- LEE MINHOOOO.
Bangchan đứng ngoài cửa hét vào lớp của Minho. Mọi người trong lớp nghe thấy tiếng gọi như sấm sét liền nhìn ra Bangchan bằng ánh mắt khó hiểu khiến anh hơi quê.
- Minho ra đây tao gặp chút. Gọi thằng Bin nữa. - Bangchan nói giọng nhỏ hơn.
Lee Minho đóng cuốn sách để lên bàn rồi đi theo Bangchan ra ngoài.
- Rồi cuối cùng là ngọn gió nào thổi mày bay ra khỏi studio để đến lớp tụi tao hét như mới thấy ma đấy? - Changbin lên tiếng hỏi sau khi cả ba đã tụ tập ở phòng điều hành câu lạc bộ.
- Hihi tụi bây thông cảm. - Chan cười. - Tao mới biết được điều này thú vị nên muốn báo cho tụi mày á mà.
- Chuyện gì? À mà mày tìm thông tin của học sinh mới cho tao chưa? - Lee Minho hỏi.
- Rồi, tao tìm rồi. Chính vì tìm rồi nên tao mới biết được điều thú vị đấy. - Bangchan vẫn dây dưa mãi không chịu nói thẳng khiến hai đứa bạn nổi quạu.
- Rồi mày có nói không? Cứ úp úp mở mở kiểu đó cho người ta cọc à? - Changbin căng giọng.
- Rồi rồi tao nói đây. Chả là hồi sáng tao có đăng nhập vào sổ thông tin điện tử để tìm thông tin crush cho thằng này thì thấy em nó có điền năng khiếu là ca hát. Xong rồi tao còn thấy em nó kèm theo video nữa cơ, tao xem xong thì há hốc mồm luôn. Đây, tụi bây coi thử nè.
Bangchan lấy điện thoại và bật cho hai thằng bạn nghe một đoạn Seungmin hát trong phòng thu. Hai người chăm chú nhìn vào video một chàng trai đang ở trong phòng thu và cất giọng hát vừa trong trẻo lại ngọt ngào vô cùng. Minho và Changbin im lặng đắm chìm vào giọng hát ấy từ giây đầu tiên đến giây cuối cùng mà không bỏ lỡ một khoảnh khắc nào.
- Em này nên... à không, em này phải vào câu lạc bộ âm nhạc của trường mình. - Changbin bình luận sau khi xem xong video.
- Đó thấy chưa, lúc tao mới nghe xong tao cũng nghĩ y như mày á. - Bangchan nói.
Lee Minho im lặng không nói gì. Anh vẫn đang chìm đắm trong giọng hát ngọt ngào của Seungmin. Đây là giọng hát đẹp nhất mà Minho từng được nghe, nó khiến anh không thể thoát ra được. Dường như trái tim anh đang rung động vì giọng hát của Seungmin.
- Ê, tỉnh lại đi mày. - Changbin hét to vào tai Minho.
- Giật cả mình. - Minho tỉnh khỏi giọng hát của Seungmin nhờ cú thét to hơn cả loa phường của Changbin. - Mày gửi video này cho tao nha Chan. Rồi mày còn tìm được thông tin gì không?
- Có, nhiều lắm. Lát tao gửi file cho. À nhớ lời hứa của mày đó nha. - Chan nháy mắt tinh nghịch.
- Tao biết rồi, lát nữa tan học gặp ở quán cũ nhá.
- Tao đi cùng được mà, đúng không? - Changbin hỏi.
- Mày khỏi. - Minho nói rồi quay lưng rời đi.
- Thằng này dạo này tính nó lạ lắm nhen. Lúc nắng lúc mưa bất chợt. Rồi còn hay cọc hơn trước đây nhiều. - Changbin nói với Bangchan sau khi Minho rời đi.
- Chắc là biết yêu rồi. Có ai bình thường khi yêu đâu. Giống như mày hồi thích *** cũng thay đổi tính nết quá trời. - Bangchan nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
2min | Light, Happiness and Peacefulness
FanfictionKim Seungmin - định nghĩa hoàn hảo nhất của sự hoàn hảo. Một công tử nhà giàu, đẹp trai, giỏi học, giỏi thể thao, giỏi nghệ thuật, giỏi mọi loại giỏi mà con người có thể giỏi. Cậu đã từng có một cuộc sống vui vẻ, hạnh phúc mà bao người mong ước tại...