vỡ, trong lòng mang chút hụt hẫng và thất vọng - "nếu em thấy phiền thì-"
"em đồng ý."
"hả?"
"em đồng ý trở thành partner của anh."
• cont. •
BẠN ĐANG ĐỌC
espresso & red velvet | lck ( ft. meiko )
Fanfictụi nhỏ và mấy cái chuyện tình vụn vặt . . . . cùng một đống bùng binh couples: tùm lum tà la thể loại: text x văn ( phần lớn là textfic ), university life, bùng binh số chương: ??? tác giả: tiểu hiên lười