25.

134 15 0
                                    

- Seungmin à? Em làm sao thế? – Minho lo lắng hỏi khi thấy Seungmin không có vẻ gì là chú tâm vào việc tập luyện.

Seungmin choàng tỉnh khỏi những dòng suy nghĩ miên man. Sau khi sốc đến mức ngất xỉu trong lớp hóa ngày hôm qua, Seungmin cảm nhận sức khỏe thể chất lẫn tinh thần của cậu đang không ổn định cho lắm. Dù vậy thì cậu vẫn cố gắng đến câu lạc bộ hôm nay dù đầu óc vẫn đang chất đầy những suy nghĩ về buổi cắm trại sắp tới.

- Chắc vì trời hôm nay hơi nóng nên em hơi mệt. – Seungmin giả vờ.

Minho cầm lấy chai nước của mình rồi đưa cho Seungmin:

- Anh nghĩ là em nên nghỉ hôm nay đi. Hôm qua em còn mới ngất xỉu trong lớp, bây giờ sức khỏe của em không ổn định đâu.

- Sao anh biết em ngất xỉu? – Seungmin bất ngờ hỏi sau khi nhận chai nước từ tay Minho.

Ngày hôm qua, sau khi tỉnh dậy trong phòng y tế, Seungmin đã không thấy sự xuất hiện của Minho nên cậu nghĩ là anh không biết chuyện.

- Changbin mới nói với anh hồi nãy. Dạo này nó hay đi theo tụi em lắm mà chắc tụi em không để ý. Mà anh thấy hôm nay trông em mệt mỏi lắm. Nếu lần sau cảm thấy mệt thì em cứ nghỉ ngơi đi nhé, không cần phải đến câu lạc bộ đâu.

- Em biết rồi, em không sao đâu. – Seungmin đáp. Trong lòng cậu vẫn muốn đến câu lạc bộ, dù là đến một chút thôi thì cậu cũng muốn.

Minho dọn hết đồ vào cặp sách của Seungmin rồi đưa cho cậu.

- Em về nhà nghỉ ngơi đi nha, không có được đi đâu nữa đó. – Minho dặn dò. – Giữ sức khỏe vẫn là tốt nhất. Sắp tới còn tham dự ngoại khóa cắm trại nữa, em mà đau là không đi được đâu đó.

Ánh mắt Seungmin chùng xuống. Từ sau khi biết trường cũ sẽ tham gia buổi cắm trại lần này, Seungmin đã có quyết định cuối cùng. Nhưng khi nghĩ đến những người bạn hiện tại và mong đợi của họ về sự tham gia của cậu, Seungmin lại phân vân. Tất nhiên Seungmin cũng muốn được đi cắm trại cùng với bạn bè, cùng với Minho. Nhưng cái bóng của quá khứ là quá lớn, cậu sợ những chuyện xấu lại xảy đến với bản thân mình. Và trường hợp xấu hơn là nó sẽ ảnh hưởng đến những người bạn hiện tại của cậu. Tâm trí của Seungmin cứ chìm trong những tình huống không có lối thoát như thế.

- Sao thế Seungmin? Em không muốn đi hả? - Minho nhận ra thái độ khác thường của Seungmin. – Anh biết là tham gia một sự kiện đông người thế này cũng không dễ dàng gì với một người hướng nội như em. Nhưng mà em yên tâm đi, ở đó mặc dù đông người nhưng mà phân chia khu vực theo trường mà. Em cũng có Felix, Hyunjin, Han, Jeongin… với lại… anh bên cạnh nữa. Rồi các thành viên trong câu lạc bộ mình cũng tham gia gần hết, đều là bạn bè cả mà. Anh chắc chắn không ai bỏ rơi em đâu, em đừng lo.

‘Đó không phải là điều em lo.’ – Seungmin muốn nói với Minho nhưng cậu lại e dè. Seungmin nghĩ bản thân mình vẫn chưa sẵn sàng để chia sẻ những câu chuyện cũ với bạn bè hiện tại.

Minho nhận ra Seungmin có vẻ không thực sự muốn tham gia buổi cắm trại lần này. Anh bỗng dưng cảm thấy khá buồn vì điều đó. Thời gian qua Minho đã luyện tập rất chăm chỉ cho các tiết mục biểu diễn. Sâu trong tâm thức, anh muốn thể hiện tốt nhất trước Seungmin, để Seungmin nhìn thấy được một Minho hoàn hảo nhất trên sân khấu. Vì vậy anh có chút buồn và hụt hẫng khi nghĩ đến việc Seungmin không tham gia buổi cắm trại lần này.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 18 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

2min | Light, Happiness and Peacefulness  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ